หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[CR] อุทาหรณ์ Finn mobile หักเงินซ้ำซ้อน
กระทู้รีวิว
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
LINE MOBILE
Mobile Operator
สวัสดีครับ ผมคือผู้ใช้บริการเครือข่าย Finn mobile (Line mobile) ผมใช้บริการเครือข่ายนี้ตั้งแต่เปิดบริการมาใหม่ๆ ในช่วงแรกแรกๆ นั้นการบริการทุกอย่างมีความพร้อมสูงมาก ผมเลยได้เปิดเบอร์ให้คนในครอบครัวใช้อีก 2 เบอร์เมื่อ 1 ปีก่อน แต่หลังจากนั้น การบริการหลายๆอย่างเริ่มแย่ลง ทั้งเรื่องสัญญาณ และการชำระเงินผ่าน Rabbit line pay ที่จะแจ้งว่า ”ชำระไม่สำเร็จ” แต่มีการหักเงินจากบัตรไปแล้ว ตามรูป
ซึ่งผู้ใช้บริการต้องติดต่อผ่านแชท ของทาง Finn mobile เพื่อแจ้งว่าได้ชำระค่าบริการแล้ว ในทุกๆเดือน
แต่เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม ได้ทำการชำระ และแจ้งผ่านแชท ตามปกติ ทางพนักงานได้คอนเฟิร์มเรียบร้อยว่ายอดเข้าระบบของทาง Finn mobile และ ในวันที่ 13 พฤศจิกายน (วันนี้) ผมได้เข้าไปทำการเช็คยอดค้างชำระ เพื่อชำระค่าบริการตามปกติ แต่ยอดในระบบแจ้งเป็นยอด 2 เดือน เป็นจำนวนเงินตามรูป
ซึ่งปกติจะขึ้นแค่ยอดเดือนต่อเดือน ผมจึงได้สอบถามผ่านแชท อีกครัง ได้รับคำตอบว่า ทาง Finn mobile ยังไม่ได้รับยอดชำระของเดือนที่แล้ว ‘’ทางระบบจึงทบยอดชำระเป็น 2 เดือน’’ ซึ่งย้อนแย้งกับพนักงานที่คอนเฟิร์มยอดชำระเมื่อเดือนที่แล้ว ซึงระบบการชำระเงินเป็นแบบนี้ รู้สึกไม่ปลอดภัยกับผู้ใช้บริการซักเท่าไรนัก อยากให้ทางบริษัทพิจารณาแก้ไขในเรื่องนี้ (เพราะผมก็ยังอยากใช้บริการกับทาง Finn mobile ต่อไป ถ้าเรื่องราวแบบนี้ได้รับการแก้ไข และมีทางออกที่ดีให้กับผู้ใช้บริการ) และอยากเตือนผู้ใช้บริการเครือข่ายนี้ให้เก็บหลักฐานการชำระเงินทุกครั้งที่ชำระ เพราะเคสแบบนี้ผมคงไม่ใช่เคสแรก
ปล. ผมขออนุญาตลงรูปที่แชทกับพนักงานทั้งหมด เพื่อความเข้าใจที่ดีขึ้น
หวังว่ากระทู้นี้จะมีประโยชน์กับผู้ที่คิดจะใช้บนิการ หรือผู้ที่ใช้บริการอยู่แล้วเจอปัญหาแบบเดียวกัน
ชื่อสินค้า:
FINN Mobile
คะแนน:
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
- จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
- ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Finn Mobile ไม่ได้เลย
คือระบบแจ้งให้ผมยืนยันตัวตนโดยติดต่อฝ่ายบริการ ปัญหาคือทำไมfinn mobile ติดต่อยากจัง ระบบแชทรอหลายชม ไม่มีคนมาตอบ ระบบคอลเซนเตอร์โทรไปก็ไม่มีคนรับ ให้รอสายอยู่เป็นชั่วโมง แต่เคลมว่า3นาที กำลังคิดเรื่อง
สมาชิกหมายเลข 5192637
เงินในซิมทรู หาย
อยู่ๆเงินที่อยู่ ในซิมทรูก็หาย โทร*137ก็ไม่พบอะไร ที่หักเงิน การโทรก็ติดต่อทางไลน์ อินเทอร์เน็ต ก็มีโปรประจำ ยังไม่ถึงกำหนดชำระ Google play ก็ไม่ได้ตั้งค่าหักจากซิม
สมาชิกหมายเลข 2701822
แนะนำโปรเน็ตแบบเติมเงินให้หน่อยค่ะ หรือรายเดือนก็ได้
ปกติใช้รายเดือนของค่ายเขียว ค่ะแต่ว่าเบอร์เดิมโดนยกเลิกไป ตอนนี้กำลังทยอยจ่ายค่าค้างชำระ ทำให้ไม่สามารถสมัครแบบรายเดือนของค่ายเขียวได้ จึงอยากจะได้โปรเน็ตเติมเงินราย 30 วัน แบบไม่แพงมาก เน็ตไม่ลดปีด ห
สมาชิกหมายเลข 4468276
อยากติดต่อเครือข่าย finn moblie ตัดสัญญาณโทรศัพท์ ทั้งที่จ่ายอัตโนมัติทุกเดือน
อยากติดต่อเครือข่าย finn moblie ตัดสัญญาณโทรศัพท์ ทั้งที่จ่ายอัตโนมัติทุกเดือน โทรเบอร์ติดต่อ finn mobile ก็ไม่ได้คุยกับใครเลย แชท ไป ก็แนะนำแต่ซิมหาย ตัดสัญญาณโทรศัพท์ บอกว่าเราค้างชำระ ทั้งที่จ่า
Soodjasab
เติมเงินทรูเงินเหลือโดนหักจนหมด แต่โปรเน็ตยังเหลืออยู่
