สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เรามีข้อข้องใจอยากจะมาถามว่าเคยมีใครเจอแบบเราบ้าง คือเราซื้อซิมใหม่ของทรูมา เพื่อจะสมัครเน็ต แต่พอเราเติมเงินไปก็สมัครไม่ได้ เราโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็ช่วยอะไรเราไม่ได้ เราเลยต้องไปที่ทรูชอปเอง พนักงานที่รับเรื่องก็หน้าตาไม่รับแขก ถามเราวนไปวนมา ถ้าเราทำได้เราจะไปทำไมที่ทรู ที่นี้นางพนักงานที่เรารับบริการ ก็ช่วยอะไรเราไม่ได้ เราเลยถามไปว่า เราจะขอยอดเงินที่เติมไปคืนได้มั้ย นางก็ตอบว่าได้ ใช้หน้าบัญชีธนาคาร หรือ พร้อมเพย์ เราก็ให้เบอร์พร้อมเพย์นางไป แล้วนางก็แจ้งกลับมาว่า ไม่เกิน 2 วันทำการเงินจะโอนเข้าพร้อมเพย์ให้เรา แต่นี่ผ่านมา 4 วันทำการแล้ว เราก็ยังไม่ได้เงินคืนสักที เราทำเรื่องไปวันที่ 7 พฤศจิกายน 62 ทรูชอปสาขา เซ็นทรัลทาวน์ วงศ์สว่าง เซ็นเตอร์ เราไม่รู้ว่าจะได้เงินเมื่อไหร่ แต่เราเสียความรู้สึกกับทรูมากๆ เราเป็นลูกค้าของหนูมาหลายปีแล้ว เพิ่งเจอแบบนี้กับตัวเอง รู้สึกไม่อยากจะเป็นลูกค้าของทรูอีกต่อไปเลย
ปิดเบอร์โทรศัพท์ไปแล้ว แต่ยังไม่มียอดเงินคืนโอนเข้ามา
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เรามีข้อข้องใจอยากจะมาถามว่าเคยมีใครเจอแบบเราบ้าง คือเราซื้อซิมใหม่ของทรูมา เพื่อจะสมัครเน็ต แต่พอเราเติมเงินไปก็สมัครไม่ได้ เราโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็ช่วยอะไรเราไม่ได้ เราเลยต้องไปที่ทรูชอปเอง พนักงานที่รับเรื่องก็หน้าตาไม่รับแขก ถามเราวนไปวนมา ถ้าเราทำได้เราจะไปทำไมที่ทรู ที่นี้นางพนักงานที่เรารับบริการ ก็ช่วยอะไรเราไม่ได้ เราเลยถามไปว่า เราจะขอยอดเงินที่เติมไปคืนได้มั้ย นางก็ตอบว่าได้ ใช้หน้าบัญชีธนาคาร หรือ พร้อมเพย์ เราก็ให้เบอร์พร้อมเพย์นางไป แล้วนางก็แจ้งกลับมาว่า ไม่เกิน 2 วันทำการเงินจะโอนเข้าพร้อมเพย์ให้เรา แต่นี่ผ่านมา 4 วันทำการแล้ว เราก็ยังไม่ได้เงินคืนสักที เราทำเรื่องไปวันที่ 7 พฤศจิกายน 62 ทรูชอปสาขา เซ็นทรัลทาวน์ วงศ์สว่าง เซ็นเตอร์ เราไม่รู้ว่าจะได้เงินเมื่อไหร่ แต่เราเสียความรู้สึกกับทรูมากๆ เราเป็นลูกค้าของหนูมาหลายปีแล้ว เพิ่งเจอแบบนี้กับตัวเอง รู้สึกไม่อยากจะเป็นลูกค้าของทรูอีกต่อไปเลย