เราซื้อโทรศัพท์และเปิดเบอร์ใหม่ที่ AIS Shop ใช้โปร 449 เดือนแรกผ่านไปไม่มีปัญหาอะไร เข้าเดือนที่ 2 ยังไม่ถึงวันตัดยอด มีข้อความเตือนระงับสัญญาณ เพราะใช้เกินวงเงิน ซึ่งไม่น่าเป็นไปได้อยู่แล้ว เพราะเป็นเครื่องที่ให้ลูกใช้โทรหาตอนไปเรียนพิเศษวันเสาร์ ไลนคุยกับเพื่อนเรื่องการบ้านบ้าง
พอเราติดต่อไป call center แจ้งกลับมาประมาณว่าน่าจะเกิดจาก sms ที่ต้องเสียตังค์ จะทำการบล็อกให้ และปรับยอดให้เป็นตามจริง หลังจากนั้นเราก็รอให้แจ้งยอด และจ่ายเงิน แต่กลับพบว่ายังเป็นยอดประมาณ 1600 กว่าๆ อยู่ ติดต่อที่ศูนย์ เช็คไปเช็คมา บอกว่าไม่มีบันทึกการคุยอะไรไว้เลย ให้ลองโทรใหม่อีกครั้ง เพราะปกติจะมีการดำเนินการหลังที่คุยไม่เกิน 7 วัน
คือด้วยความที่เราก็ไว้ใจนะ เพราะเห็นโฆษณานักหนาว่าเป็นเครือข่ายอันดับ 1 ก็เลยไม่จิกไม่จี้ แต่กลายเป็นว่าลูกค้าเกิดปัญหากลับเมินเฉย มาเป็นลูกค้าได้ 2 เดือนก็เพลียใจซะแล้ว
เปิดเบอร์ AIS ใช้ได้เดือนกว่า แต่เจอปัญหาเรื่องค่าใช้จ่าย ไม่พอใจเลยจริงๆ
พอเราติดต่อไป call center แจ้งกลับมาประมาณว่าน่าจะเกิดจาก sms ที่ต้องเสียตังค์ จะทำการบล็อกให้ และปรับยอดให้เป็นตามจริง หลังจากนั้นเราก็รอให้แจ้งยอด และจ่ายเงิน แต่กลับพบว่ายังเป็นยอดประมาณ 1600 กว่าๆ อยู่ ติดต่อที่ศูนย์ เช็คไปเช็คมา บอกว่าไม่มีบันทึกการคุยอะไรไว้เลย ให้ลองโทรใหม่อีกครั้ง เพราะปกติจะมีการดำเนินการหลังที่คุยไม่เกิน 7 วัน
คือด้วยความที่เราก็ไว้ใจนะ เพราะเห็นโฆษณานักหนาว่าเป็นเครือข่ายอันดับ 1 ก็เลยไม่จิกไม่จี้ แต่กลายเป็นว่าลูกค้าเกิดปัญหากลับเมินเฉย มาเป็นลูกค้าได้ 2 เดือนก็เพลียใจซะแล้ว