สวัสดีค่ะ ทางเราเป็นผู้ใช้บริการทรูมูฟเอสค่ะ พอดีว่าช่วงนั้นมีเคมเปญเน็ตฟรี 15 GB/3 M ในใบเสร็จ แต่เราอ่านไม่ถี่ถ้วนเลยเผลอไป *903*1# ที่แปลว่าต้องการบิลกระดาษต่อไปและไม่ได้เน็ตฟรีน่ะค่ะ อยากย้อนเวลากลับไปอ่านให้ละเอียดกว่านี้มาก มีวิธีแก้ไขหรือคุยกับพนักงานได้ไหมคะ เราเสียดายมากเลย
เผลอไปยกเลิกเคมเปญสามารถแก้ไขอะไรด้ไหมคะ