หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำยังไงดีคะ AIS Sim2fly โดนตัดเงินทั้งที่ไม่ได้ใช้ สอบถามไปก็ไม่เคยติดต่อกลับ
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ติดต่อที่ shop AIS ครั้งแรกวันที่ 24 ต.ค. ครั้งที่ 2 ต้นเดือน พ.ย. และครั้งล่าสุดวันที่ 10 พ.ย.
พนักงานบอกว่าจะตามเรื่องให้ แล้วบอกว่าจะมีคนติดต่อกลับก่อนเที่ยงบ้าง ภายใน 2 วันบ้าง แต่ทุกครั้งก็ไม่มีการติดต่อกลับมาแม้แต่ครั้งเดียว!!!
พอมีช่องทางไหนที่จะตามเรื่องได้บ้างไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่าย ais ดำเนินการช้าครับ
ผมได้ซิมมาตอน 15.19 น.แจ้งผ่านไลน์ ais online shop ...AIS แจ้งว่าจะส่งข้อความมาให้เริ่มใช้งาน ประมาณ 19.00น. พอถึงเวลา ก็ไม่ส่งมา วันนี้ทวงถามเพราะ คิดว่าทาง dtac จะตัดสัญญาณ (ผมจ่ายเงินจนถึงวันที่ 1
Mr.probe
ใครทราบบ้างครับว่า ถ้าอยู่ในญี่ปุ่นใช้sim2flyโทรหาsim2flyอีกเบอร์ในญี่ปุ่น คิดค่าโทรยังไง
จะไปกับครอบครัวน่ะครับ อยากรู้เผื่อเกิดเหตุเร่งด่วนหรือเน็ตเจ๊ง ครั้งแรกไปที่shop ais พนักงานบอกเสียนาทีละ60ทั้งคนโทรและคนรับ หาข้อมูลในgoogleเจอกระทู้ในนี้บอกนาทีละ6บาททั้งคนรับคนโทร แต่กระทู้เก่ามาก
ctx
เปิดสัญญาณais
ผู้เปิดขอเปิดสัญญาณ ais รับพนักงานบอกว่าจะติดต่อกลับมาตั้งแต่เมื่อวานยังไม่มีใครติดต่อกันมาเลย ควรทำไงดี มีแต้ข้อความอัตโนมัติให้กด แก้ปัญหาไม่ตรงจุด ทุกplatform ทุก platform ของ AIS มีแต่ AI ตอบแต่แก
สมาชิกหมายเลข 3560248
AIS ทำไมห่วยจังคะ
คือจะย้ายค่ายออนไลน์ค่ะ เป็น Sim2fly ที่ใช้อยู่เนี่ย กดรับรหัสย้ายค่ายแล้ว มี sms แจ้งว่าไม่สามารถย้ายได้ เพราะเลขที่บัตรประชาชนไม่ตรงกับข้อมูล จึงโทรไปสอบถาม พนักงานแจ้งว่า เลขที่ลงทะเบียนมาคือ เลขที
maxeve
อยากขอเสียงจากพี่ๆคะติดต่อขนส่งแฟลชไม่ได้รอสาย20นาทีกว่าโดนตัดสายทิ้ง
ทางขนส่งแฟลชติดต่อมาว่าพนักงานจะจัดส่งจะจัดส่งสินค้ามาให้ในตอนเย็นค่ะพอจบสายไปพนักงานโทรมาว่าถ้าอยากได้ของให้ไปเอาเองพอไปรับเองตอนแรกพนักงานชายทุกคนว่างเล่นโทรศัพท์สูบบุหรี่แต่พอขอให้ช่วยยกของขึ้นรถบอ
สมาชิกหมายเลข 5960550
AIS 1175 รับสายช้ามากค่ะ
ไม่แน่ใจว่าปกติแล้ว AIS สามารถปรึกษาปัญหาได้ถึงกี่โมง แล้วก็อยากทราบว่าคอลเซนเตอร์ของ AIS มีลูกค้าติดต่อเข้ามาตลอดเลยใช่ไหมคะ เสียงรอสายบอกแค่ว่า พนักงานกำลังดูแลลูกค้าท่านอื่นอยู่ รอมาประมาณครึ่งชั่ว
สมาชิกหมายเลข 9203566
Ais ติดต่อยากมาก
Ais ติดต่อยากมาก โทรไปสายก็ไม่ว่าง แจ้งออนไลน์ ก็ไม่ได้อีก งานก็จะต้องส่ง
สมาชิกหมายเลข 3019817
ชำระบิลแล้ว แต่ยังโดนระงับสัญญาณ AIS
ชำระบิลตั้งแต่เช้าแล้ว ยังใช้บริการไม่ได้ จะให้คุยกับอุ่นใจอยู่นั่น ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ทำไงเนี่ย
สมาชิกหมายเลข 9174904
การขอPUKของค่าย AIS ต้องไปหาหน้าร้านเท่านั้นจริงๆหรอครับ??
คือผมกดรหัสผิด3รอบ แล้วจอมันล็อคเฉยเลย โทร1175ก็ไม่ได้คุยกับพนักงานจริงๆ เลยสงสัยว่าต้องไปหน้าร้านจริงๆหรอถึงจะได้เพราะบ้านของผมอยู่ไกลจากais shop
สมาชิกหมายเลข 9173990
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำยังไงดีคะ AIS Sim2fly โดนตัดเงินทั้งที่ไม่ได้ใช้ สอบถามไปก็ไม่เคยติดต่อกลับ
พนักงานบอกว่าจะตามเรื่องให้ แล้วบอกว่าจะมีคนติดต่อกลับก่อนเที่ยงบ้าง ภายใน 2 วันบ้าง แต่ทุกครั้งก็ไม่มีการติดต่อกลับมาแม้แต่ครั้งเดียว!!!
พอมีช่องทางไหนที่จะตามเรื่องได้บ้างไหมคะ