คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณmicrophone
สมายล์ - สาลินีย์ขอฝาก AIS Fibre ไว้ให้พิจารณานะคะ ปัจจุบันลูกค้าที่เน็ตบ้านเครือข่ายอื่นจะได้รับส่วนลดโปรโมชั่นพิเศษ 50% 12 เดือน และยังฟรีค่าติดตั้งให้ด้วยนะคะ อย่างแล้วหากสนใจสามารถแจ้งพื้นที่พร้อมหมายเลขติดต่อกลับเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลย ทางเราจะประสานให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับดูแลทันทีเลย ตรวจสอบเพิ่มเติมได้ที่นี่ >> http://www.ais.co.th/fibre
AIS ยินดีให้บริการค่ะ
สมายล์ - สาลินีย์ขอฝาก AIS Fibre ไว้ให้พิจารณานะคะ ปัจจุบันลูกค้าที่เน็ตบ้านเครือข่ายอื่นจะได้รับส่วนลดโปรโมชั่นพิเศษ 50% 12 เดือน และยังฟรีค่าติดตั้งให้ด้วยนะคะ อย่างแล้วหากสนใจสามารถแจ้งพื้นที่พร้อมหมายเลขติดต่อกลับเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลย ทางเราจะประสานให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับดูแลทันทีเลย ตรวจสอบเพิ่มเติมได้ที่นี่ >> http://www.ais.co.th/fibre
AIS ยินดีให้บริการค่ะ

แสดงความคิดเห็น
true เน็ตล่มอีกแล้ว แย่มากๆเลย
คราวนี้ก็อีกครั้งที่เน็ตล่ม ระบบขัดข้อง โทรไปแล้วแจ้งว่าใช้ได้อีกวันถัดไป นี่มันต้องนานขนาดนั้นเลยเหรอ นี่คือหมดความไว้ใจทันที คือต้องอยู่กันแบบตามมีตามเกิดทรูอยากตัดก็ตัด แบบนี้ใช่มั้ยครับ ผมจะได้ไปใช้ ais fiber
เพราะเวลาระบบบอกว่าจะใช้ได้อีกวันคือวันพรุ่งนี้ อันนี้สงสัยว่า ค่าบริการก็จ่ายเต็มเม็ดเต็มหน่วย แต่เวลาที่เสียไปเป็นวันนี่ทรูไม่คิดจะรับผิดชอบเลยเหรอครับ เช่นถ้าเกิดมี official downtime จะคืนค่าบริการรายเดือนให้ตามสัดส่วนเวลาที่เสียไปได้มั้ย ก็ไม่ เสียชื่อบริษัทจริงๆ