เรื่องของเรื่องมีดังนี้
วันที่ 11 พย 2562 เราใช้คอมพิวเตอร์ต่อคิว 100 เดียวเที่ยวไทย สิทธิ์ของเราเอง ได้คิวที่หมื่นสามกว่าๆ (แชร์เนตจากมือถือตัวเอง) และใช้มือถือเราต่อคิวให้กับแม่ได้คิวสองหมื่นกว่าๆ ทีนี้ต้องออกไปจัดงานประเพณีลอยกระทง คนในงานเยอะ เนตเราเลยกาก คิวของเราหลุดและกลับไปต่อใหม่ที่คิวประมาณสามหมื่นกว่าๆ ส่วนของแม่เราเราจองโรงแรมสามดาวที่เชียงรายได้1 คืน ก็ได้รับอีเมล์ปกติ กลับมาที่สิทธิ์เรา เราตัดสินใจกดออกจากระบบคิวเพื่อมารอเข้าคิวใหม่ในวันรุ่งขึ้นเพราะเห็นว่าไม่มีอะไรน่าสนใจแล้วในโครงการ
วันที่ 12 พย 2562 เราใช้มือถือเรา โดยลอคอินลงทะเบียนในชื่อและเลขบัตรประชาชนของเราเอง ได้คิวสามพันกว่าๆ เราจองตั๋วโดยสารเครื่องบินบางกอกแอร์เวย์ไปกลับในราคา100 บาท จ่ายผ่านคิวอาร์โค้ด ระบบขึ้นว่าสำเร็จ ยังเหลือเวลาอีก 25-29 นาที ระบบถามให้เราจองเพิ่ม แต่เราไม่จองกลัวผิดเงื่อนไข ก็รอจนหมดเวลา และรออีเมล์ด้วยใจจดจ่อ จนวันนี้ 14 พย. 2562 เราก็ยังไม่ได้เมล์ เราพยายามติดต่อแอดมินทั้งทางไลน์และเฟสบุค เค้าก็ขอแต่ชื่อและเมล์ของเราซ้ำๆ นับถึงตอนนี้กรอกไปสามสี่สิบรอบแล้ว แต่ก็ไม่ได้เมล์ สิ่งที่ได้คือรอนะจร้า รอไปจร้า รอไปเถอะ ก็บอกให้รอ แต่ 15 พย.จะปิดระบบรับเรืองร้องเรียนแล้ว
ปัญหาคือ เราได้แจ้งเค้าแล้วว่าเราใช้มือถือเครื่องเดียวลงทะเบียนให้เราและแม่ คือเนตมีเครื่องเราเครื่องเดียว อีเมล์เราก็ใช้เมล์เดียวกัน จ่ายเงินจากบัญชีเราผ่านคิวอาร์โค้ด ต่างกันคือเบอร์โทรและเลขบัตรประชาชนตอนลงทะเบียนต่อคิวเพราะคนละคน และคนละวัน ซึ่งถ้าไม่ได้ก็คงจะทำรายการไม่สำเร็จ แต่เราก็ยังไม่ได้เมล์สำหรับตั๋วเครื่องบิน ซึ่งพรุ่งนี้ 15 พย.เป็นวันที่ต้องโทรไปสายการบินแล้วเพื่อจองเที่ยวบินที่ต้องการยิ่งช้ายิ่งหมด เราจึงเห็นว่ามันเปล่าประโยชน์เลยขอเงินคืน แต่โครงการก็ดึงดันไม่ยอมคืนทั้งที่ประกาศสโลแกนว่าคืนเงินอ่ะไม่ยากแต่อยากให้ลูกค้าได้เที่ยวตามแพคเกจมากกว่า เงินเลยไม่ยอมคืน เราเองก็หัวเสียไม่มีอารมณ์ไปแล้วอยากขอยกเลิกขอเงินคืนทั้งคู่คือ 200 บาท เอากลับมา-หนมดีกว่า ถึงเงินจะน้อยแต่มันก็มีค่า เราอยากยกเลิกขอเงินคืนแต่ไม่มีใครยอมคืน ไม่อยากฟ้อง สคบ.เพราะเคยติดต่อแล้วยุ่งยากมากไม่ต่างกับฟ้องศาล ลงพันทิปก็ยังเสียงไม่ดังพอที่รัฐบาลจะได้ยิน ว่าคิดโครงการมาแต่ละทีระบบห่วยเห่ย ขนาดคนแค่หลักหมื่นยังจัดการไม่ได้ แถมย้อนด่าเรากลัวเราทุจริต คือกูก็ประกาศจุดยืนแล้วนะว่าไม่เอาไง ขอเงินคืนใครจะโกงใครกันแน่วะ ใครเจอแบบเราหรือมีข้อแนะนำ แชร์ประสบการณ์กันหน่อย
