หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True money wallet ห่วยแตกขนาดนี้เลยเหรอคะ?
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
True Money Wallet
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove H
จ่ายค่าอินเตอร์เน็ตผ่านแอฟทรูวอลเลตผิดเบอร์ไปตั้งแต่วันที่ 02/ตุลาคม
รู้ตัววันที่03/ตุลาคม เลยรีบแจ้งทางแอฟไปวันที่03/ตุลาคม
ตาม3รอบก็บอกให้รอดำเนินการ7-14 จนตอนนี้เดือนใหม่แล้วค่ะ
สอบถามครั้งล่าสุดบอกให้ไปติดต่อทางศูนย์ทรูโดยตรง
ทั้งๆที่บอกว่าจะแจ้งเรื่องผ่านทางemail งงค่ะ เงิน200กว่าบาทไม่มากหรอกค่ะ
ถ้าไม่สนใจลูกค้า เราเปลี่ยนไปใข้ค่ายอื่นก็ได้ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
True Money Wallet
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True money wallet ห่วยแตกขนาดนี้เลยเหรอคะ?
รู้ตัววันที่03/ตุลาคม เลยรีบแจ้งทางแอฟไปวันที่03/ตุลาคม
ตาม3รอบก็บอกให้รอดำเนินการ7-14 จนตอนนี้เดือนใหม่แล้วค่ะ
สอบถามครั้งล่าสุดบอกให้ไปติดต่อทางศูนย์ทรูโดยตรง
ทั้งๆที่บอกว่าจะแจ้งเรื่องผ่านทางemail งงค่ะ เงิน200กว่าบาทไม่มากหรอกค่ะ
ถ้าไม่สนใจลูกค้า เราเปลี่ยนไปใข้ค่ายอื่นก็ได้ค่ะ