สวัสดีค่ะ เราได้รับแจ้งเตือนหักเงินในบัญชีลองไล่เช็คเงินในบัญชีดูเจอยอดถูกหักจากบัตร 280บาท โดยNETFLIX.COM
พอลองไล่เช็คจีเมลหาบิลและประวัติการสั่งซื้อทั้ง ก็ไม่มี เมลแจ้งเตือนก็มีแต่เมลจากการสั่งซื้อของเราเอง
เราเลยลองไล่ดูรายการในบัญชีย้อนหลังพบว่ามียอด 280บาทค่ะ มาจากNETFLIX.COM เช่นกัน
ไล่เช็คเมลทั้งหมดไม่พบประวัติการสั่งซื้อ
เสิร์จหาก็เจอกระทู้ที่เป็นแบบเรา ไม่มีที่มาที่ไปโทรหา KTB ก็ได้แต่แจ้งเรื่องกับอายัดบัตร ธนาคารบอกได้แค่โดนหักมาจากไหน และต้องทำบัตรใหม่ โดยปกติถ้าเป็นเราที่ทำการสั่งซื้อ จะมีเมลแจ้งเตือนและสามารถขอเงินคืนได้ถ้าเราไม่ได้ตั้งใจจะสมัคร
นอกจากอายัดบัตรเราสามารถตามเรื่องขอเงินคืนได้มั้ยคะ ทำอะไรไรได้บ้าง
ขอบคุณค่ะ
โดน NETFLIX.COM หักเงินจากบัญชีโดยไม่ทราบสาเหตุ
พอลองไล่เช็คจีเมลหาบิลและประวัติการสั่งซื้อทั้ง ก็ไม่มี เมลแจ้งเตือนก็มีแต่เมลจากการสั่งซื้อของเราเอง
เราเลยลองไล่ดูรายการในบัญชีย้อนหลังพบว่ามียอด 280บาทค่ะ มาจากNETFLIX.COM เช่นกัน
ไล่เช็คเมลทั้งหมดไม่พบประวัติการสั่งซื้อ
เสิร์จหาก็เจอกระทู้ที่เป็นแบบเรา ไม่มีที่มาที่ไปโทรหา KTB ก็ได้แต่แจ้งเรื่องกับอายัดบัตร ธนาคารบอกได้แค่โดนหักมาจากไหน และต้องทำบัตรใหม่ โดยปกติถ้าเป็นเราที่ทำการสั่งซื้อ จะมีเมลแจ้งเตือนและสามารถขอเงินคืนได้ถ้าเราไม่ได้ตั้งใจจะสมัคร
นอกจากอายัดบัตรเราสามารถตามเรื่องขอเงินคืนได้มั้ยคะ ทำอะไรไรได้บ้าง
ขอบคุณค่ะ