หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
3bb smart mash
กระทู้คำถาม
เปลื่ยนโปร เป็น 3bb smart mash ได้อาทิตย์เดียวออกโปรใหม่มา ถูกกว่า แรงกว่าเดิมอีก เสียดายมากน่าจะมีนโยบายเยียวยาลูกค้านะครับ ปรับสปีดเพิ่มให้อีกนิดก็ยังดี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้ internet 3BB มา 5 ปี down 1 GB up 1 GB จ่าย 1,284 บาทวันนี้เช็คดู Promotion ปรากฏว่าที่ speed นี้อยู่ที่ราคา 799 บาท
คำถามที่จะขอปรึกษาครับ ผมโทรถาม call center เค้าบอกว่าไม่มีนโยบายแจ้งลูกค้าว่ามี Promotion ใหม่ ซึ่งผมก็ถามว่า มันไม่เป็นการเอาเปรียบลูกค้าเหรอครับ เค้าก็บอกคำเดิมว่าลูกค้าต้องเช็คเองว่ามีปรับเปลี่ยน
maharachleela
VDSL 3BB ค่า upload สูงสุดได้ที่ 10 Mb หรือเปล่าครับ ตันที่ระบบทำได้สูงสุดเท่านี้หรือ 3BB ไม่มีนโยบายปรับเพิ่ม
คือตอนนี้ใช้ 3BB มาครบ 1 ปี ใช้ตะ้งแต่เดือนละ 20Mb เดือนละพันสอง จนเปลี่ยนมาเป็น 50/10 Mb เดือนละ 700 บาท ใช้งาน remote เข้ามาทำงานที่บ้านค่อนข้างเยอะครับ upload 10 Mb เริ่มรู้สึกช้าไป ทำเรื่องเปลี่ยน
สุภาพบุรุษยุคหิน
ว่าด้วยเงินเยียวยาโควิด19 ชาวบ้านเกษตรกรแห่กันไปทำได้หรอ
คือเงินเยียวยาโควิด19 ที่รัฐบาล ได้มีนโยบายเยียวยา ผู้ที่ถูกผลกระทบ ซึ่งอ่านคุณสมบัติแล้ว คนเหล่านี้ไม่เข้าข่ายเลยสักนิด เนื่องจากเป็นเกษตรกร ได้รับเงินเยียวยาเกษตรกรมาตลอด แต่มีคนปลุกปั่นชาวบ้านว่าจะ
สมาชิกหมายเลข 4737088
เรียนจบ อสบ . อุตสาหการ ทำงานอะไรได้บ้าง
ตอนนี้ผมอายุ32กำลังศึกษาต่อสาขาวิชาเทคโนโลยีวิศวดรรมอุตสาหการ ที่มอเกษมบัณฑิต คาดว่าจะจบตอนอายุ33ย่าง34พอดี ที่ตัดสินใจเรียนเพราะทางบริษัทที่ผมทำอยู่ไม่มีนโยบายปรับเลื่ินตำแหน่ง ทำมา6ปีแล้ว เป็นตำแหน่
สมาชิกหมายเลข 8651292
3BB ล่มอีกแล้ว ตั้งแต่วันที่ 7 ถึงวันนี้ วันที่ 8 ตุลาคม 2568 12.39
จากที่เคยตั้งกระทู้แจ้งการล่มของ 3BB ไปคราวที่แล้ว วันที่ 22 สิงหาคม 2568 มาวันนี้ ล่มอีกแล้ว คราวนี้จะ 2 วันเต็มแล้วครับ ตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคม ถึงปัจจุบัน 8 ตุลาคม 2568 ยังไม่ไก้รับการแก้ไขให้กลับมา
คนบางกะปิ
มิจฉาชีพมาในรูปแบบเครมสินค้า
มีมิจฉาชีพแอบอ้างว่าโทรมาจากร้านขายเครื่องใช้ในบ้าน ถามว่าลูกค้าได้ซื้อตู้เย็นซัมซุง2ประตูจาก.. ไปมั้ย พอดีสินค้าล็อตนี้มีปัญหา ลูกค้าท่านอื่นได้แจ้งสคบ.เพื่อคืนเงินและเครมสินค้าให้ลูกค้าใหม่ มี2ข้อให
สมาชิกหมายเลข 7941415
ทาง ais ใช้เบอร์บุคคลโทรมาบอกว่ามียอดค้างชำระ
Ais มีนโยบายการใช้เบอร์บุคคลติดต่อเรื่อตค้างชำระไม่งั้นจะติดประวัติอยากถามว่ามีกระบวนการอย่างงี้จริงๆหรอ
สมาชิกหมายเลข 5030110
ฟิตเนสเทศบาลต่าง ๆ
บางจุดเก็บเงินครั้งละ 20 บาท บางจุดเก็บครั้งละ 10 บาท บางจุดฟรี เลยสงสัยว่าทำไมบางสถานที่ถึงสามารถใช้งานได้ฟรี บางสถานที่ถึงเสียเงินเป็นรายครั้ง ซึ่งในวัยทำงานการจ่ายเงินเพื่อออกกำลังกายสัปดาห์ละ 1
สมาชิกหมายเลข 7167131
3bb มีโครงการจะช่วยเหลือลูกค้า ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด19 อย่างไรบ้างครับ
รบกวนสอบถามด้วยนะครับ ผมเองก็เป็นลูกค้าที่ใช้บริการ 3bb มาตลอดหลายปีเลยครับ 3BB มีนโยบายจะช่วยเหลือลูกค้า ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด19 อย่างไรบ้างครับ เช่น ลดค่าเนตรายเดือนให้&nb
สมาชิกหมายเลข 5832174
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
3bb smart mash