หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[CR] อุทาหรณ์ Finn mobile หักเงินซ้ำซ้อน
กระทู้รีวิว
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
LINE MOBILE
Mobile Operator
สวัสดีครับ ผมคือผู้ใช้บริการเครือข่าย Finn mobile (Line mobile) ผมใช้บริการเครือข่ายนี้ตั้งแต่เปิดบริการมาใหม่ๆ ในช่วงแรกแรกๆ นั้นการบริการทุกอย่างมีความพร้อมสูงมาก ผมเลยได้เปิดเบอร์ให้คนในครอบครัวใช้อีก 2 เบอร์เมื่อ 1 ปีก่อน แต่หลังจากนั้น การบริการหลายๆอย่างเริ่มแย่ลง ทั้งเรื่องสัญญาณ และการชำระเงินผ่าน Rabbit line pay ที่จะแจ้งว่า ”ชำระไม่สำเร็จ” แต่มีการหักเงินจากบัตรไปแล้ว ตามรูป
ซึ่งผู้ใช้บริการต้องติดต่อผ่านแชท ของทาง Finn mobile เพื่อแจ้งว่าได้ชำระค่าบริการแล้ว ในทุกๆเดือน
แต่เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม ได้ทำการชำระ และแจ้งผ่านแชท ตามปกติ ทางพนักงานได้คอนเฟิร์มเรียบร้อยว่ายอดเข้าระบบของทาง Finn mobile และ ในวันที่ 13 พฤศจิกายน (วันนี้) ผมได้เข้าไปทำการเช็คยอดค้างชำระ เพื่อชำระค่าบริการตามปกติ แต่ยอดในระบบแจ้งเป็นยอด 2 เดือน เป็นจำนวนเงินตามรูป
ซึ่งปกติจะขึ้นแค่ยอดเดือนต่อเดือน ผมจึงได้สอบถามผ่านแชท อีกครัง ได้รับคำตอบว่า ทาง Finn mobile ยังไม่ได้รับยอดชำระของเดือนที่แล้ว ‘’ทางระบบจึงทบยอดชำระเป็น 2 เดือน’’ ซึ่งย้อนแย้งกับพนักงานที่คอนเฟิร์มยอดชำระเมื่อเดือนที่แล้ว ซึงระบบการชำระเงินเป็นแบบนี้ รู้สึกไม่ปลอดภัยกับผู้ใช้บริการซักเท่าไรนัก อยากให้ทางบริษัทพิจารณาแก้ไขในเรื่องนี้ (เพราะผมก็ยังอยากใช้บริการกับทาง Finn mobile ต่อไป ถ้าเรื่องราวแบบนี้ได้รับการแก้ไข และมีทางออกที่ดีให้กับผู้ใช้บริการ) และอยากเตือนผู้ใช้บริการเครือข่ายนี้ให้เก็บหลักฐานการชำระเงินทุกครั้งที่ชำระ เพราะเคสแบบนี้ผมคงไม่ใช่เคสแรก
ปล. ผมขออนุญาตลงรูปที่แชทกับพนักงานทั้งหมด เพื่อความเข้าใจที่ดีขึ้น
หวังว่ากระทู้นี้จะมีประโยชน์กับผู้ที่คิดจะใช้บนิการ หรือผู้ที่ใช้บริการอยู่แล้วเจอปัญหาแบบเดียวกัน
ชื่อสินค้า:
FINN Mobile
คะแนน:
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
- จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
- ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่าย เติมเงิน ค่ายไหนคุ้ม???
สอบถามค่ะ อยากย้ายค่าย ตอนนี้โปรค่ายไหน คุ้มบ้าง เราใข้ AIS มา 19 ปี เคยได้โปร เน็ต 20MB ไม่ลดสปีด ในราคา 259+Vat แต่จู่ๆ ก็โดนตัด ปรับเป็น 399 เหลือเน็ตแค่ 2MB นอยด์มาก แล้วมาบอกเราว่าให้นาทีโทร เร
สมาชิกหมายเลข 8635675
อยากติดต่อเครือข่าย finn moblie ตัดสัญญาณโทรศัพท์ ทั้งที่จ่ายอัตโนมัติทุกเดือน
อยากติดต่อเครือข่าย finn moblie ตัดสัญญาณโทรศัพท์ ทั้งที่จ่ายอัตโนมัติทุกเดือน โทรเบอร์ติดต่อ finn mobile ก็ไม่ได้คุยกับใครเลย แชท ไป ก็แนะนำแต่ซิมหาย ตัดสัญญาณโทรศัพท์ บอกว่าเราค้างชำระ ทั้งที่จ่า
Soodjasab
ซิม dtac สัญญาณหาย ขึ้นว่าไม่ได้ลงทะเบียนในเครือข่าย
ซิม dtac อยู่ดีๆสัญญาณก็หายขึ้นว่าไม่ได้ลงทะเบียนในเครือข่าย เป็นๆหายๆ แก้ยังไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 5069168
ถ้าจะย้ายค่ายออกจากดีแทคทางเครือข่ายไหนที่มีโปรพิเศษสำหรับลูกค้าย้ายค่ายหรือไม่
