เรื่องของเรื่องเลยค่ะ เมื่อก่อนที่บ้านเราอยู่กันหลายคน ใช้อินเตอร์เน็ตกันค่อยข้างหลายเครื่อง เลยใช้โปรโมชั่น 100/100 ราคา 590บาท จนตอนนี้ที่บ้านอยู่กันแค่2 คนเลยอยากจะประหยัดเงิน เปลี่ยนโปรโมชั่นมาเป็น 10/5 ราคา 250 ซึ่งทางเราเองก็ไปเปลี่ยนโปรโมชั่นที่ศูนย์บริการ ในวันที่ 1พ.ย.62 ซึ่งทางศูนย์แจ้งว่าจะตัดโปรโมชั่นในวันที่4 ของทุกเดือน เราก็โอเค ซึ่งในเดือนนี้เราใช้เน็ตความแรงแค่ 10/5 แต่ในวันนี้เราได้เข้าไปดูในApp ของ 3bb เรายังต้องเสียเงิน 590 บาท แต่ความแรงแค่ 10/5 เราโทรไปเบอร์callcenter ก็บอกว่า เราทำการเปลี่ยนโปรโมชั่นวันที่ 5 ทำให้ยอดบิล ยังเป็นบิลเดิม อ่าววว คือไรอะ. เราตกลงกับทางศูนย์ตั้งแต่วันที่ 1 แล้ว มันเป็นความผิดของเราหรอ อิหยังวะมากกกค่ะ
3 bb เปลี่ยนโปร เปลี่ยนความแรง ราคาไม่เปลี่ยน