สวัสดีค่ะ รบกวนปรึกษาด้วยค่ะ
ก่อนหน้านี้ต้องบอกว่าเราใช้ samsung Note 8,Note 9 มาก่อน
และเมื่อวันที่ 6/10/62 ได้ไปซื้อ เครื่อง Note10+ ที่งาน Thailand Mobile Expo 2019
กับทาง Jaymart มีรับประกันจอแตก และ เครื่องมีปัญหาเปลี่ยนเครื่องภาย ใน 7วัน
ในวันที่ 10/10/62 รู้สึกว่ากล้องถ่ายรูปมีปัญหา ถ่ายภาพนิ่งภาพเบลอนิดหน่อย สีไม่ค่อยสวย ถ่าย VDO สีไม่คมชัด รู้สึกไม่ปกติ
ในวันที่ 12/10/62 จึงได้ไปที่ ศูนย์ Samsung เซ็นทรัลพระราม 2 เคาน์เตอร์หมายเลข 7 รับเรื่องตรวจเช็ค พนักงานยืนยันว่าไม่มีปัญหาอะไรเกี่ยวกับกล้อง เราก็ยังค้านว่ามันต้องมีปัญหาเพราะ เราใช้ ทั้ง Note 8 และ 9 มาก่อน ทางศูนย์แจ้ง ว่า ตัวรุ่นใหม่นี้มีลูกเล่นของกล้องเยอะ ให้ลูกค้าศึกษาการตั้งค่าต่างๆดู เราก็ยังยืนกรานว่า กล้องไม่ปกติ เราขอให้ตรวจสอบให้ละเอียดเพื่อจะได้เปลี่ยนเครื่อง เพราะจะหมดประกัน 7 วันทางศูนย์บอกให้ช่างดูแล้วไม่มีปัญหา แต่เราก็ยังยืนยันว่าต้องมีปัญหา สุดท้ายเค้าก็ยังยืนยันว่า ไม่มีปัญหา ให้เรานำเครื่องกลับ
จนมาถึงปัจจุบัน ซึ่งก็ใช้มาเรื่อยๆพยายาม หารีวิว การตั้งค่ากล้อง อะไรต่างๆที่เกี่ยวกับกล้อง ถ่ายคลิปวีดีโอมาหลายคลิป ภาพไม่สวย ดูแตกๆ
ในวันที่ 1/11/62 ก็ได้เข้าไปที่ ศูนย์พระราม 2 อีกครั้ง เจ้าหน้าที่คนเดิม ตรวเช็คแล้ว สรุปว่า มีปัญหาเรื่องกล้อง ต้องทำการซ่อม ในวันเดียวกันเรายืนยันว่า ไม่รับการซ่อม ต้องการเครื่องใหม่ เพราะเราทำตามกฎกติกา ตามกำหนดแล้วและอาการที่ซ่อมก็คือการเดียวกันกับที่แจ้งภายใน 7 วันแรก เราไม่มั่นใจในเครื่องนี้แล้ว แต่เจ้าหน้าที่ยืนยันที่จะซ่อมและรับให้รับเครื่องกลับ
ต่อมาในวันที่ 2/11/62 ทางเรามีความจำเป็นต้องใช้เครื่องเนื่องจากต้องใช้ในการทำงาน จึงรับเครื่องกลับ(แต่ไม่ยอมรับในการซ่อมนะคะมีระบุไว้) แล้วลองดูกล้องที่เจ้าหน้าที่ทำการซ่อมแล้ว ถ่ายออกมาแล้วภาพแย่มากๆ (โทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ในวันที่ 1,2,4/11/62 ก็บอกต้องคุยกับที่ศูนย์พระราม 2 เท่านั้น) สรุปสุดท้าย ต้องทำใจยอมรับ ใช้เครื่องที่ซื้อมาใหม่ แต่ต้องซ่อม ซึ่งซ่อมมาแล้ว กล้องก็ยังถ่ายออกมาภาพแตกๆอยู่ดี ซึ่งเราทำตามกติกาที่ทางเจมาร์ทแจ้งไว้ตั้งแต่ทีแรกแล้ว
ปล.ข้อมูลการรับบริการ สามารถตรวจสอบกับศูนย์บริการSamsung สาขา เซ็นทรัลพระราม 2 ได้ค่ะ 097-924-0903 ชั้น2
