คือเราได้สมัครแอพแล้วก็การแจ้งเตือนเงินเข้า-ออกผ่านไลน์ ของเราเอง แล้วแม่ของเราก็ได้ไปเปิดบัญชีและสมัครแอพแต่พนักงานไม่ได้ลงแจ้งเตือนผ่านไลน์ให้พอกลับบ้านมาแม่ก็เลยจะมาทำแจ้งเตือนผ่านไลน์เอง แต่พอทำเสร็มมันกลับขึ้นเป็นการแจ้งเตือนของบช.จขกท พยายามกดออกแล้วลองใหม่ก็เป็นแบบนี้ทุกครั้งเลยอยากสอบถามผู้ที่รู้ว่าสามารถแก้ไขได้ยังไงบ้าง หรือต้องติดต่อสาขาอย่างเดียว
ปล.1จขกท ไม่ได้สมัครบัตรเดบิตมีเพียงแอพnextเท่านั้น
ปล.2คุณแม่มีบัตรแต่โหลดแอพมาโดยสมัครผ่านบัตร
แอพnext และ การแจ้งเตือนในไลน์ ของธ.กรุงไทย
ปล.1จขกท ไม่ได้สมัครบัตรเดบิตมีเพียงแอพnextเท่านั้น
ปล.2คุณแม่มีบัตรแต่โหลดแอพมาโดยสมัครผ่านบัตร