ใครพอมีประสบการณ์ kerry ทำเอกสารหาย บ้างครับ

กระทู้คำถาม
วันนี้ผมสมัคร pantip เพื่อมาแลกเปลี่ยนประสบการณ์ และขอข้อเสนอแนะ
****เมื่อวันที่ 31 / 10 / 2562 ผมส่งเอกสารสำคัญหลักฐานทางราชการ ประกอบด้วย สำเนาทะเบียน สำเนาบัตรประชาชน ที่เซนต์สำเนาถูกต้องไว้เรียบร้อยแล้ว เพื่อจะนำเอกสารดังกล่าวไปยืนคำร้องขอให้กรมที่ดินออกฉโนดที่ดิน
****วันที่ 4 /11/2562  ทางสาขาที่จัดส่งเอกสารดังกล่าวโทรหาผมเพื่อถามว่าเอกสารที่ผมส่งไปนั้น เป็นซองสีอะไร ผมเลยตอบไปว่าใช้ซองของทาง kerry เลยครับ แล้วพนักงานก็แจ้งว่ากำลังตามหาเอกสารดังกล่าวเพราะทางคลังขนส่งสินค้าหาเอกสารไม่เจอ แล้วจะติดต่กลับมาใหม่
*****วันที่ 5 /11 /2562 ผมโทรกลับไปถามอีกครั้งว่าสรุปเอกสารหาเจอไหม คำตอบที่ได้กลับมาคือกำลังดำเนินการตามหาอยู่ 
***** วันที่ 6 / 11 / 2562 ผมติดต่อไไปยัง kerry อีกครั้งเพื่อสอบถามข้อมูล หากไม่เจอผมจะได้ดำเนินการแจ้งความ เพื่อป้องกันการนำเอาเอกสารไปทำธุรกรรมอย่างอื่น แล้วทางสาขาก็บอกว่าดำเนินการแจ้งความได้เลยเอกสารทางคลังขนส่งทำหาย  ผมเลยไปที่ สน. เพื่อทำการแจ้งความด้วยเหตุผลข้างต้น
จากนั้นผมโทรกลับไปที่ kerry แล้วถามว่าให้ผมดำเนินการอย่างไร เขาบอกผมโทรหา 1217 แล้วพนักงานก็ตอบว่า ทางบริษัท แจ้งว่า กรณีเอกสารทางบริษัท จะไม่รับผิดชอบนะคะ ผมเลยตอบพนักงานว่า ผมเข้าใจและรับทราบตามที่แจ้งในใบเสร็จครับ แต่ผมอยากทราบว่าทางบริษัทจะรับผิดชอบกับความผิดพลาดที่เกิดขึ้นอย่างไร ทางคอเซนเตอร์ก็ตอบเพียงว่าเดี๋ยวตรวจสอบอีกครั้งแล้วจะแจ้งให้ท่านทราบนะคะ ก็วางสาย จนเวลาผ่าน ถึงวันนี้ 19/11/2562 ยังไม่มีการแสดงความรับผิดชอบอะไร แม้แต่หนังสือแจ้ง หนังสือเพื่อแสดงถึงความผิดพลาดซักฉบับก็ไม่มี

กรณีแบบนี้ผมเข้าใจในเงือนไขการรับประกัน แต่อย่างไรคุณก็ทำงานผิดพลาดจริง ทาง บริษัท ควรมีวิธีการแสดงความรับผิดชอบหน่อยไหมครับ ผมไม่ได้ต้องการเงินทองของตอบแทน เพียงคำชี้แจงเพื่อแสดงถึงการผิดพลาดในการทำงานสักครั้งยังดี หรือมีวิธีการดำเนินการอย่างไรก็ควรจะปฏิบัติให้เรารู้สึกถึงการแสดงความรับผิดชอบหน่อยไหม
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่