เพื่อนๆครับท่านใด เคยส่ง TV หรืออื่นๆซ่อมที่อมร เซียร์รังสิตบ้างครับ เรื่องการบริการเป็นไงครับ ผมเคยซ่อม เมื่อก่อนก็ปกติ แต่พักหลังๆมานี้รู้สึกว่า จะไม่ค่อยน่าไว้วางใจเรื่องการบริการเลย อย่งนี้ครับ
ครั้งแรกผมเคยส่ง ลำโพง JBL ซ่อมเนื่องจาก แบตหมดเร็ว (คงแบตเสื่อม) ผมรอจน 3 อาทิย์ ก็ไม่ได้ผมแค่ซ่อมเปลี่ยนแบตแค่นี้ ห้างระดับนี้บอกซ่อมไม่ได้ ต่องส่งเครมที่อื่น ผมเลยโมโห เอากลับคืน ทั้งๆที่เสียค่าเปิดเครื่องอะไรของเขา ไม่รู้ 100 บาท ผมก็เสียไปเปล่าๆเลยแล้วงานก็ไม่สำเร็จ
ครั้งนี้ ผมส่งซ่อม TV ลองใจดูอีกครั้ง จะเหมือนเดิมป่าววะลองอีกครั้ง ตั้งแต่ต้นเดือน พย 62 จนบัดนี้ ครึงเดือนแล้ว ยังไม่ทราบผลเลยว่า จะเป็นไง ผมอึดใจแล้ว เสียค่าตรวจซ่อมครั้งนี้ ไปอีก 300 บาท บอกว่าค่าเปิดเครื่อง ผมไม่แน่ใจว่างานจะไม่สำเร็จอีกป่าว ถ้าไม่สำเร็จ ผมคงต้องโดน ค่าโง่อีก 300 บาท
ผมอย่ากถามเพื่อนๆว่าใครโดนแบบผมบ้าง และถ้าผมสงสัยว่า ผู้บริหาร คงไม่ทราบว่าลูกน้องปฏิบัติต่อลูกค้าอย่างไร ผมจะขอพบผู้บริหารที่มีอำนาจ ที่เซียร์อย่างไรครับ ถามลูกน้องคงไม่สะดวก ขอบคุณครับ
จากลูกค้าอมรครับ
ถามเรื่องร้านซ่อมอมร ที่เซียร์รังสิต
ครั้งแรกผมเคยส่ง ลำโพง JBL ซ่อมเนื่องจาก แบตหมดเร็ว (คงแบตเสื่อม) ผมรอจน 3 อาทิย์ ก็ไม่ได้ผมแค่ซ่อมเปลี่ยนแบตแค่นี้ ห้างระดับนี้บอกซ่อมไม่ได้ ต่องส่งเครมที่อื่น ผมเลยโมโห เอากลับคืน ทั้งๆที่เสียค่าเปิดเครื่องอะไรของเขา ไม่รู้ 100 บาท ผมก็เสียไปเปล่าๆเลยแล้วงานก็ไม่สำเร็จ
ครั้งนี้ ผมส่งซ่อม TV ลองใจดูอีกครั้ง จะเหมือนเดิมป่าววะลองอีกครั้ง ตั้งแต่ต้นเดือน พย 62 จนบัดนี้ ครึงเดือนแล้ว ยังไม่ทราบผลเลยว่า จะเป็นไง ผมอึดใจแล้ว เสียค่าตรวจซ่อมครั้งนี้ ไปอีก 300 บาท บอกว่าค่าเปิดเครื่อง ผมไม่แน่ใจว่างานจะไม่สำเร็จอีกป่าว ถ้าไม่สำเร็จ ผมคงต้องโดน ค่าโง่อีก 300 บาท
ผมอย่ากถามเพื่อนๆว่าใครโดนแบบผมบ้าง และถ้าผมสงสัยว่า ผู้บริหาร คงไม่ทราบว่าลูกน้องปฏิบัติต่อลูกค้าอย่างไร ผมจะขอพบผู้บริหารที่มีอำนาจ ที่เซียร์อย่างไรครับ ถามลูกน้องคงไม่สะดวก ขอบคุณครับ
จากลูกค้าอมรครับ