หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
J&T Express มีพนักงานทำงานมั้ย ไม่อัปเดตสถานะ โทรหาคอลเซ็นเตอร์เตอร์ก็ถือสายรอนานมากกก
กระทู้คำถาม
ก็คือเรารีบใช้ของ แล้วสถานะสินค้าไม่อัปเดตเลย โทรหาคอลเซ็นเตอร์ว่าจะสอบถามว่าพัสดุจะลงที่สาขาไหน เผื่อจะเข้าไปติดต่อรับของเอง แต่ก็ถือสายรอนานมากจน5นาทีก็ยังไม่มีพนักงานรับสาย เลยตัดใจกดวางสายไป บริษัทนี้เขามีคนทำงานหรือเปล่าคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
(SPX Express) มีใครเจอสถานะ 'ไม่สามารถเข้าถึงตำแหน่งที่อยู่ในการจัดส่งได้' มั้ยคะ
คือแบบท้อแทมาก ตามมา 2-3 วันแล้วแต่สถานะไม่อัปเดตเลย คือพนักงานเขาไม่ทำงานกันเหรอ ถามเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ก็บอกจะตามให้ๆ แต่ก็ยังไม่ได้รับ กลัวว่าจริงๆแล้วของหาย ของพัง ใครเคยสั่งของกับแอปส้มแล้วได้
สมาชิกหมายเลข 3960303
แฟลชทำงานห่วยมาก
ทำงานแย่ขนาดนี้ปิดบริษัทไปเลยดีไหมคะ ส่งของตั้งแต่วันที่ 12 วันที่ 14 ก็ไม่อัปเดตสถานะ วันนี้วันที่ 18 แล้ว ลูกค้ายังไม่ได้รับพัสดุ โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้อะไร หลายรอบแล้วกับแฟลชเนี้ย😡😡😡😞
หลบหน่อย จะขึ้นคาน
พัสดุหาย ขึ้นสถานะที่อยู่ไม่สมบูรณ์
สั่งของ2ชิ้น ที่อยู่เดียวกัน ได้ของชิ้นเดียว อีกชิ้นเกิดจากพนักงานคัดแยกวังน้อยคัดแยกผิด อยู่เขตคลองหลวง แต่คัดแยกไปธัญบุรี โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็วกไปวนมา ติดต่อที่ไหนได้บ้าง
nabob
Kerry Express
เรื่องมีอยู่ว่า มีสายโทรเข้าจากพนักงานขนส่ง(ไม่ได้โทรล่วงหน้า)มาถึงก็แจ้งให้ลูกค้าลงไปรับพัสดุ ก็เลยตอบกลับไปว่าพี่รอแปปหนึ่งได้ไหมค่ะพอดีจะเช็คเลขพัสดุ เนื่องจากต้องมีพัสดุมาส่ง2ชิ้นอีก1ชิ้นต้องตีกลั
สมาชิกหมายเลข 7032585
ปัญหาเติมแพ็คเกจเน็ตเสริม AIS
ปัญหามีอยู่ว่าเติมแพ็คเก็จเน็ตไปยังไม่ทันใส่เลขโอพีทีโดนหักเงินไปสองครั้งจะแก้ปัญหายังไงก็ยุ่งยากไปหมดโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็อัตโนมัติให้ไฟล์มาทาง LINE ก็วุ่นวายอีกส่งเอกสารยืนยันไปหมดคืออยากจะรู้ว่าไม่
สมาชิกหมายเลข 4429275
บริษัทขนส่งสีส้มไม่ส่งของ
เราจัดส่งพัสดุให้ลูกค้าด้วยบริษัทสีส้มตั้งแต่วันที่ 28/9/68 เวลา 12.24น. พัสดุไปถึงศูนย์กระจายสินค้าตั้งแต่วันที่ 29/9/68 เวลา 08.20น. เป็นสถานะอัพเดทในระบบล่าสุดแค่นี้เลย หลังจากนั้นปลายทางลูกค้าแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 9081536
KEX ส่งพัสดุล่าช้า ไม่ถึงตามกำหนดที่แจ้งไว้
เช็คเลขพัสดุขึ้นว่า กำหนดส่ง 14 ก.ย. แล้วขึ้นสถานะพัสดุกำลังจัดส่งตั้งแต่ 8:20 แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าไม่มีชื่อ/เบอร์คนส่ง ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้ความคืบหน้าอะไร แจ้งแต่ว่าจะมีเจ้าหน้าที่ต
สมาชิกหมายเลข 4641780
KEX ส่งพัสดุช้า
กำหนดส่ง13 กันยายน 2568 ณ ตอนนี้ 16 กันยายน 2568 ยังไม่ได้รับเลย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ความคืบหน้าเลย
สมาชิกหมายเลข 5476776
ประสบการณ์พรีออเดอร์ iPhone 17 Pro Max ผ่าน Apple Store Online ที่จะไม่มีวันลืม
EdgeCop
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
J&T Express มีพนักงานทำงานมั้ย ไม่อัปเดตสถานะ โทรหาคอลเซ็นเตอร์เตอร์ก็ถือสายรอนานมากกก