เมื่อสักครู่จขกท ได้ทำการเติมเงินของทรูไป95 บาทโดยหักโปรอัตโนมัติไป 50 บาท เหลือเงินอยู่ 40กว่าบาท แต่เพียงเวลาอันสั้นเงินที่เหลือก็อันตรธานหายไป เงินเหลือ14บาท สักพักเหลือ2บาทในเวลาไม่ถึงนาที ไม่มีsm
สมาชิกหมายเลข 9104192
เครือข่ายทรูมูฟอย่าไปใช่ แย่มาก
สมัครเน็ตทรูโดนกินเงินไปแล้วแต่ไม่ได้ข้อความยืนยัน แล้วก้เล่นเน็ตไม่ได้พอเช็คหมายเลขก็ไม่มีแพ็กเกจเน็ต #หักเงินแต่เน๊ตไม่ได้ใช่ #มันเกิดจากอะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 8230407
โดนหักเงินแบบ งงๆ เครือข่าย AIS
เข้าไปดูข้อมูล แจ้งว่ามีหักค่าบริการเสริมเพราะส่ง SMS เข้าเบอร์ 0977832491 ค่ะ คือ งง มากเราไปดูข้อมูลข้อความเราไม่เคยส่งข้อความถึงใคร ไม่เคยมีเบอร์นี้ในเครื่อง แต่อยู่ๆก็โดนหักแบบ งงๆ ทำยังไงได้บ้างค
สมาชิกหมายเลข 7909870
ปกติตัดค่าบริการแพ็กเกจเน็ตไม่อั้น 2 Mbps + WiFi+ โทรไม่อั้นในเครือข่าย 90บาทต่อเดือน
ตัดค่าบริการแพ็กเกจเน็ตไม่อั้น 2 Mbps + WiFi+ โทรไม่อั้นในเครือข่าย (โทรฟรีครั้งละ 15 นาที จากนั้นคิดนาทีละ 99 สต.ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) 30 วันไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงิน 90 บาท ปกติระบบจะหักค่าบริการเพื่
สมาชิกหมายเลข 7271046
ค่าบริการยอดค้างชำระAISสูงกว่าปกติโดยที่ไม่มีการแจ้งเหตุผล
ค่าบริการยอดค้างชำระโทรศัพย์ของAISพุ่งสูงมาก ปกติจ่าย400กว่าบาทต่อเดือน เดือนนี้เป็นพัน ติดต่อใครไม่ได้ อยากคุยกับพนักงานไม่ใช่หุ่นยนต์ พนักงานที่เป็นมนุษย์ช่วยติดต่อกลับเบอร์หน่อยเถอะ
สมาชิกหมายเลข 8427055
เรื่องประกันชีวิตออนไลน์ ของกรุงไทย
มีบริษัทประกันติดต่อมาทางออนไลน์บอกในเครือของกรุงไทย ผมได้ทำไปแบบไม่ทันคิด ให้ดีก่อน เป็นประกันที่แบบหักรายเดือนจากธนาคารเลย เดือนละ425บาท เขาก็ บอกเดือนนี้ยังไม่ต้องชำระ ทบจ่ายเดือนหน้ารวมเป็น850 เเล
สมาชิกหมายเลข 9100903
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
LINE MOBILE
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[CR] อุทาหรณ์ Finn mobile หักเงินซ้ำซ้อน
ซึ่งผู้ใช้บริการต้องติดต่อผ่านแชท ของทาง Finn mobile เพื่อแจ้งว่าได้ชำระค่าบริการแล้ว ในทุกๆเดือน
แต่เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม ได้ทำการชำระ และแจ้งผ่านแชท ตามปกติ ทางพนักงานได้คอนเฟิร์มเรียบร้อยว่ายอดเข้าระบบของทาง Finn mobile และ ในวันที่ 13 พฤศจิกายน (วันนี้) ผมได้เข้าไปทำการเช็คยอดค้างชำระ เพื่อชำระค่าบริการตามปกติ แต่ยอดในระบบแจ้งเป็นยอด 2 เดือน เป็นจำนวนเงินตามรูป
ซึ่งปกติจะขึ้นแค่ยอดเดือนต่อเดือน ผมจึงได้สอบถามผ่านแชท อีกครัง ได้รับคำตอบว่า ทาง Finn mobile ยังไม่ได้รับยอดชำระของเดือนที่แล้ว ‘’ทางระบบจึงทบยอดชำระเป็น 2 เดือน’’ ซึ่งย้อนแย้งกับพนักงานที่คอนเฟิร์มยอดชำระเมื่อเดือนที่แล้ว ซึงระบบการชำระเงินเป็นแบบนี้ รู้สึกไม่ปลอดภัยกับผู้ใช้บริการซักเท่าไรนัก อยากให้ทางบริษัทพิจารณาแก้ไขในเรื่องนี้ (เพราะผมก็ยังอยากใช้บริการกับทาง Finn mobile ต่อไป ถ้าเรื่องราวแบบนี้ได้รับการแก้ไข และมีทางออกที่ดีให้กับผู้ใช้บริการ) และอยากเตือนผู้ใช้บริการเครือข่ายนี้ให้เก็บหลักฐานการชำระเงินทุกครั้งที่ชำระ เพราะเคสแบบนี้ผมคงไม่ใช่เคสแรก
ปล. ผมขออนุญาตลงรูปที่แชทกับพนักงานทั้งหมด เพื่อความเข้าใจที่ดีขึ้น
หวังว่ากระทู้นี้จะมีประโยชน์กับผู้ที่คิดจะใช้บนิการ หรือผู้ที่ใช้บริการอยู่แล้วเจอปัญหาแบบเดียวกัน
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้