สมาชิกหมายเลข 9030995
เบอร์AISของผมถูกระงับการใช้งาน ต้องการเบอร์คืนต้องติดต่อที่ไหนครับ
ผมค้างชำระค่าบริการรายเดือนช่วงที่โทรศัพท์ของผมพังครับ แต่จะกลับจ่ายดันจ่ายไม่ได้เพราะเบอร์ถูกระงับไปแล้ว ผมต้องการเบอร์คืนเพราะผมใช้เบอร์นี้ทำธุรกรรมหลายอย่างแล้วก็เป็นเบอร์ที่ใช้มาตั้งแต่เบอร์ยังไม่
สมาชิกหมายเลข 3876237
ทำไมเน็ตรายเดือนaisใช้ได้3วันหมดหรอคะ
ตามหัวกระทู้เลยค่ะ คือเราสมัครเน็ตรายเดือนไปประมาณ260บาท(250นิดๆจำไม่ได้ว่าเท่าไหร่) เราสมัครไปเมื่อวันที่17 กย.ที่ผ่านมา เช็คดูแล้วหักเงินแล้ว แต่เล่นได้ถึงแค่ช่วงวันที่19 ขึ้นแจ้งเตือนมาว่าอินเตอร์เ
สมาชิกหมายเลข 8426385
ซิมทรูใช้โทรไม่ได้แล้ว
คือเน็ตหมดเมื่อวาน26 วันนี้27ได้เติมเงินเข้าไป300บาท ระบบหักอัตโนมัติใช้โปรเดือนละ300โทรออกทุกเครือข่ายครั้งละ15นาทีฟรีแต่มาวันนี้ดันโทรออกไม่ได้แล้วรบกวนช่วยเข้ามาตอบคำถามให้หน่อยค่ะเป็นเพราะอะไรถ้าเ
สมาชิกหมายเลข 9065817
Ais 200/เดือน หายไปไหน
เคยใช้เน็ตมือถือของ ais รายเดือน ราคา 200 บาท 10 mb ไม่จำกัด แล้วอยู่ดีๆก็ใช้ไม่ได้ ไม่รู้ว่าว่าเป็นเพราะค้างชำระรึเปล่า อยากรู้ว่าทำยังไงให้กลับมาใช้ได้เหมือนเดิมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8477504
ประกันไทยไพบูลย์!!!! มีนายหน้าขายประกันไม่ต่างจากมิจฉาชีพ หักเงินจากบัตรเครดิต
มีคนขายประกัน โทรมาแจ้งว่า มีการหักประกันจากบัตรเครดิต ktc เป็นประกันที่พ่วงมาตั้งแต่ตอนเปิดบัตร ซึ่งพนักงานขายพูดชัดเจนมาก ว่าเป็นการประกันบัตรครั้งสุดท้าย แล้วจะไม่มีการตัดอัตโนมัติอีก ไม่มีการบอกว่
สมาชิกหมายเลข 9053484
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
LINE MOBILE
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[CR] อุทาหรณ์ Finn mobile หักเงินซ้ำซ้อน
ซึ่งผู้ใช้บริการต้องติดต่อผ่านแชท ของทาง Finn mobile เพื่อแจ้งว่าได้ชำระค่าบริการแล้ว ในทุกๆเดือน
แต่เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม ได้ทำการชำระ และแจ้งผ่านแชท ตามปกติ ทางพนักงานได้คอนเฟิร์มเรียบร้อยว่ายอดเข้าระบบของทาง Finn mobile และ ในวันที่ 13 พฤศจิกายน (วันนี้) ผมได้เข้าไปทำการเช็คยอดค้างชำระ เพื่อชำระค่าบริการตามปกติ แต่ยอดในระบบแจ้งเป็นยอด 2 เดือน เป็นจำนวนเงินตามรูป
ซึ่งปกติจะขึ้นแค่ยอดเดือนต่อเดือน ผมจึงได้สอบถามผ่านแชท อีกครัง ได้รับคำตอบว่า ทาง Finn mobile ยังไม่ได้รับยอดชำระของเดือนที่แล้ว ‘’ทางระบบจึงทบยอดชำระเป็น 2 เดือน’’ ซึ่งย้อนแย้งกับพนักงานที่คอนเฟิร์มยอดชำระเมื่อเดือนที่แล้ว ซึงระบบการชำระเงินเป็นแบบนี้ รู้สึกไม่ปลอดภัยกับผู้ใช้บริการซักเท่าไรนัก อยากให้ทางบริษัทพิจารณาแก้ไขในเรื่องนี้ (เพราะผมก็ยังอยากใช้บริการกับทาง Finn mobile ต่อไป ถ้าเรื่องราวแบบนี้ได้รับการแก้ไข และมีทางออกที่ดีให้กับผู้ใช้บริการ) และอยากเตือนผู้ใช้บริการเครือข่ายนี้ให้เก็บหลักฐานการชำระเงินทุกครั้งที่ชำระ เพราะเคสแบบนี้ผมคงไม่ใช่เคสแรก
ปล. ผมขออนุญาตลงรูปที่แชทกับพนักงานทั้งหมด เพื่อความเข้าใจที่ดีขึ้น
หวังว่ากระทู้นี้จะมีประโยชน์กับผู้ที่คิดจะใช้บนิการ หรือผู้ที่ใช้บริการอยู่แล้วเจอปัญหาแบบเดียวกัน
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้