อย่างรู้จริงว่าระบบการทำงานของค่ายโทรศัพท์สีแรงๆ ทำงานยังไง เรียกเก็บบิลค่าโทรทางไกล 509บาททั้งที่เจ้าของไม่ได้ใช้

ขออนุญาตแรงนิดนึงนะคะ โมโหมากค่ะ......
ต้องบอกก่อนเลยว่า เราใช้บริการของค่ายสีแรงนี้มานานมากๆตั้งแต่ยังใช้บัตรเติมเงิน จนเปลี่ยนเบอร์ เปลี่ยนโทรศัทพ์มาก็หลายรุ่นแระ...ตามกาลเวลา
มีรอบบิลนี้แหละที่ แจ๊คพ็อต เจอเรียกเก็บค่าโททางไกลระหว่างประเทศ TIC 006 โดยระบุว่าใช้วันที่ 4/10/2562 เวลา 17.40.44 น. เบอ 006-22234439866 เป็นเวลา 18.12 นาที ค่าบริการ 509.60 บาท
เอาจริงนะเมื่อวันที่ 4 เวลา 17.40 เรายังทำงานอยู่ที่ออฟฟิศอยู่เลย ยังไม่ได้กลับบ้านเลย จะไปโทรหาญาติที่ไหน ในเมื่อพ่อ แม่ ญาติพี่น้องก็คนไทยหมด รวมถึงแฟนด้วย ทุกคนอยู่ในประเทศไทย ย้ำให้ด้วยว่าอยู่ในกรุงเทพฯ แล้วเราจะโทรไปหาใครล่ะค่ะ ประวัติที่ใช้งานมาหลายปีก็ไม่เคยโทรไปต่างประเทศเลยสักครั้ง ประเด็นคือโทรศัพท์อยู่กับเราตลอดไม่มีให้ใครยืม แล้วจู่ๆมีค่าบริการมาเรียกเก็บ มีสงสัยที่จะถามลูกค้าไหม
เวลาลูกค้ามีคำถามสงสัยให้โทรไปสอบถาม ซึ่งรอสายเป็นครึ่งชั่วโมง ค่าโทรที่คุณคิดระหว่างรอสายลูกค้าก็เป็นคนจ่ายนะคะ อ่อลืมไปค่ะว่าเขาได้เงินรอได้ก็รอสินะ
เลยอยากทราบว่าทางค่ายใช้ระบบอะไรในการคิดค่าบริการ Randomสุ่มเอาหรอว่าค่าโทรนี้จะเรียกเก็บกับคนไหนดี ลูกค้าคนไหนไม่ได้สนใจก็จ่ายเงินไปแบบนั้นหรอ??? 
พอโทรไปสอบถามกับทาง call center แจ้งว่าต้องขอส่งเรื่องตรวจสอบ ประมาณ 7 วันค่ะ
ดีมากกกกกกกกกกก.....พูดเลยยยยยยยยยยยย
เวลาจะเรียกเก็บเงินคิดคำนวณแจ้งยอดได้เลยว่าเท่าไร ไม่ต้องมีการตรวจสอบ มาได้ทันที ตรงเวลา
แต่เวลาลูกค้าขอตรวจสอบให้รอ 7 วัน
ให้เทียบเองนะคะระหว่างตอนจะเอาเงินกับตอนมีปัญหา..........อันนี้ระบบการทำงานคุณดีมากเลยนะคะ........... ขอชมจากใจเลยค่ะ

สุดท้ายนี้จะบอกว่านี่ไม่ใช่ปัญหาแรกกะค่ายนี้นะคะ แต่เรื่องนี้นับเป็นเรื่องใหม่ที่เกิดขึ้นกับฉันในปีนี้ค่ะ (มีปัญหามาได้ทุกปีไม่รู้มันเป็นอะไร)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่