การดูแลลุกค้าสินเชื่อบ้าน ของธนาคารกสิกรไทย !!!

เริ่มเรื่องเลยนะครับ ผมมีหนี้บ้านกับทางธนาคารกสิกรไทย ทำเรื่องกู้ระยะเวลา 20 ปี   แต่เนื่องด้วยผมมีการเปลี่ยนงาน รายได้ผมน้อยลง ผมจึงไปขอทำเรื่อง ขยายระยะเวลาในการกู้ เพื่อที่จะส่งค่างวดบ้านต่อเดือน น้อยลง แต่พอไปถึงที่สาขา พนักงานกับทำหน้างง บอกว่า ไม่มีการขยายระยะเวลา ดังกล่าวมีแต่ขอผ่อนผัน และขอลดดอกเบี้ย (ผมนึกในใจ ไม่ใช่และ ) สรุปสุดท้ายเจ้าหน้าที่ ให้ผมกรอกเอกสาร ขอลดดอกเบี้ย ซึ่งไม่ตรงกับเจตนาผมที่ต้องการการขยายเวลาและลดค่างวดการผ่อนลง โอเครผมทำเรื่องไป รอ3-4 วันสรุป เจ้าหน้าที่แจ้งว่างานไม่ได้อยู่ที่ฝ่ายที่เขาเป็นคนอนุมัติ สินเชื่อผมมีอีกฝ่ายหนึ่งดูแลอยู่ จึงขอยกเลิกงาน (อ่าวเฮ้ย ได้เหรอวะ ถ้าไม่ใช่ฝ่ายคุณดูแล แล้วทำไมไม่ส่งงานของผมไปให้ฝ่ายที่เขาดูแลละ ทำไมมายกเลิกงาน ละ ) ซึ่งคุณ เป็นสถาบันการเงินระดับต้นๆ เขาดูแลลูกค้าแบบนี้เหรอ ผมก็เลย โทรไปทางคอลเซ็นเตอร์แทน 028888888 กดไปฝ่ายสินเชื่อบ้านและก้แจ้งความประสงค์ที่ต้องการ สรุปเจ้าหน้าที่บอกว่าให้เอาเอกสารไปติดต่อที่สาขา งงในงงยิ่งกว่าเดิม ผมก็แจ้งทางคอลเซ้นเตอร์ ไปว่าผมไปทำเรื่องมาแล้วผลก็เป็นไปตามที่ผมกล่าวมาข้างต้น ยืนยันต้องไปติดต่อสาขาอย่างเดียว (บริการโคตะระห่วยเลยในใจ)  *** สรุปมีใครจะช่วยผมได้ไหมนี้ โยนขี้กันไปมาแบบนี้ ***  ผมมีเจตนาดีที่จำชำระสินเชื่อให้ แต่แค่เขามาขอความช่วยเหลือในการผ่อนชำระสินเชื่อ ต่องวดให้น้อยลง  สรุป 1.เจ้าหน้าที่สาขา ก็ช่วยไม่ได้ 2.ฝ่ายหลังบ้านที่รับเรื่องจากทางสาขาไปยกเลิกงานเอาดื้อๆบอกไม่ใช่ฝ่ายที่ตนดูแล 3. คอลเซ็นเตอร์ยืนยันให้ไปที่สาขาเท่านั้น  ????? คืออะไรครับ คุณดูแลลูกค้ากันแบบนี้เหรอครับ ธนาคารกสิกรไทย สโลแกนที่ว่าบริการทุกระดับประทับใจ (แนะนำให้ถอดออกนะครับ)  สุดท้ายนี้แล้วจะพึ่งใครได้บ้างครับ ในพวกคุณโยนงานของลูกค้ากันไปมาแบบนี้  (โคตรประทับใจ)  ผมขออนุญาติไม่บอกนะครับผมเข้าไปทำเรื่องที่สาขาไหนเพราะมันจะเป็นการเจาะจงในตัวพนักงาน แต่สิ่งที่อยากจะบอกทางสถาบันการเงินคุณควรดูแลบุคคลากรในองค์กรของคุณให้ดีกว่านี้ในการดูแลใส่ใจลูกค้า การดูแลแบบมืออาชีพครับทำได้ไหมครับ ไม่ใช่จะขายประกันอย่างเดียว

ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่