▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เจ้าของธุรกิจ
ธุรกิจส่วนตัว
ธุรกรรมออนไลน์
(ทู้ระบาย)เคยเจอมั้ย ลูกค้าเอาไปซ่อม(หรือชิ้นส่วนที่ขาดจากที่อื่น) แล้วมาทวงจากคนขายทีหลัง
แล้วเพิ่งมาติดต่อผมหลังสั่ง จ่าย paypal ด้วย ยกเลิกไม่ได้ หาว่าผมไม่รับผิดชอบบ้าง หาที่อื่นได้ถูกกว่านี้บ้าง(ข้อหลังนี่ไม่เกี่ยวเลย คุณยอมซื้อราคานี้เอง มาโทษผมทำไม)
แถมจะเอาส่งด่วนอีก วันนี้ก่อนเที่ยงเท่านั้น ทั้งๆที่ถ้ารอได้ ต่อให้สั่งจากต่างประเทศยังประหยัดไปหลายร้อย
เถียงชนฝาว่าเค้าไม่จำเป็นต้องถามผมก่อน แล้วผมต้องช่วยเค้าจ่ายอีก ว่าผมไม่รับผิดชอบ
ลูกค้าแบบนี้ ไม่อยากทำธุรกิจรอบ 2 ด้วย ยอมไม่ขายแล้วมาม่าทีเดียวจบดีกว่าไปมีมาม่าทีหลังกันในเน็ต