คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
@จขกท
ตามนโยบายของทรู : สามารถทำได้ "ทุกสาขา"
แต่หน้างานจริง : ยกเลิกไปนานแล้ว / ทำไม่ได้
* ผมแจ้งปัญหานี้ไปทั้ง ทรู และ 7-Eleven ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว และรับปากหนักแน่นว่าจะแก้ไขให้เรียบร้อย จนถึงตอนนี้ ก็ยังเกิดปัญหาเดิมอยู่เลยไม่รู้แก้ปัญหากันอย่างไรครับ
** เดือนที่แล้ว ผมแจ้งปัญหานี้อีกครั้ง ... ในส่วนของ 7-Eleven มีการแก้ปัญหาในเขตพื้นที่ที่ผมเจอปัญหา ส่วนพื้นที่เขตอื่น ๆ คิดว่ายังไม่ได้แก้ เพราะเมื่อวานผมก็ยังเจอปัญหาอยู่ / ส่วนทรู ก็ยืนยันกระต่ายขาเดียวว่า "ทำได้ทุกสาขา" โดยไม่สนใจว่าปัญหาที่ลูกค้าเจอหน้างานเป็นอย่างไร เพียงแต่ให้ลูกค้าแจ้งปัญหาเข้าไป และแก้ปัญหาให้เป็นกรณี ๆ ไป โดยไม่คิดที่จะแก้ปัญหาที่ต้นเหตุครับ
*** ส่วนตัวผมเห็นว่า ปัญหาหลัก ๆ คือ 1. พนักงานไม่ทราบว่ามีแคมเปญนี้ 2. สาขาไม่ได้มีการสั่งซิมสำหรับย้ายค่ายเข้าไปเตรียมพร้อมครับ
ตามนโยบายของทรู : สามารถทำได้ "ทุกสาขา"
แต่หน้างานจริง : ยกเลิกไปนานแล้ว / ทำไม่ได้
* ผมแจ้งปัญหานี้ไปทั้ง ทรู และ 7-Eleven ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว และรับปากหนักแน่นว่าจะแก้ไขให้เรียบร้อย จนถึงตอนนี้ ก็ยังเกิดปัญหาเดิมอยู่เลยไม่รู้แก้ปัญหากันอย่างไรครับ
** เดือนที่แล้ว ผมแจ้งปัญหานี้อีกครั้ง ... ในส่วนของ 7-Eleven มีการแก้ปัญหาในเขตพื้นที่ที่ผมเจอปัญหา ส่วนพื้นที่เขตอื่น ๆ คิดว่ายังไม่ได้แก้ เพราะเมื่อวานผมก็ยังเจอปัญหาอยู่ / ส่วนทรู ก็ยืนยันกระต่ายขาเดียวว่า "ทำได้ทุกสาขา" โดยไม่สนใจว่าปัญหาที่ลูกค้าเจอหน้างานเป็นอย่างไร เพียงแต่ให้ลูกค้าแจ้งปัญหาเข้าไป และแก้ปัญหาให้เป็นกรณี ๆ ไป โดยไม่คิดที่จะแก้ปัญหาที่ต้นเหตุครับ
*** ส่วนตัวผมเห็นว่า ปัญหาหลัก ๆ คือ 1. พนักงานไม่ทราบว่ามีแคมเปญนี้ 2. สาขาไม่ได้มีการสั่งซิมสำหรับย้ายค่ายเข้าไปเตรียมพร้อมครับ
แสดงความคิดเห็น
ย้ายค่ายที่เซเว่น