หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาการใช้งาน bualuang mbanking
กระทู้คำถาม
Mobile Application
Bualuang mBanking
ธนาคารกรุงเทพ
ปัจจุบันผมใช้ทั้ง iBanking และ mbanking แต่ผมลบแอพ mbanking ออกแล้วลงแอพใหม่อีกครั้ง แล้วผมก็ใช้ user id และ password ของ iBanking ในการเข้าแอพ mbanking ตามที่เจ้าหน้าที่ธนาคารแนะนำ แต่ก็เข้าไม่ได้เลย
รบกวนเจ้าหน้าที่ของธนาคารช่วยเข้ามาตอบด้วยครับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Bualuang mBanking1
คือใช้แอพ Bualuang mBanking ได้ค่ะ แต่เผลอกดออกจากระบบ จำ user id และ password ไม่ได้สามารถขอใหม่ที่ตู้ atm ได้ไหมค่ะ??
สมาชิกหมายเลข 4125781
ATM ธนาคารกรุงเทพ ไม่เคยใช้
ATM ไม่เคยใช้เลยตั้งแต่เปิดบัญชี แต่เมื่อวันก่อนลองไปใช้ดูดบัตรไปเลยค่ะ มันเกี่ยวกับเราไม่ได้เปิดใข้งานตามเวลาที่กำหนดหรือเปล่าคะ
สมาชิกหมายเลข 8663635
Bualuang mbanking. เด้งตลอดเข้าไม่ได้เลย
ถ้าแก้การเด้งไม่ได้ ทำไงดีค่ะ ลบแอพลงไม่ได้ด้วยลืมuser แต่คาดว่าน่าจะจำpassword ได้อยู่ ไม่มีสมุดบัญชี (อยู่กรุงเทพค่ะตอนนี้เรากลับตจว.) จำเลขที่บบัญชีไม่ได้ด้วย ไม่รู้ตัวกลางๆค่ะ พอ
สมาชิกหมายเลข 2833119
ไม่ได้รับ sms user id จากธนาคารกรุงเทพ
พอดีเมื่อเช้าเราเข้าไปขอเปลี่ยน user id ที่ตู้เอทีเอ็มค่ะ เนื่องจากต้องการย้ายแอปมาอีกเครื่อง ขอรหัสแต่ตั้ง8โมงเช้า จนตอนนี้เที่ยงวันยังไม่ได้รับรหัสเลยค่ะ โทร1333 ก็ไม่มีใครรับสายเลย รอนานมาก
สมาชิกหมายเลข 5177760
ธนาคารกรุงเทพ ขอสอบถามเรื่องแอพ mBanking ค่ะ
สวัสดีค่ะ ขอสอบถาม Bualuang 1333 หน่อยค่ะ พอดีอยู่ต่างประเทศแล้วโทรศัพท์เครื่องเก่าที่เปิดใช้บริการ mbanking ไว้มีปัญหา ใช้งานไม่ได้ เลยดาวโหลดแอพลงเครื่องใหม่ ทีนี้จำ user id ไม่ได้ แต่จำพาสเว
สมาชิกหมายเลข 5991362
Bualuang mBanking iBanking การเข้าสู่ระบบครั้งต่อไป
กระทู้นี้เป็นกระทู้ที่ตั้งขึ้นเพื่อสอบถามทางธนาคารกรุงเทพ เกี่ยวกับการใช้บริการด้วยเครือข่ายอินเตอร์เน็ตช่องทางใดก็ตาม คือล่าสุดผมต้องการใช้งาน mBanking iBanking ทั้งการขอ statement , การ tranfer นอก
สมาชิกหมายเลข 5238488
เพิ่มวงเงินชั่วคราว ธนาคารกรุงเทพ
....แก้ไข
สมาชิกหมายเลข 7017810
รอรหัสลับจากธนาคารกรุงเทพ1เดือนยังไม่ได้
สมัครธนาคารวันที่7 เดือนพฤษภา user ได้วันที่14 พฤษภา วันนี้วันที่5 มิถุนายนจะครบเดือนยังไม่ได้รหัสทางไปรษณีย์ถามที่สาขาบอกให้รอ10กว่าวัน โทรถามบอกส่งรหัสแล้วทางไปรษณีย์ตอนนี้ก็20กว่าวันละไม่รวมวันหยุด
สมาชิกหมายเลข 8852831
ลืม User id กับ Pin เข้าระบบ ibanking ของธนาคารกรุงเทพ ทำยังไงได้บ้างคะ
พอดีตอนนี้อาศัยอยู่ต่างประเทศ และได้ทำการหาข้อมูลมาบ้างแล้วว่าสามารถขอรหัสส่วนตัวและรหัสลับใหม่ได้2ทางคือ ทางตู้เอทีเอ็มหรือติดต่อโดยตรงที่สาขา แต่ด้วยเหตุผลที่เราไม่ได้เปิดใช้บริการเบอร์โทรศัพท์ที่ได
สมาชิกหมายเลข 6575152
โทรไป Call Center ธนาคารกรุงเทพและติดต่อไม่ได้เลย จะให้มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
ต่อยากมาก อยากประสาทมาทางนี้เพื่อเจ้าหน้าที่จะโทรกลับมา
สมาชิกหมายเลข 1721629
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Application
Bualuang mBanking
ธนาคารกรุงเทพ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาการใช้งาน bualuang mbanking
รบกวนเจ้าหน้าที่ของธนาคารช่วยเข้ามาตอบด้วยครับ
ขอบคุณครับ