หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของกับ Lazada ส่งด้วย SOFP_TH จะตามสินค้ายังไง
กระทู้คำถาม
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
สั่งของกับ Lazada ส่งด้วย SOFP_TH จะตามสินค้ายังไง
เนื่องจากสถานะของสินค้าไม่มีการเคลื่อนไหวมา 5 วันแล้ว
จึงอยากทราบว่าจะติดตามสินค้าได้อย่างไร
และบริษัทอะไรเป็นคนส่ง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ประสบการณ์การแย่ๆ กับขนส่งสีส้ม
วันที่ 3/11/2025 ได้มีการสั่งซื้อสินค้าจากทางแพลตฟอร์มหนึ่ง โดยทางร้านค้าเลือกใช้บริการขนส่งสีส้ม (ถ้ารู้ว่าใช้ขนส่งนี้คงไม่คิดจะสั่งตั้งแต่แรก) โดยวันเดียวกันนั้นทางร้านได้มีการจัดส่งสินค้าให้ทางขนส่
สมาชิกหมายเลข 9186398
LEX TH ไม่ส่งของ ติดตามสถานะไม่คืบหน้า ทำอย่างไรได้บ้าง
สั่งสินค้าใน Lazada ตั้งแต่วันที่ 5 พ.ย. จนถึงวันนี้ 12 พ.ย. โดยขนส่งผ่าน LEX แต่ก็ยังไม่ได้รับสินค้า การติดตามสถานะขนส่งก็ไม่ช่วยอะไร หาช่องทางแจ้งปัญหายากมาก จนต้องมาตั้งกระทู้
สมาชิกหมายเลข 1284634
สั่งสินค้า LAZADA จัดส่งสินค้าโดย SOFP_TH คืออะไรครับ
สั่งสินค้า LAZADA จัดส่งสินค้าโดย SOFP_TH คืออะไรครับ พอดีสั่งของ LAZADA แต่มันแจ้งว่าจัดส่งโดย SOFP_TH จะติดตามสินค้าได้ยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 2312261
KEX ขนส่งไม่ส่งของตามกำหนดทำไงดีครับ
คือเราสั่งวันที่26ทางSupersportsก้เริ่มส่งให้ตั้งแต่27ส่งเร็ว ถึงสถานีปลายทางตั้งแต่วันที่28ขึ้นนำจัดส่งอยู่อย่างงั้นตั้งแต่วันที่28จนตอนนี้วันที่2พัสดุก็ยังไม่ได้ครับ ทักเฟส official 2วันติดกันก็บอกต
สมาชิกหมายเลข 9175375
อยากได้เบอร์โทร บริษัท ขนส่ง SOFP_TH พอดีสั่งของลาซาด้า ส่งมาทางบริษัทนี้ แต่ขึ้นสถานะว่า ส่งสินค้าแล้ว แต่ความจริงยังไม
สมาชิกหมายเลข 4999366
shopee ดองของอยู่วังน้อยจนเลยกำหนดส่ง แถมปฏิเสธการขอคืนเงินอีก
เหตุเกิดมาจากสั่งของผ่านแอปฯ แล้วเห็นสินค้าค้างอยู่ที่ศูนย์ฯวังน้อยนานผิดปกติ เลยโทรถาม spx call center เจ้าหน้าที่แจ้งมาว่าสินค้าจำเป็นต้องผ่านศูนย์ฯหาดใหญ่เท่านั้น ไม่สามารถให้สินค้าผ่านไปศูนย์ฯอื่น
สมาชิกหมายเลข 1092788
ประสบการณ์ไม่ดีจาก LAZADA
แชร์ให้ฟังเกี่ยวกับการซื้อของผ่าน แพลตฟอร์ม LAZADA แล้วมีความคิดเห็นส่วนตัวว่า "โดนโกง หรือทำให้เสียสิทธิ โดยร้านค้าใช้ช่องโหว่เพื่อโกงลูกค้า" เนื่องจากในวันที่ 12 / 07 / 2019 มีแคมเป
สมาชิกหมายเลข 860091
ติดตามสินค้าของขนส่งแฟลช ไม่ได้เลย จนท.โทรมาอ้างว่า สินค้ายังหาไม่เจอ
รบกวนสอบถามครับ แบบนี้ควรทำยังไงดี ส่งของไปให้ญาติ ที่ ตจว แล้วสาขาปลายทางโทรไปบอกญาติว่า ยังหาของไม่เจอ โทรมาสอบถามลักษณะสิ่งของ แล้วก้อเงียบหายไป แบบนี้ ต้องทำยังไงครับ เลขพัสดุของแฟลช TH620180NJG3
สมาชิกหมายเลข 1995095
ตามสินค้า Lazada ยังไงให้ได้ผล(ของ) ดองที่บางเสาธง 3 วันไม่ขยับ
สั่งของไปตั้งแต่วันที่ 10 เวลา 20.xx ชนส่งคือ Lex Express ของส่งออกจากร้านตั้งแต่ 11/11 มาจอดนิ่งอยู่บางเสาธง 12/11 แล้วไม่ขยับอีกเลย จนเลยกำหนดเวลาที่จะได้รับสินค้าแล้วก็ยังนิ่ง ของชิ้นอื่นๆสั่งไปพร
นึกแล้วว่าต้องอ่าน
ปัญหาขนส่งสีส้มมม
เราสั่งสินค้ากับร้านๆหนึ่งใน facebook ค่ะทางร้านส่งเลขพัสดุมาให้เป็นของขนส่งนี้ ทางค้านจัดส่งให้ตั้งแต่วันที่ 25 พ.ย. ตอน5โมงเย็นซึ่งอันนี้เราไม่แน่ใจว่าขนส่งตัดรอบตัดเวลา แต่ที่เราไม่เข้าคือสถานะขนส่
สมาชิกหมายเลข 9170591
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของกับ Lazada ส่งด้วย SOFP_TH จะตามสินค้ายังไง
เนื่องจากสถานะของสินค้าไม่มีการเคลื่อนไหวมา 5 วันแล้ว
จึงอยากทราบว่าจะติดตามสินค้าได้อย่างไร
และบริษัทอะไรเป็นคนส่ง