เราจองเที่ยวบินของ AirAsia จากดอนเมืองไปเชียงใหม่ เที่ยวประมาณ 19.30 น.วันที่ 11/11/62
แต่ได้รับ SMS+Email จาก AirAsia ขอเลื่อนเที่ยวบินมาเป็นตอนประมาณ 11.30 น. ของวันเดียวกัน
ซึ่งทาง AirAsia บอกมาในเมล์ว่าสามารถเปลี่ยนเที่ยวบินได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม หรือสามารถขอเงินคืนได้เต็มจำนวน
ตอนแรกเราจะเปลี่ยนเที่ยวบินมาตอนเช้าของอีกวันแทน เพราะเราต้องรีบกลับมาทำงานต่อค่ะ แต่ในระบบเหลือตั๋วแค่ 2 ที่
และเราพยายามติดต่อตามช่องทางในอีเมล์ของ AirAsia แต่ติดต่อไม่ได้เลย จึงตัดสินใจใช้บริการจากที่อื่นแล้วจะขอเงินค่าตั๋วคืนแทน เพราะกลัวจะพลาดไฟลท์นั้น
ทาง AirAsia ยกเลิก Call center แจ้งว่าให้ใช้บริการผ่าน Auto Chat Ava แทน
เราแชทกับ Ava เรื่องการคืนเงิน (ตอนแรกที่จะเปลี่ยนไฟลท์ ต้องติดต่อผ่านเจ้าหน้าที่จึงจะเปลี่ยนไฟลท์ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม แล้วเราติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ เลยขอคืนเงินแทน เพราะคิดว่าจะทำผ่าน Ava ได้ค่ะ) Ava ให้เราติดต่อผ่านเจ้าหน้าที่ Allstar โดยส่งลิงค์มาให้ในแชท แต่พอเราคลิกลิงค์ไป กลับพาเรากลับมาที่หน้า Support ของเว็บ โดยไม่มีแชทของเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนเป็นๆ ให้เราคุยเลย พยายามหลายรอบทั้งผ่านโทรศัพท์มือถือ ผ่านคอมพิวเตอร์ ถึงขั้นโหลด App ของสายการบินมาก็ทำไม่ได้ค่ะ
เราติดต่อไปผ่านกล่องข้อความในเพจ Facebook ตั้งแต่เช้าจนตอนนี้ก็ยังไม่มีการตอบกลับ
ส่งเมล์ไปก็แล้วก็ไม่มีการตอบกลับ
ตอนนี้เรารู้สึกแย่มากค่ะ และคิดว่าโอกาสหน้าคงไม่ใช้บริการสายการบินนี้อีกแล้ว เพราะการบริการแก้ปัญหาให้ลูกค้าแย่มากเลย
พอจะมีช่องทางไหนอีกที่เราสามารถติดต่อขอคืนเงินตามสิทธิของเราจากทาง AirAsia ได้อีกค่ะ หรือต้องถอดใจทิ้งตั๋วกับเงินไปเลย
ขอบคุณมากค่ะ
ถูก AirAsia เลื่อนเที่ยวบินแต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ทำอย่างไรดีคะ
แต่ได้รับ SMS+Email จาก AirAsia ขอเลื่อนเที่ยวบินมาเป็นตอนประมาณ 11.30 น. ของวันเดียวกัน
ซึ่งทาง AirAsia บอกมาในเมล์ว่าสามารถเปลี่ยนเที่ยวบินได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม หรือสามารถขอเงินคืนได้เต็มจำนวน
ตอนแรกเราจะเปลี่ยนเที่ยวบินมาตอนเช้าของอีกวันแทน เพราะเราต้องรีบกลับมาทำงานต่อค่ะ แต่ในระบบเหลือตั๋วแค่ 2 ที่
และเราพยายามติดต่อตามช่องทางในอีเมล์ของ AirAsia แต่ติดต่อไม่ได้เลย จึงตัดสินใจใช้บริการจากที่อื่นแล้วจะขอเงินค่าตั๋วคืนแทน เพราะกลัวจะพลาดไฟลท์นั้น
ทาง AirAsia ยกเลิก Call center แจ้งว่าให้ใช้บริการผ่าน Auto Chat Ava แทน
เราแชทกับ Ava เรื่องการคืนเงิน (ตอนแรกที่จะเปลี่ยนไฟลท์ ต้องติดต่อผ่านเจ้าหน้าที่จึงจะเปลี่ยนไฟลท์ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม แล้วเราติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ เลยขอคืนเงินแทน เพราะคิดว่าจะทำผ่าน Ava ได้ค่ะ) Ava ให้เราติดต่อผ่านเจ้าหน้าที่ Allstar โดยส่งลิงค์มาให้ในแชท แต่พอเราคลิกลิงค์ไป กลับพาเรากลับมาที่หน้า Support ของเว็บ โดยไม่มีแชทของเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนเป็นๆ ให้เราคุยเลย พยายามหลายรอบทั้งผ่านโทรศัพท์มือถือ ผ่านคอมพิวเตอร์ ถึงขั้นโหลด App ของสายการบินมาก็ทำไม่ได้ค่ะ
เราติดต่อไปผ่านกล่องข้อความในเพจ Facebook ตั้งแต่เช้าจนตอนนี้ก็ยังไม่มีการตอบกลับ
ส่งเมล์ไปก็แล้วก็ไม่มีการตอบกลับ
ตอนนี้เรารู้สึกแย่มากค่ะ และคิดว่าโอกาสหน้าคงไม่ใช้บริการสายการบินนี้อีกแล้ว เพราะการบริการแก้ปัญหาให้ลูกค้าแย่มากเลย
พอจะมีช่องทางไหนอีกที่เราสามารถติดต่อขอคืนเงินตามสิทธิของเราจากทาง AirAsia ได้อีกค่ะ หรือต้องถอดใจทิ้งตั๋วกับเงินไปเลย
ขอบคุณมากค่ะ