5 อันดับภาพยนตร์ที่จะทำให้คุณหลงรักผู้หญิงที่ชื่อ " จูเลีย โรเบิตส์ " ❤❤❤❤

" จูเลีย โรเบิตส์ " เป็นอีกหนึ่งนักแสดงหญิงในดวงใจของเราเลยค่ะ ถ้าพูดถึงดาราหญิงที่เปรียบเสมือนไอคอนฮอลลีวู้ด เป็นขวัญใจคอหนัง ขวัญใจชาวอเมริกัน ขวัญใจมหาชน ชื่อของนักแสดงหญิงรุ่นใหญ่คนนี้ต้องมาเป็นอันดับต้นๆแน่นอน เพราะในยุค90 เป็นยุคที่เธอครองความเป็นสตาร์อยู่คนเดียวเลย เล่นหนังเรื่องไหนก็แทบการันตีรายได้ ... เพราะอะไรคนถึงรักจูเลีย เพราะการแสดงที่มีเสน่ห์เหลือเกิน เพราะรอยยิ้มอันแสนบานฉ่ำ เธอคือความสุขของคอหนังยุค90ค่ะ รักรักรัก



และวันนี้ในฐานะที่เราก็เป็นหนึ่งในแฟนคลับที่ชื่นชอบผลงานการแสดงของจูเลีย เราเลยอยากจะแชร์ 5 อันดับผลงานภาพยนตร์ที่จะทำให้คุณหลงรักผู้หญิงคนนี้ มาดูกันค่ะ ว่ามีเรื่องไหนที่ประทับใจกันบ้าง ....


ถอดรหัสใจถอดรหัสใจถอดรหัสใจถอดรหัสใจถอดรหัสใจถอดรหัสใจถอดรหัสใจ 

1.Pretty Woman ผู้หญิงบานฉ่ำ ( 1990 )


ผลงานภาพยนตร์ที่แจ้งเกิดจูเลีย จากนักแสดงโนเนมให้กลายเป็นซูเปอร์สตาร์ภายในชั่วข้ามคืน กับบทบาทสาวโสเภณีหากินที่พบรักกับหนุ่มนักธุรกิจรูปหล่อ เรื่องนี้จูเลียแสดงออกมาได้น่ารักและมีเสน่ห์อย่างมาก จนได้เป็นหนึ่งในนักแสดงหญิงอเมริกันสวีทฮาร์ทแห่งยุค 




2.Notting Hill รักบานฉ่ำที่น็อตติ้งฮิลล์ ( 1999 )


เรื่องราวความรักระหว่างหนุ่มเจ้าของร้านหนังสือกับนักแสดงสาวซุปตาร์ที่ขยับตัวนิดหน่อยคนก็พร้อมจะลงข่าว พล็อตเรื่องแนวดอกฟ้ากับหมาวัด นอกจากตัวหนังจะฮิตถล่มทะลายแล้วกวาดเงินทั่วโลกไปอย่างมหาศาลแล้ว เพลงประกอบหนังยังโด่งดังตามไปด้วย " When You Say Nothing At All " เพลงฮิตแห่งยุคเลยค่ะ





3.My Best Friend's Wedding เจอกลเกลอวิวาห์อลเอง ( 1997 )


หนังในดวงใจของคนที่แอบหลงรักเพื่อน เรื่องราวเกี่ยวกับเพื่อนสมัยเรียนสองคนที่เคยสัญญากันเอาไว้ว่าถ้าอายุ 28 ปี เมื่อไหร่ แล้วทั้งคู่ยังไม่มีใคร ก็จะตกลงแต่งงานกัน แต่เรื่องราวกลับไม่เป็นเช่นนั้น เมื่อเพื่อนชายที่เคยสัญญากัน กลับกำลังจะแต่งงาน ทำให้เธอต้องแก่งแย่งเขามาเป็นของเธอให้ได้ เรื่องนี้จูเลียเล่นได้แบบเกลียดไม่ลงเลย แต่กลับเอาใจช่วยเธอมากกว่า




4.Erin Brockovich ยอมหักไม่ยอมงอ ( 2000 )


ภาพยนตร์ที่ส่งผลให้จูเลียประสบความสำเร็จไปอีกขั้น คือการได้รับรางวัลออสการ์นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จูเลียรับบทเป็นคุณแม่ที่ต้องต่อสู้กับนายทุน เรื่องนี้จูเลียแสดงให้เห็นว่า เธอก็ไม่ได้เล่นแต่บทธรรมดาๆยิ้มบานฉ่ำอย่างเดียว แต่เธอก็เล่นบทดราม่าหนักๆได้ดีไม่แพ้กัน




5.Runaway Bride สาวกลัวฝน อลวนทุกวิวาห์ ( 1999 )


เรื่องราวเกี่ยวกับเจ้าสาวกลัวฝนที่กังวลและกลัวการแต่งงาน จนได้มาพบรักกับนักเขียนหนุ่ม ที่จะทำให้เธอไม่ต้องเป็นสาวกลัวฝนอีกต่อไป เรื่องนี้เป็นการกลับมาเจอกันอีกครั้งของคู่ขวัญในตำนาน ระหว่าง ริชาร์ด เกียร์ กับ จูเลีย โรเบิตส์
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่