ใครเคยมีประสบการณ์​"รักสามเศร้าบ้างครับ" เเบบว่าหลากหลายเพศมาชอบเรา​ แล้วเราต้องเเก้ปัญหายังไงครับ

สวัสดี​ครับ....ผมอยากถามเพื่อนๆว่าเพื่อนๆเคยมีประสบการณ์​เเบบที่ผมประสบปัญหา​ในปัจจุบัน​มั้ยครับ​ เเล้วเพื่อนๆผ่านมันมาได้ยังไงครับ

คืองี้.....​ผมมาเรียนที่มหาลัยในกรุงเทพเเห่งหนึ่ง... เเล้วก็มีเพื่อนมาทำความรุ้จักมากมายอย่างที่ทุกคนเคยผ่านมานั่นเเหละครับ.... หลายสัปดาห์​ต่อมาก็มีคนมาบอกชอบผม(บอกไว้ก่อนเดี๋ยวหาว่าหลงตัวเอง"ผมเป็นเด็กบ้านนอกหน้าตาบ้านๆที่ชอบเเต่งตัวดูโง่ๆคนนึงเเค่นั้น" )​เป็นผู้หญิง... สวยอยู่นะ​ นิสัยเป็นกันเองดี​ เเต่เธอดูไม่เขินอายเลยเวลามาจีบ​ (ขอเบอร์เเลกไลน์กันเรียบร้อย)​ พอถึงช่วงเย็นๆก็มีผู้ชายเข้ามาจีบผมเฉยเลย... แรกๆก็อึ้งเลยนะ... (เชี่ยยย!. เพื่อนผู้ชายมาบอกชอบเรา​" ผู้ชาย!!! ")
ก็นิสัยดีนะ... ความคิดผม​ ผมว่าเขาน่ารักดี​ บุคลิกภาพ​ดี​ (อันนี้ก็เเลกไลน์, ไอจี​ บลาๆๆ​ ต่างๆเรียบร้อย)​....พอกลับถึงคอนโด​ เลยมานั่งคิดว่าทำไมกูใจง่ายจังวะ​ ให้เบอร์​ ให้เเชทโซเชียลเค้าง่ายจัง(ถ้าใครมีเพื่อนเป็นเด็กบ้านนอกเเบบผมจะเข้าใจครับ​ ว่าโครตขี้เกรงใจเลย​ พยายาม​รักษาน้ำใจคนอื่นไรงี้)​ พอนานๆเข้าจนถึงเมื่อวานก่อนนี้เค้าสองคนมาถามว่าเรื่องของพวกเราจะเอายังไงต่อ​

.... ผมไม่ซีเรียส​เรื่องเพศนะครับ... เเต่ที่ผ่านมาเคยคบเเต่ผู้หญิง

ผู้หญิง​ : เธอเลือกใครกก็ได้เราโอเคหมดเเหละ​ เรารับได้
ผู้ชาย​ : นายเลือกเธอก็ได้​นะครับ​ นายจะได้มีชีวิตที่ปกติเหมือนคนอื่นเค้า(แล้วก็เดินออกมาจากตรงนั้น)​
ผมก็เดินเเยกออกมาเหมือนกัน(ขึ้นไปโวยวายบนดาดฟ้าของตึก)​


เอาไงล่ะทีนี้​ วันนี้ยังนั่งเรียนด้วยกันอยู่เลยย.... เงียบเป็นป้าช้าเลยวันนี้​ ไม่พูดไม่คุยกันสักคำ​.... ถ้าเป็นเพื่อนๆ.... เพื่อนๆจะเลือกใครครับ... ระหว่างชีวิตปกติเหมือนคนส่วนใหญ่ทั่วไปกับชีวิตที่แปลกใหม่.. ได้ลองใช้ชีวิตเเบบใหม่​ๆ​
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่