air asia ทำแบบนี้เหมาะสมแล้วหรือ?

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ เรื่องของผมที่จะเล่าพึ่งเกิดวันนี้สดๆรัอนๆ
เนื่องจากผมได้ทำการจองตั๋วเครื่องบินของสายการบิน แอร์เอเชีย จากภูเก็ต (ต่อเครื่องที่มาเลเซีย)​ไปซิดนีย์  เมื่อวันที่ 14 nov 2019  เหตุเกิดคือเครื่องดีเลจากภูเกต ไปมาเลเซีย 1.40ชม ซึ่งส่งผลทำให้เครื่องไปลงที่มาเลเซียที่เวล่23.30โดยประมาณ ซึ่งเป็นเวลาที่ เครื่องจากมาเลเซียจะบินไปซิดนียพอดี จึงทำให้ ผู้โดยสารเกิด20ตกเครื่อง ซึ่งเหตุการณ์ลักษณะนี้สามารถเกิดขึ้นได้ แต่การรับผิดชอบของสนามบิน คือ ให้รอขึ้นเครื่องใหม่ ในวันรุ่งขึ้นประมาน9โมงเช้า ขณะนั้นเวลาประมาน24.00 ต้องรอถึง9ชั่วโมง โดยการรับผิดชอบของสายการบินคือ ให้ผ้าห่มมา1ผืนสีแดง กับ คูปองแทนเงิน 40ริงกิตเพื่อซื้อข้าว ตกประมาน300บาท มันเหมาะสมแล้วหรอครับ ซึ่งตัวผมก้ต้องมานอนโรงแรมในแอรพอต เสียเงินเอง ประมาณ 230ริงกิต อยากสอบถามว่า สายการบิน แอรเอเชียรับผิดชอบกับลูกค้าแบบนี้ได้อย่างไร มีรูปทุกอย่างแต่ลงไม่ได้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่