อยากฟ้องโครงการ100 เดียวเที่ยวไทย 100 บาทก็มีค่าทำไงดีคร้าบ
วันที่ 11 พย 2562 เราใช้คอมพิวเตอร์ต่อคิว 100 เดียวเที่ยวไทย สิทธิ์ของเราเอง ได้คิวที่หมื่นสามกว่าๆ (แชร์เนตจากมือถือตัวเอง) และใช้มือถือเราต่อคิวให้กับแม่ได้คิวสองหมื่นกว่าๆ ทีนี้ต้องออกไปจัดงานประเพณีลอยกระทง คนในงานเยอะ เนตเราเลยกาก คิวของเราหลุดและกลับไปต่อใหม่ที่คิวประมาณสามหมื่นกว่าๆ ส่วนของแม่เราเราจองโรงแรมสามดาวที่เชียงรายได้1 คืน ก็ได้รับอีเมล์ปกติ กลับมาที่สิทธิ์เรา เราตัดสินใจกดออกจากระบบคิวเพื่อมารอเข้าคิวใหม่ในวันรุ่งขึ้นเพราะเห็นว่าไม่มีอะไรน่าสนใจแล้วในโครงการ
วันที่ 12 พย 2562 เราใช้มือถือเรา โดยลอคอินลงทะเบียนในชื่อและเลขบัตรประชาชนของเราเอง ได้คิวสามพันกว่าๆ เราจองตั๋วโดยสารเครื่องบินบางกอกแอร์เวย์ไปกลับในราคา100 บาท จ่ายผ่านคิวอาร์โค้ด ระบบขึ้นว่าสำเร็จ ยังเหลือเวลาอีก 25-29 นาที ระบบถามให้เราจองเพิ่ม แต่เราไม่จองกลัวผิดเงื่อนไข ก็รอจนหมดเวลา และรออีเมล์ด้วยใจจดจ่อ จนวันนี้ 14 พย. 2562 เราก็ยังไม่ได้เมล์ เราพยายามติดต่อแอดมินทั้งทางไลน์และเฟสบุค เค้าก็ขอแต่ชื่อและเมล์ของเราซ้ำๆ นับถึงตอนนี้กรอกไปสามสี่สิบรอบแล้ว แต่ก็ไม่ได้เมล์ สิ่งที่ได้คือรอนะจร้า รอไปจร้า รอไปเถอะ ก็บอกให้รอ แต่ 15 พย.จะปิดระบบรับเรืองร้องเรียนแล้ว
ปัญหาคือ เราได้แจ้งเค้าแล้วว่าเราใช้มือถือเครื่องเดียวลงทะเบียนให้เราและแม่ คือเนตมีเครื่องเราเครื่องเดียว อีเมล์เราก็ใช้เมล์เดียวกัน จ่ายเงินจากบัญชีเราผ่านคิวอาร์โค้ด ต่างกันคือเบอร์โทรและเลขบัตรประชาชนตอนลงทะเบียนต่อคิวเพราะคนละคน และคนละวัน ซึ่งถ้าไม่ได้ก็คงจะทำรายการไม่สำเร็จ แต่เราก็ยังไม่ได้เมล์สำหรับตั๋วเครื่องบิน ซึ่งพรุ่งนี้ 15 พย.เป็นวันที่ต้องโทรไปสายการบินแล้วเพื่อจองเที่ยวบินที่ต้องการยิ่งช้ายิ่งหมด เราจึงเห็นว่ามันเปล่าประโยชน์เลยขอเงินคืน แต่โครงการก็ดึงดันไม่ยอมคืนทั้งที่ประกาศสโลแกนว่าคืนเงินอ่ะไม่ยากแต่อยากให้ลูกค้าได้เที่ยวตามแพคเกจมากกว่า เงินเลยไม่ยอมคืน เราเองก็หัวเสียไม่มีอารมณ์ไปแล้วอยากขอยกเลิกขอเงินคืนทั้งคู่คือ 200 บาท เอากลับมา-หนมดีกว่า ถึงเงินจะน้อยแต่มันก็มีค่า เราอยากยกเลิกขอเงินคืนแต่ไม่มีใครยอมคืน ไม่อยากฟ้อง สคบ.เพราะเคยติดต่อแล้วยุ่งยากมากไม่ต่างกับฟ้องศาล ลงพันทิปก็ยังเสียงไม่ดังพอที่รัฐบาลจะได้ยิน ว่าคิดโครงการมาแต่ละทีระบบห่วยเห่ย ขนาดคนแค่หลักหมื่นยังจัดการไม่ได้ แถมย้อนด่าเรากลัวเราทุจริต คือกูก็ประกาศจุดยืนแล้วนะว่าไม่เอาไง ขอเงินคืนใครจะโกงใครกันแน่วะ ใครเจอแบบเราหรือมีข้อแนะนำ แชร์ประสบการณ์กันหน่อย