คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 5298478
ทางบริษัทต้องขออภัยเป็นอย่างสูงหากคุณลูกค้าไม่ได้รับความสะดวกในบริการค่ะ
อย่างไรแล้ว รบกวนคุณลูกค้าแจ้งหมายเลขพัสดุผ่านช่องทางหลังไมค์ ให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและประสานงานติดตามพัสดุนะคะ
ทางบริษัทต้องขออภัยเป็นอย่างสูงหากคุณลูกค้าไม่ได้รับความสะดวกในบริการค่ะ
อย่างไรแล้ว รบกวนคุณลูกค้าแจ้งหมายเลขพัสดุผ่านช่องทางหลังไมค์ ให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและประสานงานติดตามพัสดุนะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Kerry Express
ไม่ได้รับของkerryทำไงครับ