เป็นลูกค้า True มาก็ตั้งหลายปีแต่ครั้งนี้มีปัญหาเกินเยียวยาจริงๆ
- ปัญหาครั้งนี้เกิดจาก True Vision เนื่องจาก Ture Vision ย้ายดาวเทียว Thaicom5 มาเป็น Thaicom8 เลยต้องเปลี่ยนหัว LNB เป็น universal จึงทำการนัดหมายกับ CC ตั้งแต่ปลายเดือนตุลาคมให้ช่างเข้าทำการมาเปลี่ยนตัว LNB ในวันที่ 3 พ.ย. 2562 พอถึงวันนัดหมายกับไม่มีช่างคนไหนติดต่อกลับมาสักคน โทรหา CC 4 รอบทั้งวันกลับไม่มีความคืบหน้า จนเลื่อนนัดมาเป็นวันที่ 4 พ.ย. 2562 แต่กลับไม่มีการติดต่อใดๆอีก โทรหา CC ก็รับเรื่องให้แต่ก็ไม่มีการติดติดใดๆ
- เลยหาเบอร์ outsource ที่เคยมาติดตั้งก่อหน้านี้ ทางนั้นกลับบอกว่าวันนัดจริงๆเป็นวันที่ 7 พ.ย. 2562
- โหทำไหมคุณทำกลับลูกค้าอย่างนี้ได้ เลื่อนนัดโดยไม่มีการบอกล่วงหน้าอีก เสียความรู้สึกมากๆ ต้องเสียสละเวลาจากงานมารอช่างแต่ไม่มีการติดต่อใดๆ จากทาง True สักนิด นัดมาเป็นอาทิตย์กว่าๆ ยังไม่มาตามนัดเลย คนไม่ได้ว่างทั้งวันนะคุณต้องเสียเวลามารอช่าง แทบจะกราบ CC ให้ตามช่างมาให้วันที่เรานัดหมาย
- ส่งสัยต้องหาบริการเจ้าอื่นแล้วนะครับ ถ้าการบริการลูกค้าเป็นอย่างนี้อีก นัดไม่เป็นตามนัด เสียความรู้สึกที่เราเป็นลูกค้าคุณมานาน
True Vision มีปัญหาทีไรจะประสานงานใครได้บ้าง ปวดหัวไปหมด
- ปัญหาครั้งนี้เกิดจาก True Vision เนื่องจาก Ture Vision ย้ายดาวเทียว Thaicom5 มาเป็น Thaicom8 เลยต้องเปลี่ยนหัว LNB เป็น universal จึงทำการนัดหมายกับ CC ตั้งแต่ปลายเดือนตุลาคมให้ช่างเข้าทำการมาเปลี่ยนตัว LNB ในวันที่ 3 พ.ย. 2562 พอถึงวันนัดหมายกับไม่มีช่างคนไหนติดต่อกลับมาสักคน โทรหา CC 4 รอบทั้งวันกลับไม่มีความคืบหน้า จนเลื่อนนัดมาเป็นวันที่ 4 พ.ย. 2562 แต่กลับไม่มีการติดต่อใดๆอีก โทรหา CC ก็รับเรื่องให้แต่ก็ไม่มีการติดติดใดๆ
- เลยหาเบอร์ outsource ที่เคยมาติดตั้งก่อหน้านี้ ทางนั้นกลับบอกว่าวันนัดจริงๆเป็นวันที่ 7 พ.ย. 2562
- โหทำไหมคุณทำกลับลูกค้าอย่างนี้ได้ เลื่อนนัดโดยไม่มีการบอกล่วงหน้าอีก เสียความรู้สึกมากๆ ต้องเสียสละเวลาจากงานมารอช่างแต่ไม่มีการติดต่อใดๆ จากทาง True สักนิด นัดมาเป็นอาทิตย์กว่าๆ ยังไม่มาตามนัดเลย คนไม่ได้ว่างทั้งวันนะคุณต้องเสียเวลามารอช่าง แทบจะกราบ CC ให้ตามช่างมาให้วันที่เรานัดหมาย
- ส่งสัยต้องหาบริการเจ้าอื่นแล้วนะครับ ถ้าการบริการลูกค้าเป็นอย่างนี้อีก นัดไม่เป็นตามนัด เสียความรู้สึกที่เราเป็นลูกค้าคุณมานาน