[Posted @ 19.19.19 - 09/11/2019] Happy Birth Day 19TH for Pun / 9 ไปกับเทอมสุดท้ายของปัญ / ชวนดู One (1) Year The Series

ณ วันที่ 9 เดือน 11 ปี 2019 วันเกิดของปัญสิกรณ์ ติยะกร ผู้เป็นที่ 1 ในใจแฟนคลับทุกคน กำลังจะก้าวเข้าสู่อายุ 19 ปีแบบเต็มตัว

คิสซือ

Happy Birth Day 19TH for Pun

ขอเริ่มด้วยความในใจของเราเลย ปัญ หรือ ปัญสิกรณ์ ติยะกร สมาชิกวง BNK48 และกัปตันทีม B3 ที่คอยช่วยเหลือเพื่อนตลอดเวลา เป็นเหมือน Safe Zone ของทุกคน (ดูแลตัวเองบ้างน้า) คนที่ทุกคนก็จะอวยพรด้วยคำน่ารักๆ ให้ปัญเสมอ

คนแรกพิเฌอ หรือเฌอปรางค์ อารีย์กุล ยกพี่เขาเป็นแม่ยกอันดับหนึ่งเลยทีเดียว

คนที่สอง โมบายล์ หรือพิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค อีกหนึ่ง Safe Zone คนสำคัญของปัญ ทั้งวันเสียใจ วันดีใจ และทุกๆ วันเขาก็นึกถึงกันเสมอ คนนี้น่าจะต้องอวยพรกันไปมาทุกปีๆ เลย พี่หลามนี่คือความสบายใจของน้องหมึก และน้องหมึกก็คือสบายใจของพี่หลาม เป็นคนที่เราเอ็นดูค่อนข้างมาก เพราะจริงใจกับน้องเราสุดๆ เลย

คนที่ 3 เคท หรือกรภัทร์ นิลประภา น้องสุดที่รักของปัญ หนึ่งใน Safe Zone ของปัญ อีกหนึ่งเบื้องหลังกำลังใจของปัญสิกรณ์

คนที่ 4 แบมบู หรือจณิสตา ตันศิริ หนึ่งในน้องรักของปัญอีกคนหนึ่ง วาดรูปมาให้เลย เอาใจเราไปน้องแบม และยังเป็นมือขวาของหัวหน้าทีมสีชมพูอย่างปัญในงานกีฬาสีที่ผ่านมาด้วย

คนที่ 5 เจน หรือ กุลจิราณัฐ อินทรศิลป์ สำคัญสำหรับปัญมาก คนนี้คือไม่ค่อยมีโมเม้นต์ แต่วงในบอกว่าคนนี้แหละทำให้ปัญกลับมายิ้มได้อีกครั้ง จริงแถวทีมเมียของน้องปัญคนนี้มีสิทธิ์เข้าชิงสูงสุดแล้ว จริงๆ ทุกวันนี้น่าจะมากกว่าคำว่าเพื่อนไปแล้ว น่าจะเพื่อนสนิทที่เหมือนครอบครัวแล้ว ที่ได้ยินมา นอนด้วยกันบ่อยสุดๆ น่าจะรู้ทุกมุมของบ้านไปแล้ว

เดี่ยวไปต่อในคอมเมนต์นะ เดี่ยวยาวไป

มาถึงความในใจของเรากันต่อ ปัญเป็นคนแรกที่ทำให้เรารู้ว่า BNK48 มีอยู่จริง คนที่เราเรียกว่าเป็นไอดอลได้จริงๆ คนที่พยายามกับทุกงานที่ได้รับมอบหมาย และมั่นพัฒนาตัวเองตลอดเวลา คนที่แคร์คนอื่นมากกว่าตัวเอง คนที่เป็นความอบอุ่นของทั้งเมมในวงด้วยกันเอง และเป็นความสุขของแฟนคลับตลอดมา และจากการกระทำของ อฟช อันแสน gg ก็ทำให้ผมมาเป็นตันโอชิของน้องอย่างสมบูรณ์แบบ และก็จะคอยเป็นทัพหลังให้น้องตลอดไป

ในโอกาสนี้ก็ขออวยพรปัญสิกรณ์คนนี้ว่า ปัญคือปัญ มีหนึ่งเดียวในโลก ถ้าอยากได้สิ่งใดก็สมปรารถนาทุกประการเลย ประสบความสำเร็จในการเรียน (ขอขยายความในหัวข้อถัดไป) และการทำงาน สุขภาพแข็งแรง และเป็นที่รักของทุกๆ คนต่อไป

9 ไปกับเทอมสุดท้ายของปัญ

ถ้าใครติดตามปัญ ก็จะทราบกันว่า ปัญได้เขาสู่เทอมสุดท้ายอย่างเป็นทางการ และมีแผนจะจบการศึกษา ตามพี่ๆ สุดที่รักอย่าง เฌอ ตาหวาน และเหล่าชราไลน์ มาติดๆ ทั้งนี้เหล่าพี่ๆ บ้านน้องปัญพึ่งตอบ Survey จำนวนมาก เกินความต้องการไปให้ 55+

และพิเฌอ คนที่ใกล้ชิดพอๆ กับครอบครัวน้อง และโมบายล์ ก็ได้มีการโพสต์อวยพรเทอมสุดท้าย

ดังนั้นเรามาให้กำลังใจน้องกันเถอะ พี่ๆ บ้านน้องปัญเตรียมไปงานน้องในฐานะบัณฑิตใหม่กันแล้ว 55+

ชวนดู One (1) Year The Series

และผลงานของน้องที่สำคัญที่สุดในช่วงนี้คือ One Year The Series


มาดูกันเยอะๆ นะ อันนี้น่าจะผลงานการแสดงครั้งที่ 2 ครั้งน้อง (ไปดูเมย์ไหนฯ ผลงานชิ้นแรกของน้องกันได้น้า) นอกจากนี้น้องยังเป็นหนึ่งในผู้ร้องเพลงประกอบละครทั้ง 2 เพลงด้วย นั่นก็คือ สายซับ และ มปร เรามาดูกันว่าเสียงจะน่ารักขนาดไหน แล้วเจอกันนะทุกคน

แล้วพบกันใหม่ในกระทู้ถัดไป
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่