ช่วยตัดสินให้ทีครับ ตู้ออมสิน หรือระบบหลังบ้านทีเอ็มบีห่วย

วันนี้ TMB ตอนประมาณสี่โมงเย็น ผมเดินไปกดตัง ตู้ออมสิน(ใช้ free all กดตู้ใดก็ได้) รอบแรกกด900 บอกบัตรมีปัญหาติดต่อธนาคารต้นสังกัด ผมเดินไปตู้ออมสินถัดไปข้างๆกัน คราวนี้ผมกด2900 เพราะลืมไปว่าต้องซื้อของ ผลคือบอกแบบตู้แรก คือ บัตรมีปัญหาต้องติดติดธนาคารต้นสังกัด(บอกประมาณนี้ครับ) ผมเลยเดินไป TMB กดตู้ TMB 2900 คราวนี้บอกบัตรมีปัญหาเหมือนกัน (แจ้งคล้ายๆแบบตู้ออมสิน) ถ้าจำไม่ผิด เดินไปกดตู้ข้างๆกัน อีกตู้ ด้วยเงินเท่ากันผลคือ แจ้งแบบเดียวกัน ผมเลยตัดสินใจเดินไปธนาคาร พอไปถึง ธนาคารบอกระบบเจ๊ง ผมก็อ้าววเงิบบบบ เลยเดินออกมา ระหว่างเดินในห้างเช็ค และรีเฟรชในแอพ tmb จนระบบกลับมา .........โดนหักไป 900กับ2900 แถมแจ้งในแอพว่ากดจากตู้ออมสิน ส่วนจากที่กดตู้ TMB ไม่มียอดแจ้ง(น่าจะไม่โดนหัก) .......พอเห็นแบบนั้นผมหัวร้อนมาก เดินกลับไปธนาคาร ธนาคารบอก ทำไรให้ไม่ได้ ต้องขออภัยแนะนำให้ โทร คอลเซนเตอ1558 ผมเลยโทรไปคอลเซนเตอ รอสายอย่างนาน สุดท้ายบอกรับเริ่อง ติดต่อประสานงาน ขอเวลา2วันทำการ หลังจากนั้นเลยตัดสินใจโทรไปคอลเซนเตอธนาคารออมสิน ผลคือคอลเซนเตอร์แจ้งว่า ต้องแจ้งกับทาง ทีเอ็มบี และให้ทีเอ็มบีประสานมา ตอนนี้มานั่งคิด ระบบหลังบ้าน หรือระบบตู้ธนาคารชมพูที่มีปัญหากันแน่ เพื่อนๆติดว่ายังไงกันครับ 
ปล.เหตุเกิดที่ เซ็นทรัลเวสเกต 7 พ.ย. 2562 เวลาประมาณ 16.00 น.
ปล2. ยังไม่มีการติดต่อกลับมาใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่