เกริ่นก่อนคร่าวๆ คือประมาณว่า นัดกับทาง TRUE เข้ามาเปลี่ยนเรื่องอุปกรณ์ INTERNET
ตอนนี้เข้ามาเดือนที่4 นัดวันแก้ไขกันไม่ต่ำกว่า 5ครั้ง แต่เมื่อถึงวันนัดทีไรต้องนั่งเก้อชะเง้อ รอช่างอยู่บ้านตั้งแต่เช้ายันเย็น เป็นเหตุการณ์เดิมๆ ที่ประสบครั้งแล้วครั้งอีก ทั้งๆ ก่อนถึงวันติดตั้ง1วัน จะเป็นฝ่ายโทรติดต่อเข้าไปที่ Call center 1242 ก่อนทุกครั้ง และในวันที่ติดตั้ง ก็จะเป็นฝ่ายโทรตามไปถามก่อน เพราะไม่อยากเสียเวลากับการนั่งรอในวันหยุดซึ่งทางพนักงาน Call center ก็บอกว่าตามช่างให้แล้ว ให้เรารอโทรศัพท์จากทีมช่างเท่านั้น และยังคอนเฟิร์มตามนัด แต่คุณเชื่อหรือไม่ว่า ตลอด4เดือนที่ผ่านมา ผมกลับไม่เคยได้รับสายหรือการติดต่อกลับจากช่าง TRUE เลย
ซึ่งพอผมโทรเข้าไปเช็คหรือต่อว่า ทางพนักงานจะพูดเพียงง่ายๆ ว่าทางช่างแจ้งว่าติดต่อผมไม่ได้ ก็เลยไม่มา ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องจริง เพราะเราโทรตามเช้า ตามบ่าย และนั่งรอตลอดทั้งวัน( ปล. ผมย้ำทางศูนย์และให้เบอร์โทรศัพท์ไป 3เบอร์ TRUE DTAC AIS) มันจะเป็นไปได้ไหมที่ติดต่อไม่ได้เลยสักเบอร์ เพราะบ้านอยู่ในกรุงเทพ แถวถนนสุขสวัสดิ์ ประชาอุทิศ
พอจะโทรไปยกเลิกทางศูนย์ก็ขอโอกาส บลาๆๆๆๆๆ เพราะอยู่ด้วยกันมานาน จะลดนู่นลดนี่ แถมนั่นให้ แต่ก็ไม่ยอมทำ เพราะบอกว่าสุดท้ายต้องรอเปลี่ยนระบบให้จบสิ้นก่อนถึงสามารถขอให้ได้ แต่วันนี้มันผ่านมา4เดือนกว่าแล้ว ผมควรแกล้งโง่ ทนรอต่อไปไหม หรือว่าตัดสินใจยกเลิกการบริการทุกที่ ทุกอย่างกับทาง TRUE และย้ายข้ามเครือข่ายไปให้หมดเลย จะได้จบๆ กันสักที
ปล.ทางพนักงาน CALL CENTER พูดจา ดีนะ แต่ฝากความหวังไม่ได้เท่านั้นเอง เหมือนแค่มีหน้าที่รับสาย กับกดส่งเรื่องแค่นั้นจริงๆ
ครั้งที่แ ล้วผมมีติดต่อทาง AIS FIBRE ไป แต่ก็ยกเลิกเพราะทาง TRUE ขอร้องให้ผมใช้ต่อ แต่วันนี้คิดว่า ทนรอต่อไปไม่ไหวแล้วจริงๆ ถ้าค่ายไหนมีโปรโมชั่นดีๆ ติดต่อผมมาที ผมจะยกเลิก TRUE แล้วติดใหม่ประมาณ 3ที่ครับ
ความหวัง อันแสนริบหรี่ จาก TRUE!!! ควรรอต่อไปไหม???
ตอนนี้เข้ามาเดือนที่4 นัดวันแก้ไขกันไม่ต่ำกว่า 5ครั้ง แต่เมื่อถึงวันนัดทีไรต้องนั่งเก้อชะเง้อ รอช่างอยู่บ้านตั้งแต่เช้ายันเย็น เป็นเหตุการณ์เดิมๆ ที่ประสบครั้งแล้วครั้งอีก ทั้งๆ ก่อนถึงวันติดตั้ง1วัน จะเป็นฝ่ายโทรติดต่อเข้าไปที่ Call center 1242 ก่อนทุกครั้ง และในวันที่ติดตั้ง ก็จะเป็นฝ่ายโทรตามไปถามก่อน เพราะไม่อยากเสียเวลากับการนั่งรอในวันหยุดซึ่งทางพนักงาน Call center ก็บอกว่าตามช่างให้แล้ว ให้เรารอโทรศัพท์จากทีมช่างเท่านั้น และยังคอนเฟิร์มตามนัด แต่คุณเชื่อหรือไม่ว่า ตลอด4เดือนที่ผ่านมา ผมกลับไม่เคยได้รับสายหรือการติดต่อกลับจากช่าง TRUE เลย
ซึ่งพอผมโทรเข้าไปเช็คหรือต่อว่า ทางพนักงานจะพูดเพียงง่ายๆ ว่าทางช่างแจ้งว่าติดต่อผมไม่ได้ ก็เลยไม่มา ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องจริง เพราะเราโทรตามเช้า ตามบ่าย และนั่งรอตลอดทั้งวัน( ปล. ผมย้ำทางศูนย์และให้เบอร์โทรศัพท์ไป 3เบอร์ TRUE DTAC AIS) มันจะเป็นไปได้ไหมที่ติดต่อไม่ได้เลยสักเบอร์ เพราะบ้านอยู่ในกรุงเทพ แถวถนนสุขสวัสดิ์ ประชาอุทิศ
พอจะโทรไปยกเลิกทางศูนย์ก็ขอโอกาส บลาๆๆๆๆๆ เพราะอยู่ด้วยกันมานาน จะลดนู่นลดนี่ แถมนั่นให้ แต่ก็ไม่ยอมทำ เพราะบอกว่าสุดท้ายต้องรอเปลี่ยนระบบให้จบสิ้นก่อนถึงสามารถขอให้ได้ แต่วันนี้มันผ่านมา4เดือนกว่าแล้ว ผมควรแกล้งโง่ ทนรอต่อไปไหม หรือว่าตัดสินใจยกเลิกการบริการทุกที่ ทุกอย่างกับทาง TRUE และย้ายข้ามเครือข่ายไปให้หมดเลย จะได้จบๆ กันสักที
ปล.ทางพนักงาน CALL CENTER พูดจา ดีนะ แต่ฝากความหวังไม่ได้เท่านั้นเอง เหมือนแค่มีหน้าที่รับสาย กับกดส่งเรื่องแค่นั้นจริงๆ
ครั้งที่แ ล้วผมมีติดต่อทาง AIS FIBRE ไป แต่ก็ยกเลิกเพราะทาง TRUE ขอร้องให้ผมใช้ต่อ แต่วันนี้คิดว่า ทนรอต่อไปไม่ไหวแล้วจริงๆ ถ้าค่ายไหนมีโปรโมชั่นดีๆ ติดต่อผมมาที ผมจะยกเลิก TRUE แล้วติดใหม่ประมาณ 3ที่ครับ