งาน Meet and Greet เพื่อนคนพิเศษ DISNEY'S MICKEY GO THAILAND ที่ไอคอนสยาม

ห้างเขาฉลองครบรอบหนึ่งปีแล้ว แต่เจ้าของกระทู้เพิ่งจะเคยไปนี่แหละค่ะ สืบเนื่องจากการได้ดูข่าวเมื่อวันลอยกระทงแล้วรู้ว่าเขาจัดให้มี Meet and Greet มิคกี้เมาส์ และ มินนี่เมาส์ ที่นี่ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ที่ห้างนี้ แม่ลูกก็กระเตงกันขึ้นรถไฟฟ้าและนั่งเรือข้ามไปเลยค่ะ

งานนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่บังคับซื้อสินค้าภายในงาน ไม่ต้องลงทะเบียนล่วงหน้าแต่อย่างใด ไม่ต้องร่วมสนุก เล่นเกมส์ กดไลค์กดแชร์ แค่เลือกวันเวลาที่เราสะดวก ไปรอบริเวณหน้างานได้เลย คือดีมาก 


งานจัดที่ชั้น 1 ตรงใกล้ๆ กับ COS มองเห็นแต่ไกลเลยค่ะ

ทีมงานบอกว่ามิคกี้และมินนี่จะออกมาจากตรงนี้ให้เราได้ถ่ายรูป

ภายในงานก็จะเห็นสัญลักษณ์ที่มิคกี้เมาส์และมินนี่เมาส์พนมมือไหว้ และ ลวดลายไทยบนสินค้าดิสนีย์คอลเล็คชั่นพิเศษที่มีจำหน่ายค่ะ

ตุ๊กตา Limited Edition ที่ทำขึ้นพิเศษ จำนวนไม่กี่ร้อยตัวเท่านั้น คนที่ชื่นชอบหรือสะสมพากันไปซื้อหาเป็นเจ้าของกันเยอะเลยค่ะ

มาถึงกิจกรรมสำคัญ Meet and Greet ฟรี ทางทีมงานจะเปิดให้รับบัตรคิวก่อนเวลาครึ่งชั่วโมงค่ะ โดยแต่ละรอบก็จะมีให้ประมาณ 50-70 คิว หนึ่งคิวต่อหนึ่งครอบครัว ครอบครัวละไม่เกิน 4 คน พอได้บัตรแล้ว เจ้าหน้าที่จะเปิดให้เข้าไปรอตรงด้านหน้าเวที เรียงตามลำดับคิว 

จะมีเจ้าหน้าที่จากทางดิสนีย์ประเทศไทย และน้องๆ Disney Alumni เข้ามาช่วยประสานงาน อำนวยความสะดวก ทั้งช่วยถือของตอน meet and greet และถ่ายภาพให้ด้วยค่ะ ใครไปคนเดียวก็หมดห่วง ทีมงานน่ารักมากๆ ค่ะ


พี่มิคกี้และพี่มินนี่ออกมาพบแฟนๆ ในชุดไทยแบบนี้ค่ะ น่ารักมากมาย สาวแว่น
 
พนักงานจะช่วยถ่ายภาพให้เราเยอะมาก ทั้งที่เขาจะประกาศว่าครอบครัวละ 1 ภาพ หรือ คิวละหนึ่งภาพเท่านั้น แอบสังเกตเห็นว่ามีชาวญี่ปุนที่อาศัยอยู่บ้านเราพาครอบครัวไปถ่ายรูปกับพี่มิคกี้ทุกรอบเลยค่ะ อันนี้ไม่แปลกใจเลย เพราะกิจกรรมนี้ได้ meet and greet แบบนี้ และ รอไม่นาน (เมื่อเทียบกันกิจกรรมแบบเดียวกันที่ดิสนีย์แลนด์) แถมยังรอในห้างสรรพสินค้าที่แอร์เย็นฉ่ำด้วย วนได้กี่รอบก็วนกัน ตามอัธยาศัย


หน้าห้าง ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ยังมีหุ่นของคุณเขาสูงถึงสามเมตรครึ่ง ไว้ให้เราไปถ่ายรูปเป็นที่ระลึกด้วยค่ะ โดยจะตั้งไว้ถึงต้นเดือนมกราคม ปีหน้า

ต้องขอขอบคุณไอคอนสยามและดิสนีย์ ประเทศไทย ที่ร่วมกันจัดงานนี้และพามิคกี้และมินนี่บินข้ามฟ้ามาหาสาวกดิสนีย์อย่างพวกเราถึงที่นี่เลย งาน meet and greet หมดแล้ว แต่สินค้ารุ่น Limited Edition ทั้งหลายยังมีจำหน่ายอยู่ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด หมวก ผ้าห่ม หมอน กระเป๋า เครื่องเขียน มากมายเลยค่ะ เผื่อใครสนใจก็ยังสามารถไปเลือกหามาเป็นเจ้าของกันได้ 

จบการรีวิวและปิดสุดสัปดาห์นี้อย่างแฮปปี้ค่ะ ขอบคุณทุกท่านที่แวะเข้ามาอ่านนะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่