ปัจจุบันใช้ดีแทคแบบรายเดือน จ่ายแพงกว่าโปรเติมเงินตัวใหม่ที่ทั้งสามค่ายเพิ่งออกเกือบเท่าตัวแต่ใช้งานอินเตอร์เน็ตได้จำกัด และดูท่าดีแทคคงไม่ยอมให้ลูกค้าเก่าใช้โปรนี้เลยคิดจะย้ายค่ายไปทรู ฝากเจ้าหน้าที่ทรูตอบคำถามหน่อยค่ะ
1. หลังจากย้ายค่ายไปและเลือกโปรหลักแล้ว พอเติมเงินเพื่อสมัครโปรเน็ต 10 mbps นี้ก็จะไม่มีค่าใช้จ่ายอะไรเพิ่มแล้วใช่มั้ยคะ สรุปง่าย ๆ ว่าจ่ายแค่เดือนละ 200 จบเลยใช่มั้ย
2. การย้ายค่ายเบอร์เดิมครั้งนี้ไม่มีเงื่อนไขอื่นผูกมัดใช่มั้ย เช่น ติดสัญญาต้องใช้ให้ครบกี่เดือน กี่ปีอะไรทำนองนี้
ขอบคุณค่ะ
นอกประเด็นแต่อยากแถมท้ายนิดนึง ฝากถึงบรรดาผู้ให้บริการทั้งหลายว่าเราเข้าใจที่คุณอยากได้ลูกค้าใหม่ แต่ก็ช่วยคิดที่จะดูแลลูกค้าเก่าบ้าง อ่านหลายกระทู้ก็เห็นเจ้าหน้าที่แต่ละค่ายพูดทำนองว่าโปรมีหมุนเวียนไปเรื่อย ๆ แต่เท่าที่เห็นมาในช่วงปีหลัง ๆ นี่มีแต่โปรสำหรับลูกค้าใหม่นะคะ ถ้าคุณไม่สนใจลูกค้าเก่าเพราะหวังว่าเค้าจะอยู่กับคุณไปเรื่อย ๆ เพราะ brand loyalty บอกตรง ๆ ว่ากับคนยุคนี้เรามองว่ามันเป็นเรื่องยาก โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่เป็นการบริการ มันไม่ใช่สิ่งของที่จะหยิบออกมาโชว์ใครได้เหมือนพวกของแบรนด์เนม ดังนั้น ใครยื่นข้อเสนอดีกว่า ลูกค้าก็คงยินดีที่จะเดินไปหาคนนั้น สุดท้ายแล้วสิ่งที่พวกคุณทำมันก็เป็นแค่การแลกเปลี่ยนลูกค้ากันไปมามากกว่า
ถ้าจะมีตัวแทนของค่ายไหนอธิบายให้ฟังถึงเหตุผลที่ออกโปรสำหรับลูกค้าใหม่แบบรัว ๆ แต่ไม่ดูดำดูดีลูกค้าเก่า แถมมีแต่จะเพิ่มค่าบริการแบบนี้ เราก็ยินดีรับฟังมาก ๆ เลยค่ะ เพราะนี่เป็นเรื่องที่คาใจมานานมากแล้ว
ปล. แท็กเอไอเอสด้วยเพราะเป็นผู้ให้บริการเครือข่ายเหมือนกัน
สนใจย้ายค่ายจากดีแทคไปทรูเพื่อรับโปรเน็ต 10 mbps 200 บาทต่อเดือน
1. หลังจากย้ายค่ายไปและเลือกโปรหลักแล้ว พอเติมเงินเพื่อสมัครโปรเน็ต 10 mbps นี้ก็จะไม่มีค่าใช้จ่ายอะไรเพิ่มแล้วใช่มั้ยคะ สรุปง่าย ๆ ว่าจ่ายแค่เดือนละ 200 จบเลยใช่มั้ย
2. การย้ายค่ายเบอร์เดิมครั้งนี้ไม่มีเงื่อนไขอื่นผูกมัดใช่มั้ย เช่น ติดสัญญาต้องใช้ให้ครบกี่เดือน กี่ปีอะไรทำนองนี้
ขอบคุณค่ะ
นอกประเด็นแต่อยากแถมท้ายนิดนึง ฝากถึงบรรดาผู้ให้บริการทั้งหลายว่าเราเข้าใจที่คุณอยากได้ลูกค้าใหม่ แต่ก็ช่วยคิดที่จะดูแลลูกค้าเก่าบ้าง อ่านหลายกระทู้ก็เห็นเจ้าหน้าที่แต่ละค่ายพูดทำนองว่าโปรมีหมุนเวียนไปเรื่อย ๆ แต่เท่าที่เห็นมาในช่วงปีหลัง ๆ นี่มีแต่โปรสำหรับลูกค้าใหม่นะคะ ถ้าคุณไม่สนใจลูกค้าเก่าเพราะหวังว่าเค้าจะอยู่กับคุณไปเรื่อย ๆ เพราะ brand loyalty บอกตรง ๆ ว่ากับคนยุคนี้เรามองว่ามันเป็นเรื่องยาก โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่เป็นการบริการ มันไม่ใช่สิ่งของที่จะหยิบออกมาโชว์ใครได้เหมือนพวกของแบรนด์เนม ดังนั้น ใครยื่นข้อเสนอดีกว่า ลูกค้าก็คงยินดีที่จะเดินไปหาคนนั้น สุดท้ายแล้วสิ่งที่พวกคุณทำมันก็เป็นแค่การแลกเปลี่ยนลูกค้ากันไปมามากกว่า
ถ้าจะมีตัวแทนของค่ายไหนอธิบายให้ฟังถึงเหตุผลที่ออกโปรสำหรับลูกค้าใหม่แบบรัว ๆ แต่ไม่ดูดำดูดีลูกค้าเก่า แถมมีแต่จะเพิ่มค่าบริการแบบนี้ เราก็ยินดีรับฟังมาก ๆ เลยค่ะ เพราะนี่เป็นเรื่องที่คาใจมานานมากแล้ว
ปล. แท็กเอไอเอสด้วยเพราะเป็นผู้ให้บริการเครือข่ายเหมือนกัน