คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 3250493
กรณีที่พบปัญหาสัญญาณ เบื้องต้น สมายล์-พัชราภรณ์ แนะนำปิด-เปิด เครื่อง หรือเปิด-ปิด โหมดเครื่องบิน จากนั้นเว้นช่วงการใช้งาน แล้วทดลองใช้งานใหม่ดูอีกครั้ง หากยังพบปัญหาเช่นเดิมแจ้งหมายเลขที่พบปัญหาและพื้นที่ใช้งานโดยละเอียดพร้อม error ปัญหาที่พบโดยละเอียด เช่น ใช้งานได้ช้า , ใช้งานเน็ตไม่ได้ , ใช้งานเน็ตหลุดบ่อย เข้ามาเพิ่มเติมทางหลังไมค์ให้สมายล์ตรวจสอบได้เลยค่ะ
กรณีที่พบปัญหาสัญญาณ เบื้องต้น สมายล์-พัชราภรณ์ แนะนำปิด-เปิด เครื่อง หรือเปิด-ปิด โหมดเครื่องบิน จากนั้นเว้นช่วงการใช้งาน แล้วทดลองใช้งานใหม่ดูอีกครั้ง หากยังพบปัญหาเช่นเดิมแจ้งหมายเลขที่พบปัญหาและพื้นที่ใช้งานโดยละเอียดพร้อม error ปัญหาที่พบโดยละเอียด เช่น ใช้งานได้ช้า , ใช้งานเน็ตไม่ได้ , ใช้งานเน็ตหลุดบ่อย เข้ามาเพิ่มเติมทางหลังไมค์ให้สมายล์ตรวจสอบได้เลยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
Ais 12call เน็ต10 mbps ห่วยสุดๆ