ต้องการติดต่อTrueMoveค่ะ

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะTruemove
ช่วยเช็คให้หน่อยได้มั้ยคะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ดิฉันไม่เข้าใจค่ะ
ได้สั่งซื้อเน็ต4Mbps​ไม่อั้นไม่ลดสปีด รายเดือน150 ต่อโปรอัตโนมัติ 12รอบบิล
แล้วเช็ควันหมดอายุ ขึ้นว่า หมด05/10/2020 ไม่มีข้อความส่งมาเตือน
เลยเข้าใจไปว่าของเดือนพฤศจิกายนนี้ หมดอายุวันที่5 เลยเติมเงินไว้รอ พอถึงวันที่5ก็ไม่มีหักนะคะจนเช้าของวันนี้ ด้วยความที่ว่าทางร้านบอกไว้ว่าถ้าต่อโปรไม่ทันจะต่อโปรไม่ได้อีก เลยหารหัสกดต่อโปรเอง เข้าไปเช็คตอนนี้มีแพ็กเสริมถึง8แพ็คค่ะ งงค่ะงงมาก ช่วยมาตอบทีค่ะมีข้อสงสัยอีกเยอะเลยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 5589128
ผมแจ้งรายละเอียดให้ทางหลังไมค์แล้วนะครับ ขอแนะนำคุณสมาชิกทำการลบเบอร์จากหน้ากระทู้ได้เลยครับ เพื่อความเป็นส่วนตัวและป้องกันกลุ่มมิจฉาชีพนำไปใช้ในทางไม่ถูกต้องครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่