ตอนนี้ กล่อง true vision เปิดเครื่องเครื่องจะค้างและขึ้นข้อความว่า "กำลังเปิดเครื่อง กรุณารอสักครู่" ค้างอยู่ตรงนี้ทำให้ไม่สมารถดูทีวีได้ เป็นเวลาสองวันแล้วแจ้งพนักงานแล้วก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข แบบนี้จะให้ลูกค้ารอถึงเมื่อไหร่ ? ถามไปหลังไมค์แล้วให้เลขบัตรไปแล้วแต่ก็ยังไม่ได้รับคำตอบ การให้บริการของค่ายนี้ ช้าแบบนี้ปกติแล้วหรือเปล่าครับ ?
กล่อง true vision มีปัญหาไม่ามารถดูได้สองวันแล้ว