หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลาซาด้าแย่จริงๆ ให้กดคูปอง ลด 300 บาท แต่พอใช้จริงให้ลดแค่ 111 บาท เสียความรู้สึกมากๆค่ะ
กระทู้คำถาม
Lazada
การตลาด
รายการออนไลน์
ร้องทุกข์
เตือนภัย
เซ็งหลายเรื่องมากๆจากลาซาด้า
บ่นๆๆๆๆค่ะ
ส่งหลังไมค์ไปหา เจ้าหน้าที่ ก็เงียบ ไม่มีการตอบกลับ
คงต้องเลิกซื้อแล้ว
บ่นๆๆๆๆค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ได้รับการคืนเงินเป็นคูปองส่วนลดจากลาซาด้าหมดอายุภายใน19นาที???
ปกติเราซื้อของจากลาซาด้าอยู่เป็นประจำค่ะ จนได้คูปองเงินสด ที่ได้จากโปรโมชั่นเติมเงินเข้าlazada walletได้เงินเพิ่ม10% จึงได้นำคูปองส่วนนี้มาซื้อชั้นวางรองเท้า982บาท -คูปองส่วนลดที่ได้ 684.64บาท -จ่ายส
สมาชิกหมายเลข 1097880
โปรโมชั่นหลอกลวง กับลาซาด้า 9.9 โดนกับตัวเอง เสียความรู้สึกมากๆ
************ขออนุญาตสรุปโพสต์ตรงนี้นะครับเนื่องจากผมกดผิดให้ความคิดเห็นที่ไม่ค่อยเป็นประโยชน์เป็นคำตอบของโพสต์นี้ แล้วแก้ไขไม่ได้ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทางเว็บไซต์ pantip เรื่องพื้นที่ให้บริการ และ LG ท
สมาชิกหมายเลข 1115323
คูปองส่งฟรีหายไป ใครเป็นเหมือนกันบ้างคะ
คูปองส่งฟรีในลาซาด้าของเราหายมาครึ่งเดือนแล้วค่ะ แจ้งคอลเซนเตอร์ไป 2 รอบก็...เงียบ แจ้งเจ้าหน้าที่ผ่านแอปลาซาด้าก็...เงียบ ส่งมาแต่เมล์ว่าแก้ไขปัญหาแล้ว แต่ปัญหาก็เหมือนเดิมคือคูปองส่งฟรียังหายอยู่ดี
davina18
คูปองส่วนลด ลูกค้าใหม่ลาซาด้า
สวัสดีค่ะ นี่เป็นกระทู้คำถามแรกของเรา อยากปรึกษาค่ะ คือเราซื้อมือถือและซิมมาใหม่ ตั้งใจจะสมัครลาซาด้าใหม่เพื่อเอาคูปองส่วนลดลูกค้าใหม่ แต่ตอนกดเข้าแอพ มือดันกดไปโดนเชื่อมต่อ google มันเลยเข้าระบ
สมาชิกหมายเลข 7153982
45 วันแล้ว Lazada ยังไม่คืนเงิน สามารถดำเนินการแจ้งความหรือแจ้งหน่วยงานไหนช่วยเหลือได้บ้าง อย่างไรคะ
คืนสินค้า Lazmall ของลาซาด้า ยอด 6,590 บาท ติดตามและส่งหลักฐานให้เจ้าหน้าที่หลายสิบครั้ง ทั้งโทรและแชต เป็นเวลาเกือบ 2 เดือนแล้ว พนักงานแจ้งเหมือนกันทุกครั้งให้รอการตรวจสอบบ้าง ได้เงินคืนแน่นอนในอีกไม
สมาชิกหมายเลข 8044398
Vietjet ขอบ่นหน่อยเถอะ 😫
จองไปดานังไว้นานมากแล้ว ก็โดนส่งเมล์มาเปลี่ยนเวลาบ้าง เปลี่ยนไฟลท์บ้าง อันนี้ก็ปกติ บินเจ้าไหนก็มีโอกาสโดนเหมือนกัน แต่รอบนี้เปลี่ยนบ่อยมากเกือบสิบรอบจนรู้สึกแปลกๆ แต่ล่าสุดก่อนบินหนึ่งสัปดาห์ โดนเปล
Yalowa
ลาซาด้า เคลมคูปองส่วนลดไม่ได้ ทั้งๆที่โดนร้านค้ายกเลิกสินค้า
ถึง ผู้บริหาร Lazada อยากให้ทางลาซาด้า อบรมและให้ข้อมูล เจ้าหน้าที่ให้เหมือนกันด้วยนะคะ เราาซื้อของจากร้านค้า ใช้โค้ดส่วนลดคูปองลาซาด้า และของร้านค้า รวมๆลดไป หลักร้อยบาท วันถัดมา ร้านค้า
สมาชิกหมายเลข 2153305
คดีคุ้มครองผู้บริโภค การฟ้องด้วยตนเอง ปัญหาแฟลตฟอร์มออนไลน์ยึดคูปอง1000บาทที่แลกจากคะแนนบัตรเครดิต อ้างว่าได้ใช้ไปแล้ว
ว่าด้วยความคุ้มครองผู้บริโภคของสยามประเทศ ต้องฟ้องกันถึงศาลอุทธรณ์ถึงจะได้รับความเป็นธรรมเป็นกรณีศึกษาสำหรับผู้บริโภคในการเรียกร้องความเป็นธรรมจากการซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านแพลทฟอร์มเจ้าตลาดเจ้าหนึ่ง เจต
#MR.BIG#
ลาซาด้า ไม่มีคูปองส่งฟรีให้เก็บ
ซื้อสินค้าในลาซาด้ามานาน มี account เดียว login ในคอม กับ มือถือ ของตัวเองแค่นั้น อยู่ๆ ก็ไม่มีคูปองส่งฟรีให้เก็บแล้ว ติดต่อลาซาด้าไป 2 ครั้ง ก็ไ
met_tct
สั่งของผ่าน lazada จ่ายผ่าน qr แล้วแต่ติดสถานะรอจ่ายเป็นวันเลยกดยกเลิก แต่มันขึ้นว่าไม่มีการคืนเงินเพราะยังไม่ได้จ่าย
สอบถามค่ะ เราสั่งสินค้ากับลาซาด้า จ่ายด้วย qr ไปแล้ว เงินก็หักออกแล้ว แต่ติดสถานะรอชำระเป็นวันเลยกดยกเลิกไป แต่พอยกเลิกสำเร็จมันขึ้นว่าไม่มีการคืนเงินเพราะเราไม่ได้จ่ายแบบนี้ สรุปคือไม่ได้เงินคืนแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9128639
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
การตลาด
รายการออนไลน์
ร้องทุกข์
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลาซาด้าแย่จริงๆ ให้กดคูปอง ลด 300 บาท แต่พอใช้จริงให้ลดแค่ 111 บาท เสียความรู้สึกมากๆค่ะ
บ่นๆๆๆๆค่ะ
ส่งหลังไมค์ไปหา เจ้าหน้าที่ ก็เงียบ ไม่มีการตอบกลับ
คงต้องเลิกซื้อแล้ว
บ่นๆๆๆๆค่ะ