หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Sim2Fly ใช้งานไม่ได้ ติดต่อ AIS ก็เจอแต่บอท
กระทู้คำถาม
AIS
sim ต่างประเทศ
พี่ผมซื้อ sim2fly 2 ซิม ให้ศูนย์ลงทะเบียน
พอนำไปใช้งานใช้ได้ 1 ซิม อีกซิมใช้งานไม่ได้
ต้องการประสานงานเพื่อขอความช่วยเหลือทาง callcenter ผ่านเครือข่ายสีฟ้า พอใส่เบอร์ที่มีปัญหาผ่านระบบอัตโนมัติ
ระบบก็แจ้งว่าเบอร์ยังไม่ได้ลงทะเบียนให้ทำการลงทะเบียนก่อน
ติดต่อไปทางเว็บหรือทางเพจ facebook ก็เจอบอท ให้เบอร์ไปก็ไม่มีพนักงานติดต่อกลับ
ท่านใดมีช่องทางไหนที่สามารถติดต่อพนักงานโดยตรงบ้างครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนหลอกให้ลงทะเบียนซิม
ขออนุญาตสอบถามหน่อย
สมาชิกหมายเลข 5822786
ขอความช่วยเหลือ Sim2Fly Ais ลงทะเบียนแล้วใช้งานไม่ได้
ตอนนี้เดินทางมาที่ญี่ปุ่น แต่เกิดปัญหาเบอร์ sim2fly ที่ลงทะเบียนใช้งานไว้ไม่สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ ทั้งๆที่เปิดโรมมิ่ง ทำตามขั้นตอนที่แนะนำทุกอย่างแล้ว รบกวนทาง ais ประสานงานติดต่อมาทีครับ ทาง
สมาชิกหมายเลข 5468499
AIS Sim2fly 2G เปลี่ยนซิมเป็น 3G แล้วโปรSim2flyหายไป CC1175บอกช่วยอะไรไม่ได้
สวัสดีครับ ผมใช้ซิมAIS Sim2fly สำหรับโทรออก-รับสายเมื่ออยู่ต่างประเทศในราคาถูกกว่าซิมAISทั่วไป - เมื่อ 5 กันยายน 2558 ได้รับข้อความSMSดังภาพข้างบนเชิญชวนให้อัพเกรดมาใช้ SIM2Fly 3G - วันที่ 22 กันยาย
clevernut2
ซื้อเบอร์ทรูมาแล้วแต่ลงทะเบียนซิมไม่ได้
ซื้อเบอร์ทรูมูฟแบบเติมเงิน 082-995-4456 มาจากตัวแทนจำหน่าย เมื่อวันที่ 10 กย 61 แต่ไม่สามารถเอาไปลงทะเบียนซิมใช้งานได้เพราะถูกคนขโมยเบอร์ลงทะเบียนซิมผ่านทางแอพลงทะเบียน โดยวิธีการใช้บาร์โค้ดปลอมลงทะเ
สมาชิกหมายเลข 3555410
ค่ายเน็ตทรูยังมีพนักงานคอลเซนเตอร์ไหมครับ
ค่ายเน็นทรูยังมีพนักงายคอลเซนเตอร์เป็นคนตัวเป็นๆให้คุยอยู่ไหมครัง โทรทางเบอร์ก็มีแต่บอทคุยก็ไม่รู้เรื่อง คุยแชททางแอพฟ้าก็ไม่รู้เรื่องให้คลิกๆอยู่นั่น
สมาชิกหมายเลข 8268078
ย้ายค่ายจาก ais ไป ทรู
ดำเนินย้ายค่ายยื่นเรื่องไปวันที่ 11 ได้รับซิมทรูวันที่ 13 แต่ลงทะเบียนซิมไม่ได้ คือต้องรอให้เครือข่ายเดิมตัดสัญญาณก่อนหรือยังไง ต้องทำยังไงถึงจะใช้ซิมใหม่ได้ พอเอาซิมทรูใส่ก็ยังใช้งานไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8319842
ทรูมันนี่วอเล็ท
พอดีเรายกเลิกเบอร์เดิมที่สมัครทรูมันนี่ไปค่ะ แล้วจะสมัครเบอร์ใหม่ แต่มันขึ้นว่าเรามีบัญชีทรูมันนี่แล้ว ไม่สามารถสมัครได้ งงมากค่ะ เราโทรหา1420 ก็ไม่มีพนักงาน เราทักไปในแชททรูมันนี่ พนักงานก็ช่วยอะไร
สมาชิกหมายเลข 3151374
Ais คิดจะขึ้นค่าบริการ อย่างไรก็ได้ แล้วใช่ไหม? ลูกค้าไม่ได้ตกลงด้วยเลย ใครโดนบ้าง?
เรารับซิมมานานหลายปีแล้ว เรารับเพราะว่าราคานี้ ตกลงกันแบบนี้ ไม่ได้ขอใช้ฟรีๆ อยู่ดีๆโปรแพงขึ้นเอง บอกไม่มีโปรเดิมแล้วขึ้นราคา พอโทรเข้า callcenter แจ้งว่า โปรเดิมเป็นโปรพิเศษ ไม่มีแล้ว ทำไรไม่ได้ แต่
สมาชิกหมายเลข 9188793
ต้องการเปิดใช้งานซิม ais แต่ ไม่สามารถเช็คเบอร์โทรได้ ต้องแก้อย่างไร?
ได้ทำการซื้อซิม ais จาก ออนไลน์มา แต่หน้าซอง ไม่ติดเบอร์มา ทำให้ลงทะเบียน และเปิดใช้งานไม่ได้ ต้องแก้ไขอย่างไร
สมาชิกหมายเลข 1757528
เน็ต ais
พึ่งกลับมาใช้ซิม ais เก่ามีโปรเน็ตไม่เกิน200มั้ยครับแบบลดสปีดก็ได้
สมาชิกหมายเลข 9102468
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
sim ต่างประเทศ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Sim2Fly ใช้งานไม่ได้ ติดต่อ AIS ก็เจอแต่บอท
พอนำไปใช้งานใช้ได้ 1 ซิม อีกซิมใช้งานไม่ได้
ต้องการประสานงานเพื่อขอความช่วยเหลือทาง callcenter ผ่านเครือข่ายสีฟ้า พอใส่เบอร์ที่มีปัญหาผ่านระบบอัตโนมัติ
ระบบก็แจ้งว่าเบอร์ยังไม่ได้ลงทะเบียนให้ทำการลงทะเบียนก่อน
ติดต่อไปทางเว็บหรือทางเพจ facebook ก็เจอบอท ให้เบอร์ไปก็ไม่มีพนักงานติดต่อกลับ
ท่านใดมีช่องทางไหนที่สามารถติดต่อพนักงานโดยตรงบ้างครับ