หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวน AIS Fiber ช่วยตามเรื่องการทำ Bridge Mode ด้วยครับ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
อินเทอร์เน็ต
Fiber Optic
AIS eService
รบกวน AIS Fiber ช่วยตามเรื่องการทำ Bridge Mode ด้วยครับ
ผมได้ทำการติดต่อ Call Center 1175 ไปเมื่อวันที่ 05/11/2019 23.00 และ ได้ติดต่อ ฝ่าย เทคนิดไปแล้วครับ
ตอนนี้ดำเนินการใกล้เสร็จยังครับ รบกวนด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
bridge mode
ต้องการทำ bridge mode ครับ ช่วยดำเนินการให้หน่อยครับ AIS FIBER
สมาชิกหมายเลข 4896949
ต้องการทำ bridge mode AIS Fiber โทรหา call center เป็น 10 รอ ไม่ได้คุยกับคนซักที่ ต้องกดยังไงครับ
ต้องการทำ bridge mode AIS Fiber โทรหา call center เป็น 10 รอ ไม่ได้คุยกับคนซักที่ ต้องกดยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 1628090
มีช่องทางการติดต่อขอเปลี่ยน Bridge Mode AIS มีช่องทางอื่นนอกจาก Call center 1175 มั้ยครับ
พอดีติดต่อจะไปขอเปลี่ยน Bridge Mode AIS กับ call center ตั้งแต่ 12.21 ของวันนี้ (5/4/2022) ปัจจุบัน (18.00 ของวันที่ 5/4/2022 ) ยังไม่ได้มีการติดต่อกลับจากช่างเทคนิคเลย จึงอยากถามมีช่องทางอื่นใน
สมาชิกหมายเลข 3643556
ติดต่อพนักงาน call center AIS ไม่ได้เลย
จะติดต่อเรื่องระงับสัญเน็ต แต่โทร 1175 และทำตามขั้นตอนไปจนรอสาย แต่รอเป็นหลายสิบนาที ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน AIS เลยสักคน ถามอุ่นใจก็ตอบไม่ตรงประเด็น
สมาชิกหมายเลข 9177547
เปิดสัญญาณ ais fiber ชั่วคราว เนื่องจาก call center 1175 คุยไม่รู้เรื่อง
หมายเลข 8802756325 ขอเปิดสัญญาณ ais fiber ชั่วคราว โทรไป call center หลายรอบ ไม่ได้คำตอบ คุยไม่รู้เรื่องเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7125621
เน็ต AIS Fiber Net บ้านจ่ายตังค์ไปแล้วไม่ยอมปล่อยเน็ตให้ติดต่อ Call Center ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9176825
ปกติเลื่อนนัดติดตั้ง Fiber ais ใช้เวลานานไหมกว่าจะได้รับการติดต่อกลับเพื่อเลื่อนวันนัดใหม่
13 ธค เวลา 17.16 มีเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดก่อนติดตั้ง และได้มีการขอยกเลิกไปก่อนเนื่องจากมีปัญหาเรื่องไม่แน่ใจเรื่องแจ้งนิติก่อนเข้าติดตั้ง ทางเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดบอกจะคืนงานให้ช่างไปก่อน บอกจะมีช่
สมาชิกหมายเลข 7672127
สอบถาม Router ที่รองรับ bridge mode ครับ
ใช้ AIS fiber ติดตั้งแบบ ONU แยกกับ router ฟรีจาก AIS อยากหา Router ที่สัญญาณแรง และรองรับ mesh wifi ในอนาคต ที่มองไว้เบื้องต้น ( linksys velop กับ TPlink m9 or x60 ) system ที่วางไว้คือ ais f
licka
AIS CALL CENTER มีเบอร์ที่สามารถคุยกับคนไหมคะ
โทร 1175 ไม่เคยได้คุยกับคนเลย
สมาชิกหมายเลข 1361649
จะขอเลื่อนจ่าย ais fiber แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ พอมีช่องทางอื่นให้ติดต่อไหมคะ
เบอร์ที่ติดต่อไป 1175 , 02-078-9000 ค่ะ ไม่มีระบบให้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 8333383
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
อินเทอร์เน็ต
Fiber Optic
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวน AIS Fiber ช่วยตามเรื่องการทำ Bridge Mode ด้วยครับ
ผมได้ทำการติดต่อ Call Center 1175 ไปเมื่อวันที่ 05/11/2019 23.00 และ ได้ติดต่อ ฝ่าย เทคนิดไปแล้วครับ
ตอนนี้ดำเนินการใกล้เสร็จยังครับ รบกวนด้วยครับ