เรื่องราวมันมีอยู่ว่า เราจองไปโตเกียวกับ Travel สายการบินนึง วันที่ 27 (เวลาประมาณ11.00 น.) เหตุการณ์หลังจากนั้นปกติดี ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงหรือมีอีเมลเข้ามา
หลังจากนั้นเราต้องการเพิ่มน้ำหนักกระเป๋าจึงโทรหาสายการบิน เพื่อเพิ่มน้ำหนักกระเป๋า
ทางสายการบินแจ้งว่า "ไม่ทราบว่าลูกค้า ทราบหรือยังว่า ไฟล์บินมีการเปลี่ยนแปลงเวลาบิน จาก11.00 น เป็น 02.45 น ของวันที่ 27 "
เราแจ้งว่าไม่ทราบและไม่มีอีเมลหรือข้อมูลช่องทางอื่นๆเข้ามาแจ้งเรา
ทางสายการบินแจ้งว่า " เราได้ทำการแจ้งกับทาง Traveloka แล้ว แต่ไม่ได้แจ้งลูกค้าโดยตรง เพราะเราทำการจองกับ Traveloka "
ทางสายการบินแจ้งข้อมูลมาใน อีเมล เพื่อเป็นการยืนยันว่า มีการเปลี่ยนแปลง
เราโทรไปร้องเรียน ทางTraveloka ทางTraveloka บอกจะประสานงานให้ และหายไป 3 วัน
ส่งอีเมลกับมาอีกที บอกประมาณว่า " ได้เช็คกับทางสายการบินแล้ว ว่ามีการเปลี่ยนแปลงจริง และทางสายการบินแจ้งเราทางอีเมลแล้ว "
เอ้า!!! ก็แน่ชิ ได้รับอีเมลเพราะฉันโทรไปไง !!!!!! ยังไม่เข้าใจอีกหรอ ว่า ถ้าดิฉันไม่โทรไป คงไม่ทราบ และที่แน่นอนคือ คงไม่ได้ไป โตเกียว
คำขอโทษสักคำ ก็ไม่มี ต่างจาก Expedia ที่ได้รับการบริการดีกว่า
Traveloka ห่วยแตก
หลังจากนั้นเราต้องการเพิ่มน้ำหนักกระเป๋าจึงโทรหาสายการบิน เพื่อเพิ่มน้ำหนักกระเป๋า
ทางสายการบินแจ้งว่า "ไม่ทราบว่าลูกค้า ทราบหรือยังว่า ไฟล์บินมีการเปลี่ยนแปลงเวลาบิน จาก11.00 น เป็น 02.45 น ของวันที่ 27 "
เราแจ้งว่าไม่ทราบและไม่มีอีเมลหรือข้อมูลช่องทางอื่นๆเข้ามาแจ้งเรา
ทางสายการบินแจ้งว่า " เราได้ทำการแจ้งกับทาง Traveloka แล้ว แต่ไม่ได้แจ้งลูกค้าโดยตรง เพราะเราทำการจองกับ Traveloka "
ทางสายการบินแจ้งข้อมูลมาใน อีเมล เพื่อเป็นการยืนยันว่า มีการเปลี่ยนแปลง
เราโทรไปร้องเรียน ทางTraveloka ทางTraveloka บอกจะประสานงานให้ และหายไป 3 วัน
ส่งอีเมลกับมาอีกที บอกประมาณว่า " ได้เช็คกับทางสายการบินแล้ว ว่ามีการเปลี่ยนแปลงจริง และทางสายการบินแจ้งเราทางอีเมลแล้ว "
เอ้า!!! ก็แน่ชิ ได้รับอีเมลเพราะฉันโทรไปไง !!!!!! ยังไม่เข้าใจอีกหรอ ว่า ถ้าดิฉันไม่โทรไป คงไม่ทราบ และที่แน่นอนคือ คงไม่ได้ไป โตเกียว
คำขอโทษสักคำ ก็ไม่มี ต่างจาก Expedia ที่ได้รับการบริการดีกว่า