รู้สึกเฟลกับ TOP SUPERMARKET

เซ็งสวัสดีค่ะ  อยากจะมาระบายและอยากทราบว่าปัญหานี้ควรทำอย่างไรดีคะ
คือดิชั้น ได้ทำการซื้อของออนไลน์จาก TOP SUPERMARKET ตอนเช้าตรู่และทำการเลือกจัดส่งสินค้าในวันเดียวกันตอน 16:00-18:00 ณ 16:39 ทาง TOP SUPERMARKET ได้ทำการส่งข้อความยืนยันการสั่งซื้อและจัดส่งสินค้าในช่วงเวลาดังกล่าว 16:00 รอ ... 17:00 ... 18:00 ... เม่าเหม่อ 19:00 ... OK ... 19:39 ทางเจ้าหน้าที่ที่ส่งของโทรมาว่ากำลังมา ... *โอเคค่ะ* ตรงต่อเวลา ... และ ในรายการของที่ดิชั้นได้ทำการสั่งซื้อนั้นทาง TOP SUPERMARKET ได้ทำการจัดโปรโมชั่น ซื้อครบ xxx ได้รับ ฟรี xxx และดิชั้นได้ทำการสั่งซื้อไปครบตามจำนวนที่จัดโปร แต่แล้ว พอทาง TOP SUPERMARKET มาส่งของนั้นกับได้รับของไม่ครบ (ไม่มีการโทรแจ้งล่วงหน้าใดๆทั้งสิ้น ว่าของหมด ไม่พอ หรือไม่ครบตามจำนวน) ทำให้ยอดของสินค้านั้นไม่ครบตามจำนวนที่จัดโปรโมชั่น ดิชั้นรู้สึกเฟลมาก เพราะที่ซื้อมาไม่ได้ต้องการของที่สั่งซื้อแต่ต้องการของแถม เม่าโศก(ดิชั้นสามารถซื้อของแถมเลยก็ได้แต่ไม่ซื้อเพราะว่าชอบตอนซื้อของมาและได้ของแถม)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ดิชั้นควรแก้ปัญหานี้อย่างไรดีคะ
แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  คุ้มครองผู้บริโภค ร้องทุกข์ Tops Supermarket TOP (หุ้น) ซุปเปอร์มาเก็ต
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่