ทรูมูฟคิดค่าบริการทั้งๆที่ตัดสัญญานไปแล้วcall centetห่วยแตกเจอแต่น้องมะลิอยากคุยกับเจ้าหน้าที่ไม่ใช่หุ่นยนต์ค่ะ

รบกวนเจ้าหน้าที่ทรู
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ติดต่อกลับเพื่อชี้แจง เรื่องค่าบริการที่คิดเพิ่มด้วยค่ะเพราะปกติแล้ว ถ้าถูกตัดสัญญาณไปแล้วจะไม่มีค่าบริการเพิ่มจนกว่าเราจะชำระ บิลที่ค้างเข้าไปใหม่จนครบถึงจะเปิดสัญญานและนับค่าบริการใหม่เบอร์นี้ผูกโปรฯตอนซื้อเครื่องมาครบสัญญาแล้วซึ่งค่าบริการแพงมากจะขอเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน แต่โทรไม่มีคนรับคืออะไรแถมคิดค่าบริการเพิ่มเดือนที่ไม่ได้ใช้ด้วย ไหนจะเรื่องสมัครSMSให้เราเองทั้งที่ไม่เต็มใจ ถ้าเปลี่ยนไม่ได้จะขอระงับเลยค่ะแล้วย้ายค่ายดีกว่า เพราะเคยใช้ทรูมานาน จึงทราบ โทรไป CC ก็เจอแต่หุ่ยนต์น้องมะลิ รบกวนคนจริงๆช่วยติดต่อกลับด้วยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่