เพื่อนร่วมงานสร้างความรำคาญเป็นอย่างมาก ควรจัดการกับปัญหานี้อย่างไร

ตอนนี้ที่กำลังประสบปัญหากับเพื่อนร่วมงานที่เจออยู่ทุกวัน
คือที่ทำงานโต๊ะทำงานจะนั่งติดกันมาก ไม่มีคอกกั้น คือใครทำอะไรหรือพูดคุยอะไรจะเห็นและได้ยินกันหมด
ประเภทที่เราเจอตอนนี้ คือ

1. ชอบทำตัวยุกยิกๆ บ่นกับตัวเองบ่อยๆ ไม่มีสมาธิในการทำงาน 
2. เคาะคีย์บอร์ดเสียงดัง 
3. ชอบฉีกกระดาษเสียงดัง
4. ชอบคุยโทรศัพท์ 
5. ปริ้นเอกสารผิดเยอะๆ ไม่คำนึงถึงงบประมาณของบริษัท นึกจะปริ้นอะไรก็ปริ้นอย่างเดียว ไม่ตรวจเช็คก่อนปริ้น
6. ไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น
7. มาทำงานไปวันๆ ทำงานไม่คุ้มกับเงินเดือน
8. คุยกันตลอดเวลา
9. ชอบเถียงคนอื่น
บลาๆๆๆ

ซึ่งงานที่เราทำตอนนี้ ต้องใช้สมาธิเป็นอย่างมาก
เราพยายามหลีกเลี่ยงโดยการไม่สนใจ 
แต่บางครั้งก็ยังต้องเจอพฤติกรรมเหล่านี้
บางครั้ง เคยบอกตรงๆ แต่ก็ยังกลับมาเหมือนเดิม

อยากทราบว่าเพื่อนๆ มีวิธีการจัดการกับเรื่องเหล่านี้อย่างไรบ้างครับ ขอความเห็นกันหน่อย เพราะผมเริ่มจะทนไม่ไหวแล้วครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่