เรียน ธนาคารกรุงไทย ครับ
พอดีโทรไปที่สาขา สาขาแจ้งว่ากรณีนิติบุคคลไม่สามารถสมัครได้
เเต่พอโทรไปที่ 02-111-1111 ระบบอัตโนมัติ แจ้งว่าสมัครได้ เเต่ต้องมี KTB Tele Code ซึ่งผมจำไม่ได้ว่าเคยได้รับหรือไม่
จึงอยากสอบถามว่า กรณีนี้ ผมสามารถสมัครได้หรือไม่? และมีขั้นตอนอย่างไรบ้างครับ?
ขอบคุณครับ
ขอสอบถามผลิตภัณฑ์ SMS Alert (กรณีบัญชีบริษัท) ของธนาคารกรุงไทย
พอดีโทรไปที่สาขา สาขาแจ้งว่ากรณีนิติบุคคลไม่สามารถสมัครได้
เเต่พอโทรไปที่ 02-111-1111 ระบบอัตโนมัติ แจ้งว่าสมัครได้ เเต่ต้องมี KTB Tele Code ซึ่งผมจำไม่ได้ว่าเคยได้รับหรือไม่
จึงอยากสอบถามว่า กรณีนี้ ผมสามารถสมัครได้หรือไม่? และมีขั้นตอนอย่างไรบ้างครับ?
ขอบคุณครับ