[CR] รีวิว ฉีดไขมันหน้าเด็ก Idol clinic เปลี่ยนหน้าแมนให้หวานละมุนนี

สวัสดีเพื่อนในโลกโซเลี่ยลทุกคนคร๊าาาาา !!!!!!
วันนี้การ์ตูนจะมาแชร์ประสบการณ์ในการ " ฉีดไขมันหน้าเด็ก " เผื่อเพื่อนๆคนไหนกำลังสนใจอยู่จะได้ตัดสินใจง่ายขึ้นค่ะ เดิมทีปกติแล้วเป็นคนที่ผิวค่อนข้างมีปัญหาเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว  นั้นคือหน้าตอบมาก โครงหน้าผู้ชายมาเต็มมาก และหลุมสิวเยอะมาก เลยทำให้เหมือนดูแก่ก่อนวัย ทั้งที่จริงๆแล้วการ์ตูนอายุเพิ่งจะ 25 ++ เอง ไม่แก่ซักนิดเดียวเลย แต่โดนล้อว่าหน้าแก่ก่อนวัยบ้าง หน้าไม่ละมุนบ้าง  แต่งหญิงไม่สวยบ้าง ฮื้ออ !!!! 
                ปัญหาหลักๆสำหรับการ์ตูนเลยคือ  หน้าตอบ โครงหน้าผู้ชายเห็นกระดูกชัดมาก และร่องแก้มชัดมากกกก. แถมผิวหน้ายังมีแต่หลุมสิวอีกต่างหาก
เห้ออ!!!! แค่เล่าจูนก็เหนื่อยแล้วค่า    แต่ด้วยเป้าหมายอันแน่วแน่ของเราก็คือ อย่าให้อายุมาทำร้ายความสวยของเรา
การ์ตูนเลยปรึกษากูรูความงามทั้งหลาย ก็ได้ข้อสรุปว่า การ์ตูนต้องฉีดไขมันเท่านั้น ถึงจะตอบโจทย์ปัญหาของการ์ตูนได้
               มาเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ จากการที่หาข้อมูลพวกรีวิวอย่างจริงจังบวกกับการที่กูรูความงามของการ์ตูนแนะนำมา
การ์ตูนตัดสินใจเลือกฉีดไขมันที่ Idol clinic ค่ะ ไม่รอช้า การ์ตูนโทรไปนัดคิวคุณหมอทันทีเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา   และแล้ววันนั้นก็มาถึง ยอมรับค่ะว่าตื่นเต้นมาก แต่เพื่อความสวยเราต้องก้าวผ่านความกลัวไปให้ได้.
              การ์ตูนมาถึงคลีนิคตอน 6 โมงเย็นพอดิบพอดี มาถึงพี่ๆพยาบาลก็เอาเสื้อผ้ามาให้จูนเปลี่ยนเพื่อรอพอคุณหมอ ผ่านไป 20นาที
พนักงานก็เรียกชื่อเพื่อเข้าห้องเพื่อทำการตรวจเชื้อ HIV ก่อน กรี้ดดดด +++ คือเราก็โหว้ทำการฉีดไขมันต้องตรวจเชื้อด้วยหรอ ทางคลินิกแจ้งว่า เป็นนโยบายเพื่อความปลอดภัยและอุ่นใจของลูกค้าที่จะมาทำ โห้วสุดยอดมากกกกกกก  
              หลังจากที่ตรวจเชื้อ HIV เสร็จผลปรากฎว่า ผ่านจ้าาาาา !!!! แอบกลัว 555+  ล้อเล่นนะคะ  จากนั้นก็นั่งรอคุณหมอหน้าห้อง พอคุณหมอเรียกเข้าไป ก็เรียกเรามาดูโครงหน้า แล้วก็วาด ฟิวส์อารมณ์เดียวกับไปศัลยกรรมที่เกาหลีเลย มีวาดจุดนั้นจุดนี้เยอะมาก 555++ แล้วคุณหมอก็อธิบายว่าจะฉีดตรงไหนบ้างเพราะอะไร  เรานี้แบบ โห้วคงต้องทั้งหน้าเลย จากนั่นก็ให้เรานอนบนเขียงผ่าตัด ใจแอบเต้น พนักงานก็มาเช็ดทำความสะอาดผิวหน้า รวมถึงบริเวณที่จะดุดไขมันออกมานั้นคือ บริเวณต้นขาด้านซ้ายนั้นเอง 
เพี้ยนโบ๊ะหน้าเพี้ยนโบ๊ะหน้าเพี้ยนโบ๊ะหน้าเพี้ยนโบ๊ะหน้าเพี้ยนโบ๊ะหน้าเพี้ยนโบ๊ะหน้าเพี้ยนโบ๊ะหน้า

