หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวน AIS Fiber ช่วยตามเรื่องการทำ Bridge Mode ด้วยครับ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
อินเทอร์เน็ต
Fiber Optic
AIS eService
รบกวน AIS Fiber ช่วยตามเรื่องการทำ Bridge Mode ด้วยครับ
ผมได้ทำการติดต่อ Call Center 1175 ไปเมื่อวันที่ 05/11/2019 23.00 และ ได้ติดต่อ ฝ่าย เทคนิดไปแล้วครับ
ตอนนี้ดำเนินการใกล้เสร็จยังครับ รบกวนด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการทำ bridge mode AIS Fiber โทรหา call center เป็น 10 รอ ไม่ได้คุยกับคนซักที่ ต้องกดยังไงครับ
ต้องการทำ bridge mode AIS Fiber โทรหา call center เป็น 10 รอ ไม่ได้คุยกับคนซักที่ ต้องกดยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 1628090
ต้องการทำ Bridge mode ของ Ais Fiber ครับ (โทรไป1175แล้ว บอกให้ช่างเทคนิคติดต่อกลับ นี่รอมาหลายชั่วโมงแล้วยังโทร)
ต้องการทำ Bridge mode ของ Ais Fiber ครับ (โทรไป1175แล้ว บอกให้ช่างเทคนิคติดต่อกลับ นี่รอมาหลายชั่วโมงแล้วยังโทรมาเลย
สมาชิกหมายเลข 8577301
เมื่อ call center ais 1175 นัดช่างติดต่อกลับภายใน1ชั่วโมง ตอนนี้เลยมา 2ชั่วโมงแล้ว
ติดต่อ cc ติดตอน3ทุ่ม แจ้งเปลี่ยนโหมดเราเต้อร์ fiber เป็น Bridge Mode แจ้งเราว่าจะให้ช่างติดต่อกลับภายใน1ชั่วโมง แต่ตอนที่โพสนี้ 23.14 แล้ว ต้องรอกันนานขนาดนี้เลยกันหรือเปล่าครับเพื่อนๆ แชร์ประสบการ
ultraballkung
มีช่องทางการติดต่อขอเปลี่ยน Bridge Mode AIS มีช่องทางอื่นนอกจาก Call center 1175 มั้ยครับ
พอดีติดต่อจะไปขอเปลี่ยน Bridge Mode AIS กับ call center ตั้งแต่ 12.21 ของวันนี้ (5/4/2022) ปัจจุบัน (18.00 ของวันที่ 5/4/2022 ) ยังไม่ได้มีการติดต่อกลับจากช่างเทคนิคเลย จึงอยากถามมีช่องทางอื่นใน
สมาชิกหมายเลข 3643556
อยากยกเลิก อินเตอร์เน็ตบ้าน ais fiber ทำยังไงบ้างค่ะ
เนื่องจาก อินเตอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ แจ้งทางแอป My ais ไป บอกต้องรอทีมช่างอีก 4 วัน ซึ่งนานไปมากๆ ที่บ้านทำงานเกี่ยวกับเน็ตด้วยค่ะ อีกอย่าง ติดต่อ call center 1175 ยากมากๆ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 9077722
ตกลง 5G SA ของ AIS มันใช้งานได้จริงในทางปฏิบัติหรือเปล่า
ผมทดลองใช้งาน 5G SA ของ AIS มาเกือบ 3 เดือน เพราะมือถือที่ใช้เป็นเครื่องรอมจีน ไม่มีเครื่องศูนย์ไทยขายในประเทศไทย (iQOO Neo10 Pro+) มีปัญหาใช้ 5G NSA แล้วขึ้นสัญญาณที่ใช้แต่ 4G กับ 4G+ ถามไปที่ศูนย์บร
สมาชิกหมายเลข 8104944
Ais call center ติดต่อยากมาก
ชำระรายเดือนไปแล้วยอดไม่ปรับ เลยโทร1175 มีพนักงานบอกภายใน1 ชั่วโมงจะติดต่อกลับ ตั้งแต่8:30 ตอนนี้12:30นยังไม่ติดต่อกลับ โทรไปรอสายเป็นชั่ไคนรับครับ ตอนจะขายของโทรมาพูดนั่่พแจะอจะติดต่อยาก:)
สมาชิกหมายเลข 7655448
โปรโมชั่นย้ายค่ายอินเตอร์เน็ตบ้าน AIS FIBER
พอดีว่าอินเทอร์เน็ตบ้านที่ใช้อยู่กำลังจะหมดสัญญา สนใจที่จะใช้อินเตอร์เน็ตบ้านของ AIS fiber ไม่ทราบว่าตอนนี้มีโปรโมชั่นอะไรหรือเปล่าครับ รบกวน call center AIS แจ้งรายละเอียดหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 6299100
ต้องการติดต่อพนังงาน AIS ค่ะ
เดี่ยวนี้ติดต่อพนักงานผ่าน call center AIS 1175 ยากมากกกกกกกกกก... ติดต่อผ่านทาง Line ก็ไม่ได้ เวลาโทรผ่าน call center ก็มีแต่บอทรับ น้องแองจี้ กับอุ่นใจ ไม่ช่วยอะไรเลย ต้องการคุยพนักงานที่เป็นมนุษย์อ
สมาชิกหมายเลข 6296108
ใครใช้ AIS
เป็นเหมือนกันหมดไหมคะเวลาติดต่อ call center 1175 ติดต่อยากมากเลยต้องรอสายนานเป็นครึ่งชั่วโมง เสียเวลามากเลยค่ะถ้ายังมีวิธีการติดต่อที่เร็วกว่านี้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8932233
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
อินเทอร์เน็ต
Fiber Optic
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวน AIS Fiber ช่วยตามเรื่องการทำ Bridge Mode ด้วยครับ
ผมได้ทำการติดต่อ Call Center 1175 ไปเมื่อวันที่ 05/11/2019 23.00 และ ได้ติดต่อ ฝ่าย เทคนิดไปแล้วครับ
ตอนนี้ดำเนินการใกล้เสร็จยังครับ รบกวนด้วยครับ