ขอสอบถามผลิตภัณฑ์ SMS Alert (กรณีบัญชีบริษัท) ของธนาคารกรุงไทย

กระทู้คำถาม
เรียน ธนาคารกรุงไทย ครับ

พอดีโทรไปที่สาขา สาขาแจ้งว่ากรณีนิติบุคคลไม่สามารถสมัครได้ 
เเต่พอโทรไปที่ 02-111-1111 ระบบอัตโนมัติ แจ้งว่าสมัครได้ เเต่ต้องมี KTB Tele Code ซึ่งผมจำไม่ได้ว่าเคยได้รับหรือไม่

จึงอยากสอบถามว่า กรณีนี้ ผมสามารถสมัครได้หรือไม่? และมีขั้นตอนอย่างไรบ้างครับ?

ขอบคุณครับ 

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่