Samsung Galaxy Note 10Plus ซื้อมาไม่ถึง อาทิตย์กล้องมีปัญหา
ก่อนหน้านี้ต้องบอกว่าเราใช้ samsung Note 8,Note 9 มาก่อน
และเมื่อวันที่ 6/10/62 ได้ไปซื้อ เครื่อง Note10+ ที่งาน Thailand Mobile Expo 2019
กับทาง Jaymart มีรับประกันจอแตก และ เครื่องมีปัญหาเปลี่ยนเครื่องภาย ใน 7วัน
ในวันที่ 10/10/62 รู้สึกว่ากล้องถ่ายรูปมีปัญหา ถ่ายภาพนิ่งภาพเบลอนิดหน่อย สีไม่ค่อยสวย ถ่าย VDO สีไม่คมชัด รู้สึกไม่ปกติ
ในวันที่ 12/10/62 จึงได้ไปที่ ศูนย์ Samsung เซ็นทรัลพระราม 2 เคาน์เตอร์หมายเลข 7 รับเรื่องตรวจเช็ค พนักงานยืนยันว่าไม่มีปัญหาอะไรเกี่ยวกับกล้อง เราก็ยังค้านว่ามันต้องมีปัญหาเพราะ เราใช้ ทั้ง Note 8 และ 9 มาก่อน ทางศูนย์แจ้ง ว่า ตัวรุ่นใหม่นี้มีลูกเล่นของกล้องเยอะ ให้ลูกค้าศึกษาการตั้งค่าต่างๆดู เราก็ยังยืนกรานว่า กล้องไม่ปกติ เราขอให้ตรวจสอบให้ละเอียดเพื่อจะได้เปลี่ยนเครื่อง เพราะจะหมดประกัน 7 วันทางศูนย์บอกให้ช่างดูแล้วไม่มีปัญหา แต่เราก็ยังยืนยันว่าต้องมีปัญหา สุดท้ายเค้าก็ยังยืนยันว่า ไม่มีปัญหา ให้เรานำเครื่องกลับ
จนมาถึงปัจจุบัน ซึ่งก็ใช้มาเรื่อยๆพยายาม หารีวิว การตั้งค่ากล้อง อะไรต่างๆที่เกี่ยวกับกล้อง ถ่ายคลิปวีดีโอมาหลายคลิป ภาพไม่สวย ดูแตกๆ
ในวันที่ 1/11/62 ก็ได้เข้าไปที่ ศูนย์พระราม 2 อีกครั้ง เจ้าหน้าที่คนเดิม ตรวเช็คแล้ว สรุปว่า มีปัญหาเรื่องกล้อง ต้องทำการซ่อม ในวันเดียวกันเรายืนยันว่า ไม่รับการซ่อม ต้องการเครื่องใหม่ เพราะเราทำตามกฎกติกา ตามกำหนดแล้วและอาการที่ซ่อมก็คือการเดียวกันกับที่แจ้งภายใน 7 วันแรก เราไม่มั่นใจในเครื่องนี้แล้ว แต่เจ้าหน้าที่ยืนยันที่จะซ่อมและรับให้รับเครื่องกลับ
ต่อมาในวันที่ 2/11/62 ทางเรามีความจำเป็นต้องใช้เครื่องเนื่องจากต้องใช้ในการทำงาน จึงรับเครื่องกลับ(แต่ไม่ยอมรับในการซ่อมนะคะมีระบุไว้) แล้วลองดูกล้องที่เจ้าหน้าที่ทำการซ่อมแล้ว ถ่ายออกมาแล้วภาพแย่มากๆ (โทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ในวันที่ 1,2,4/11/62 ก็บอกต้องคุยกับที่ศูนย์พระราม 2 เท่านั้น) สรุปสุดท้าย ต้องทำใจยอมรับ ใช้เครื่องที่ซื้อมาใหม่ แต่ต้องซ่อม ซึ่งซ่อมมาแล้ว กล้องก็ยังถ่ายออกมาภาพแตกๆอยู่ดี ซึ่งเราทำตามกติกาที่ทางเจมาร์ทแจ้งไว้ตั้งแต่ทีแรกแล้ว
ปล.ข้อมูลการรับบริการ สามารถตรวจสอบกับศูนย์บริการSamsung สาขา เซ็นทรัลพระราม 2 ได้ค่ะ 097-924-0903 ชั้น2