หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เตือนภัย ระวังซื้อสินค้าผ่าน แอป 7-11 แล้วไม่ได้สินค้า
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
เตือนภัย
ทนายความ
ฝากเตือนสมาชิกทุกๆท่านนะครับ ผมได้ซื้อสินค้าผ่านแอป เซเว่น ออนไลน์แล้วชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่ประมาณวันที่7-8 พ.ย 2562 แต่ตอนนี้ยังไม่ได้รับสินค้า สินค้าไม่รู้ไปอยู่ที่ไหน มี sms เข้ามาให้ไปรับที่สาขา ผมก็ไปรับ แต่สินค้าไม่มีที่สาขา ติดต่อไปยัง cc น้องเปา ผ่านพันทิปก็แล้ว บอกว่าจะติดตามให้ แต่ก็เปล่าประโยชน์ ไม่มีการแจ้งเรื่องกลับมา ผมก็ขอพึ่ง ศูนย์คุ้มครองบริโภคแล้วกันนะครับ แบบนี้เข้าข่ายหลอกลวงลูกค้าชัดๆเลย ผมไม่ซีเรียสหรอกหากเก็บเงินปลายทาง แต่นี่จ่ายเงินไปแล้ว สินค้าก็ไม่รู้ไปอยู่ที่ไหน หลายวันมาแล้วนะครับ แต่ความคืบหน้ายังไม่มีอะไรคืบมาเลย อยากจะฝากทุกๆท่านระวังไว้นะครับ ช้อปออนไลน์ผ่าน เซเว่นแล้วจะเป็นเหมือนกับของผม....
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครสั่งของในโลตัสออนไลน์แล้วเจอปัญหาแบบนี้บ้างคะ
คือทำการสั่งของไปตั้งแต่11โมง พนักงานมีการโทรว่าจะได้ของช้าเพราะระบบมันขัดข้องจนสุดท้ายประมาณบ่ายสองพนักงานโทรมาแจ้งว่าไอทีตอบไม่ได้ว่าปัญหาคืออะไร จะยกเลิกออเดอร์ทางนี้ก็ถามย้ำแล้วว่าจะได้เงินคืนแน่ใ
สมาชิกหมายเลข 9075354
เตือนภัยมิจฉาชีพเนียนขึ้นกว่าเดิมอีกกก
เบอร์โทรนี้แอบอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ AIS 0950383448 ีไม่ขึ้นในระบบ whoscall จะแจ้งว่ามีคนแอบอ้างชื่อเราไปเปิดเบอร์เติมเงิน รู้ชื่อ นามสกุล ที่อยู่ เลขบัตรประชาชนของเราถูกต้อง บอกว่าจะดำเนินการปิดเบอร
สมาชิกหมายเลข 8087488
เตือนภัย 0929036858 มิฉาชีพค่ะ
ด้วยความหวังดี กับเพื่อนร่วมทาง และทุกๆคน โปรดระวังด้วยค่ะ อย่ารับงานกันคนนี้ โกงค่าบรรทุกสินค้า ส่วนงานอื่น ถ้าจะรับกับเบอร์นี้คิดดีๆนะคะ อาจหากินหลายช่องทาง ใส่โค้ด
สมาชิกหมายเลข 5732998
SPX express ย่ำแย่?
