หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รถGrabเวลามีปัญหา ต้องรอติดต่อกลับอย่างเดียวใช่ไหม? ปัญหาไม่ได้รับการแก้ไขทำยังไงคะ?
กระทู้คำถาม
ศูนย์บริการรถยนต์
Mobile Application
แท็กซี่
รถยนต์
รอรถนาน โทรหาไม่รับ พอ20นาที คนขับโทรมาขอให้กดยกเลิก(เพราะตัวเองกลัวเสียแต้ม) ต้องกดให้เพราะต้องรีบเรียกคันใหม่
ส่งข้อความไปGrabหลายชั่วโมง ไม่มีการแก้ไข ส่วนลดที่บอกจะให้กรณีมาช้าก็ไม่ให้ แย่มากๆ
เบอร์call centerก็ติดต่อไม่ได้จริง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คนใช้ Grab Food ต้องมาอ่าน ถึงเวลาที่ควรปรับปรุงสักนิดหรือยัง
เรื่องราวมีอยู่ว่า เมื่อวานทางบ้านได้สั่ง Grab Food Delivery ไป ปรากฎว่าเกิด เหตุการณ์ไม่คาดคิดตามภาพด้านล่าง ซึ่งเจ้าใจว่าน่าจะเป็นจริงตามนั้น เพราะคงไม่มีใครเอาชีวิตบุพการีตนเองมาล้อเล่น ซึ่งเราเข้า
สมาชิกหมายเลข 5091995
ต้องการ e-mail ร้องเรียน GRAB
อยากทราบ e-mail ค่ะ เราได้ติดต่อผ่าน app แล้ว แต่ได้รับการตอบคำถามแบบไม่ได้เรื่อง แบบขอไปที ไม่มีประโยชน์ เหมือนคนไม่มีความรู้ และยังจะมาตัดว่าปัญหาของดิฉันแก้ไขเรียบร้อยแล้วทั้งที่ยังไม่เกิดการแก้ปัญ
รถเต่าสีฟ้า
เตือนภัยแลกแต้ม K POINT หลอกลวง
เราใช้แต้ม K point แลกใน app k plus แลก grab food ส่วนลด 100 บาท มีเงื่อนไข ต้องใช้จ่ายค่าอาหาร ขั้นต่ำ 150 บาท พอใช้จริง ระบบ grab เด้งขึ้นมาว่า ต้องใช้ขั้นต่ำ 300 บาท ด้วยเงื่อนไขแบบนี้ มันไม่ตรง
milo&otis
Grab ช่วงปีใหม่ส่งช้า และบอกปัดลูกค้าที่ไม่สะดวกรอโดยการให้ยกเลิกง่ายๆอย่างนั้นเลยหรอ???
ทำรายการสั่งตั้งแต่12.55 รอจนชั่วโมง ติดต่อไป call center ก็ยาวนานกว่าจะรับสาย อ้างแค่ไม่มีคนขับ ปกติสั่งก็ไม่เห็นว่าจะมีปัญหาอะไร จะขอร้องเรียนอะไรก็บอกรับเรื่องได้อย่างเดียว บอกปัดจะให้โค้ชส่วนลด 25
สมาชิกหมายเลข 7676101
ยกเลิกบริการที่สมัครไว้ทั้งหมดยังไงคะ ของ.AIS
ยกเลิกบริทั้งหมดยังไงคะ ใช้รายเดือน ลองโทรไปcall center แล้วก็ยังยกเลิกไม่ได้ ช่วยอะไรไม่ได้เลยค่ะ ยกเลิกทั้ง SMSที่เสียเงินก็แล้ว พอเช็คบริการที่รับSMS ก็ยังอยู่เหมือนเดิม แย่มากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3488598
ขอขั้นตอนร้องเรียน กสทช จะยกเลิกบริการทรู
ช่วยแนะนำขั้นตอน การขอยกเลิกใช้บริการtrue online ใช้บริการครบ1ปี แต่สัญญา2ปี เนื่องจากตอนติดตั้งได้โปร599สามารถกดรับส่วนลดเดือนละ100เหลือ499 ใข้ส่วนลดได้1ปี พนักงานบอกใช้ครบ1ปีค่อยเปลี่ยนแพคเกจ แต่พอจ
goalpong8
ใครเคยมีประสบการณ์แย่ๆจากการใช้บริการ Grab taxi บ้างคะ
อยากทราบว่าใครเคยมีประสบการณ์แย่ๆจากการใช้ Grab taxi บ้างคะ ถ้าในกรณีทึ่เรามีปัญหา ติดต่อ call center แต่ทาง call center กลับให้ความช่วยเหลือเราไม่ได้อย่างที่เราต้องการ จะมีวิธีหรือทางใดในการแก้ไขปัญ
สมาชิกหมายเลข 2610177
Grab บริการได้แย่มาก
.
สมาชิกหมายเลข 6337761
อย่ายกเลิกงานที่เรียกรถผ่าน application uber / grab (ubermoto/uberx/uberblack/grabtaxi/grabbike/grabcar)
ก่อนอื่นขอบอกว่า ตอนนี้ app GRAB มีโปรโมชั่นพิเศษ เพื่อโปรโมท Grabbike ทั้ง Ride (ส่งคน) และ Delivery (ส่งของ) และเพื่อโปรโมท Grabpay การจ่ายเงินค่าโดยสารผ่านบัตรเครดิต/บัตรเดบิท visa mastercard โดย
LuYingFeng
Call center true 1242 เขายกเลิกแล้วหรอโทรไปไม่มีใครรับสาย
Call center true 1242 เขายกเลิกแล้วหรอโทรไปไม่มีใครรับสายเลย รอเป็นชั่วโมง ติดต่ออะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8833893
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ศูนย์บริการรถยนต์
Mobile Application
แท็กซี่
รถยนต์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รถGrabเวลามีปัญหา ต้องรอติดต่อกลับอย่างเดียวใช่ไหม? ปัญหาไม่ได้รับการแก้ไขทำยังไงคะ?
ส่งข้อความไปGrabหลายชั่วโมง ไม่มีการแก้ไข ส่วนลดที่บอกจะให้กรณีมาช้าก็ไม่ให้ แย่มากๆ
เบอร์call centerก็ติดต่อไม่ได้จริง