(ทู้ระบาย)เคยเจอมั้ย ลูกค้าเอาไปซ่อม(หรือชิ้นส่วนที่ขาดจากที่อื่น) แล้วมาทวงจากคนขายทีหลัง

วันนี้เซ็งสุดๆ ยอมเสียไป 300 เพื่อรักษาชื่อเสียง ทั้งๆที่ชิ้นส่วนที่ขาดน่าจะมี เสียแค่ค่าส่งนิดเดียว แต่ลูกค้าสั่งจากที่อื่นแล้ว
แล้วเพิ่งมาติดต่อผมหลังสั่ง จ่าย paypal ด้วย ยกเลิกไม่ได้ หาว่าผมไม่รับผิดชอบบ้าง หาที่อื่นได้ถูกกว่านี้บ้าง(ข้อหลังนี่ไม่เกี่ยวเลย คุณยอมซื้อราคานี้เอง มาโทษผมทำไม)
แถมจะเอาส่งด่วนอีก วันนี้ก่อนเที่ยงเท่านั้น ทั้งๆที่ถ้ารอได้ ต่อให้สั่งจากต่างประเทศยังประหยัดไปหลายร้อย
เถียงชนฝาว่าเค้าไม่จำเป็นต้องถามผมก่อน แล้วผมต้องช่วยเค้าจ่ายอีก ว่าผมไม่รับผิดชอบ
ลูกค้าแบบนี้ ไม่อยากทำธุรกิจรอบ 2 ด้วย ยอมไม่ขายแล้วมาม่าทีเดียวจบดีกว่าไปมีมาม่าทีหลังกันในเน็ต 

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่