บอกตามตรงนะครับ ผมก็เป็นลูกค้าคนนึงของshopee และผมคิดว่าน่าจะไม่กลับไปแล้ว สาเหตุหลักๆคือขนส่ง ผมจะยกตัวอย่างมา2ครั้งนะครับ ครั้งแรก คือผมสั่งสินค้าตัวนึง ซึ่งกำหนดส่งในวันที่16-18 เดือนX (เลขสมมุติแ
สมาชิกหมายเลข 8377540
แก๊งคอลเซ็นเตอร์
เมื่อกลางปีก่อน ผมโดนแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกไปหมดหลายหมื่น และแจ้งความอะไรไว้หมดแล้ว ผมก็ไปตามคดีกับโรงพักที่รับแจ้ง หลายเดือนผ่านมากก็ไปถามแต่คดีก็ไม่คืบ ผมเลยสงสัยว่าทุกวันนี้เราจะตามอะไรได้บ้างไหม หรื
สมาชิกหมายเลข 1176469
พนักงานขนส่งตีข้อมูลผิด หรือระบบรวน ทำให้ของถูกตีกลับ Flash Express
พอของถึงสาขาปลายทาง ข้อมูลขึ้นว่าเปลี่ยนที่อยู่คืออะไรคะงง แล้วพนักงานก็ตีกลับ
สมาชิกหมายเลข 9086507
ตู้กดสินค้า เซเว่น กินเงิน ใครเคยโดนบ้าง
ผมไปกดสินค้าที่ตู้เซเว่น กดสั่งสินค้า เป้นน้ำดื่มราคา20บาท ใส่เเบงร้อยเข้าไป เเต่เครื่องดูดเเบงเข้าไปเเล้วหายไปเลย สินค้าก็ไม่ได้ เงินทอนก็ไม่คืนด้วย คือกินเงินไปเลย โทรไปเเจ้งที่ศูนย์เขาบอกตรวจสอบให้
สมาชิกหมายเลข 7170941
สั่งซื้อสินค้าออนไลน์แล้วไม่ได้ของแจ้งความคุ้มไหม
ผมสั่งซื้อสินค้าออนไลน์จำนวน2ชิ้นราคา200฿ แล้วไม่ได้ของแต่มีประวัติการคุยกับเค้าอยู่มีสลิปถ้าแจ้งความคุ้มไหมคนับ(ผมซื้อของจ่ายแบบทรูมันนี่)
สมาชิกหมายเลข 7508425
เตือนภัย! ซื้อ Apple Pencil จาก "Apple Flagship Store" ใน Shopee ได้ของมีปัญหา/ไม่มีประกัน
วันนี้อยากมาแชร์ประสบการณ์ที่เจอ เผื่อเป็นประโยชน์ให้คนอื่นๆ เมื่อวันที่ 26 กุมภา 2568 ได้ทำการสั่ง Apple Pencil 1st gen จากร้านใน Shopee ชื่อ "Apple Flagship Store" ดูร้านน่าเชื่อถือ และร้า
สมาชิกหมายเลข 8937046
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
เตือนภัย
ทนายความ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เตือนภัย ระวังซื้อสินค้าผ่าน แอป 7-11 แล้วไม่ได้สินค้า
ฝากเตือนสมาชิกทุกๆท่านนะครับ ผมได้ซื้อสินค้าผ่านแอป เซเว่น ออนไลน์แล้วชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่ประมาณวันที่7-8 พ.ย 2562 แต่ตอนนี้ยังไม่ได้รับสินค้า สินค้าไม่รู้ไปอยู่ที่ไหน มี sms เข้ามาให้ไปรับที่สาขา ผมก็ไปรับ แต่สินค้าไม่มีที่สาขา ติดต่อไปยัง cc น้องเปา ผ่านพันทิปก็แล้ว บอกว่าจะติดตามให้ แต่ก็เปล่าประโยชน์ ไม่มีการแจ้งเรื่องกลับมา ผมก็ขอพึ่ง ศูนย์คุ้มครองบริโภคแล้วกันนะครับ แบบนี้เข้าข่ายหลอกลวงลูกค้าชัดๆเลย ผมไม่ซีเรียสหรอกหากเก็บเงินปลายทาง แต่นี่จ่ายเงินไปแล้ว สินค้าก็ไม่รู้ไปอยู่ที่ไหน หลายวันมาแล้วนะครับ แต่ความคืบหน้ายังไม่มีอะไรคืบมาเลย อยากจะฝากทุกๆท่านระวังไว้นะครับ ช้อปออนไลน์ผ่าน เซเว่นแล้วจะเป็นเหมือนกับของผม....