ผมซื้อโทรศัพท์ ประมานเดือนสิงหาคม 2562 รุ่น A50 ใช้มาถึงเมื้อวานนี้มีปัญหาชาร์ตไม่เข้า เลยนำเครื่องโทรษัพท์ไปเข้าศูนย์ ที่พระราม9 ไปตรวจสอบปัญหาสาเหตุที่ชาร์ตไม่เข้าว่าเกิดจากสาเหตุอะไร มีพนักนำเครื่องไปตรวจแล้วรอประมาณ 1 ชม. ได้ผลออกมาว่า มีความชื้น ผมก็สงายทำไมทีความชื้นทั้งๆ โทรศัพท์ไม่เคยโดนน้ำ ไม่เคยตก แล้วจะมีความชื้นได้อย่างไร แต่ประเด้นก็คือ ศูนย์ ไม่รับประกันอะไรเลย ทั้งก่อนซื้อบอกว่ารัยประกัน 1 ปี แต่พอเกิดปัญหาจริง บ่อยเบียงบอกว่าโทรศัพท์มันมีความชื้น แล้วคุณจะมีประกัน 1 ปีไปเพื่ออะไร ทั้งๆทีโทรศัพท์ไม่เคยตกน้ำ ไม่เคยตก ซื้อมา 2 เดือนกส่าเอง ถ้าคุณมห้บริการแยบนี้พอเถอะครับ เลิกขายไปเลยครับ แยนแยบนี้บริการแบบนี้ เท่าหลอกล่วงประชาชน
Samsung ที่รัก