              มาถึงขั้นตอนการทำกันดีกว่า...... หมอก็ให้เราหลับตาหลังจากนั้นก็มีการฉีดยาชาที่บริเวณต้นขาที่จะดูดไขมัน เอาจริงๆนะไม่เจ็บเลย หมอมือเบามากจากนั้นก็รู้สึกได้ว่ามีแท่งอะไรบางอย่างเข้าไปในต้นขา โดยที่หมอเอาเข้าออกเป็นจังหวะ  แอบสนุก 5555++ หลังจากนั้นคุณหมอก็จะเอาไขมันไปปั่นเพื่อให้ได้ไขมันที่ดีที่สุดออกมา ตามปริมาณที่กำหนดไว้ที่จะฉีดบนหน้าของเรา  จากนั้นก็บรรเลง ฉีดยาชาไปที่หน้าทั่วเลยจ้า  เอาจริงไม่เจ็บนะ แต่อาจจะมีความรู้สึกแปร๊บๆ บริเวณหน้าผากเพราะผิวหนังบริเวณนี้บางมาก จากนั้นหมอก็จับๆหน้าเราแล้วถามว่าไม่รูสึกแล้วใช่ไหม เราก็บอกใช่ค่าาา  แล้วหมอก็ฉีดไขมันตามจุดที่หมอกำหนดบนใบหน้าเลย ใช้เวลาประมาณ ไม่ถึง 30 นาที คุณหมอก็ทำไปชมไป ว้าวคนละคนเลย ละมุนขึ้นเยอะเลย  เราก็แอบดีใจว่าหน้าเราจะเปลี่ยนแล้ว กรี๊ดดดดดด  พอเสร็จคุณหมอก็เอากระจกมาให้เราส่อง โห้วววววว ครั้งแรกที่ดูคือชอบมาก  กรี๊ดมาก  ดูเปลี่ยนไปคนละคนเลย  แต่ในรูปอาจจะดูบวมนิดนึงนะคะ เพราะจุดบกพร่องบนหน้าเราเยอะ  ต้องอาศัยไขมันเยอะหน่อย   
พลีชีพหน้าสดกันดีกว่า ......




รูปหลังทำทันที




รูปหลังทำ 1 วัน
 


รูปหลังทำ 5 วัน

 

รูปหลังทำ 10 วัน



รูปหลังทำ  15 วัน

รูปหลังทำ 20 วัน


รุปหลังทำ 25 วัน 


รูปหลังทำ  30 วัน 


และรูปปัจจุบัน



สรุปเลยนะคะ  ฉีดไขมันกับที่นี้คือดีคือปังมาก ตอนนี้ชีวิตเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีมาก รวมถึงเวลาไปไหนมาไหนคนทักว่าเหมือนผู้หญิงขึ้นมาก ใช้ชีวิตแบบแฮปปี้มาก กล้าจะแต่งหญิงได้แบบภูมิใจ  


ปลื้มปริ่มปลื้มปริ่มปลื้มปริ่มปลื้มปริ่มปลื้มปริ่มปลื้มปริ่มปลื้มปริ่ม
ชื่อสินค้า:   ฉีดไขมันหน้าเด็ก
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่