หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรศัพท์บ้าน TOT เสีย แจ้งไปแล้วแต่ไม่มีอะไรคืบหน้าเลย
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
tot
คุ้มครองผู้บริโภค
ตามนั้นเลยครับ โทรศัพท์บ้าน TOT เสีย โทรแจ้ง 1177 ไปแล้ว ผ่านไปแล้ว 1 วัน ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
TOT เบอร์บ้าน เสียมา 1อาทิตย์แล้ว
ตอนนี้ เบอร์ 02 TOT ที่บ้าน เสียมา 1อาทิตย์แล้ว ติดต่อ 1177 ก็ได้รับเรื่องไว้ แต่ก็ ยังใช้งานไม่ได้ ติดต่อไปทุกวัน ก็ได้แต่รับเรื่องไว้ และบอกว่า จะให้ช่างหน้างานติดต่อมา
สมาชิกหมายเลข 906528
เนตTOT เสีย โทรเบอร์ไหนได้บ้าง ไม่ติดสักเบอร์
เนตบ้าน TOT ตอนนี้เค้าใช้เบอร์ไหนโทรแจ้งคะ 1100 1888 1177 ติดต่อไม่ได้สักเบอร์ จะใช้ต่อไหวไหม? เห้อ!!!! อยู่ท่าใหม่ จันทบุรี ติดต่อทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 3222036
ธนาคารกรุงไทยหักเงินไปกลางดึก
งงเลยค่ะ ตื่นมาเจอเงินโดนหัก ไม่ได้มีประวัติโอนให้ใครแล้วเงินยังไม่เข้าด้วย อันนี้อยู่ๆ หักไปเลย มันคือค่าอะไรหรือป่าว
สมาชิกหมายเลข 4789671
ใครมีวิธีตามเงินคืนจาก Agoda บ้าง ช่วยแนะนำที
เรื่องมีอยู่ว่า เราจองสายการบินในประเทศให้พ่อแม่เดินทางไปทำธุระที่ต่างจังหวัด ผ่าน Agoda แล้วเที่ยวบินถูกยกเลิกจากระบบ ซึ่งเราสอบถามไปที่สายการบิน เขาแจ้งว่าระบบจะคืนเงินภายใน 30 วัน แต่เราต้องคอยตาม
มังกรนักสู้
รอสายเอไอเอส 30 นาที OMG
ไม่เคยเจอเลยค่ะ จะโทรสอบถามปัญหา แต่ต้องมารอมาสาย 20 กว่านาที omg ช่วยด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9210689
Shopee เคยตรวจสอบคำร้องของผู้ใช้จริงๆ มั้ย
ส่งคำร้อวไปที่ช้อปปี้เป็นสิบวัน ความคืบหน้าเป็นศูนย์ ติดต่อไปก็แล้ว ฝ่ายประชาสัมพันก็แล้ว อีเมลก็แล้ว ต้องการอะไรอีกครับ รูปภาพ หลักฐานก็ส่งให้หมดแล้ว ไม่ทราบว่าท่านต้องการให้ผมทำอะไรกันแน่ หรือนี่คือ
สมาชิกหมายเลข 8235642
โทรศัพท์บ้าน TOT เสียทำอย่างไรได้บ้าง
เนื่องจากโทรศัพท์บ้านของ tot เสีย ได้ทำการแจ้งแก้ไขไป 5 รอบแล้วที่ 1177 แต่ยังไม่ได้รับการแก้ไขสักที ทุกครั้งอ้างว่าจะติดต่อหัวหน้าหน่วยงานให้ แต่ไม่เห็นทำอะไรสักอย่าง โดยบอกว่าจำเป็นต้องเปลี่ยนคู่สาย
สมาชิกหมายเลข 7123729
แฟลชทำของหาย แต่ขาดการรับผิดชอบ!!
สวัสดีค่ะวันนี้จะมาเล่าประสบการณ์ ส่งเคลมของกับบริษัทสีเหลือง เราสั่งของผ่านแอปส้ม แต่ของมาไม่ตรงสเป็คเลยคุยกับร้าน เพื่อขอเคลม ทางร้านยินดีให้เคลมค่ะ เราเลยส่งของกลับ ผ่านบ.สีเหลือง เราส่งเคลมตั้งแต
สมาชิกหมายเลข 2040654
อยากทราบว่า TOT จะชดเชยอะไรให้บ้างไหมใช้ไม่ได้เกือบเดือนแล้ว
เพื่อนบ้านที่ใช้ TOT เหมือนกันได้ติดต่อแล้วแต่ก็ไม่มีพนักงานหรือหน่วยงานมาซ้อมหรือมาดูแลอะไรให้เลย ทั้งๆที่เราเสียเงินนะครับ แลัวเสียเงินแบบไม่ได้เล่นเหมือนให้ไปฟรีๆ ช่วงนี้บ่อยมากๆ คงเลิกใช้ถ้ายังไม่
สมาชิกหมายเลข 6547322
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค APP "PEA Smart Plus" เข้าใช้งานไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 1637918
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
tot
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรศัพท์บ้าน TOT เสีย แจ้งไปแล้วแต่ไม่มีอะไรคืบหน้าเลย