call center ธนาคารกรุงเทพ รัดเข็มขัดจนลูกค้าเดือดร้อน คุ้มไหมครับ

ผบห ทำงานพลาดตั้งแต่เลือกใช้ Union Pay แทน Visa ซื้อของ online ไม่ได้ ยังต้องมาเจอ call center เหมือนไม่มีใครมาใส่ใจลูกค้า ผลประกอบการออกมาแย่ลงทุกปีก็เป็นตัวบอกแล้วว่าสู้ธนาคารใหญอื่นไม่ได้ เทคโนโลยี่ก็ล้าสมัย ผู้บริโภครับรู้ได้ว่าธนาคารกรุงเทพไม่ได้พัฒนาแต่ถอยหลังลงคลองแทน รัดเข็มขัดจนลูกค้าเดือดร้อน คุ้มไหมครับ ลูกค้าก็มีทางเลือกเหมือนกัน 
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่